ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

GPX Racing ขนทัพรถสัญชาติไทยใน Motor Show 2016

ข่าว icon 31 มี.ค. 59 icon 11,361
GPX Racing ขนทัพรถสัญชาติไทย สู่งาน Motor Show 2016

ค่ายรถของคนไทยอย่าง GPX Racing ก็ไม่พลาด ขนทัพรถสุดโดนใจมาอวดโฉมให้ผู้เข้าชมภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 (มอเตอร์โชว์ 2016) กันอีกเช่นเคย ตื่นตาตื่นใจกันไปตั้งแต่ดีไซน์บูธที่อลังการกว่าทุกงานที่ผ่านมา เผยภาพลักษณ์ใหม่สุดร้อนแรง กับสีแดง-ดำ ประจำแบรนด์ GPX Racing

ทำเอาได้รับเสียงฮือฮาไปกับการเปิดตัว รถ New Model ในรหัส รุ่น "Legend 150" ซึ่งหลังจากที่ GPX Racing ได้ทำการเปิดตัวรถคลาสสิกในสไตล์คาเฟ่ เรเซอร์ อย่างเจ้า Legend พิกัด 200 ซีซี กันไปแล้ว จนได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม งานนี้ขอส่งอีกหนึ่งรุ่นตามกันมาติดๆ ในรหัสรุ่น Legend 150 ซีซี ที่มาในสไตล์แทรคเกอร์สุดเร้าใจ ไม่แพ้รุ่นก่อน เรียกได้ว่าเป็นกำไรของผู้บริโภคที่มีตัวเลือกเพิ่มเข้ามาให้ได้เลือกสรร กับราคาเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเจ้า  Legend ทั้งสองรุ่น ที่บอกเลยว่า เห็นแล้วถึงกับต้องร้องว้าว! สนนราคารุ่น Legend 200 ซีซี ที่ราคา 67,500 บาท และ รุ่น Legend 150 ซีซี ที่ราคา 55,800 บาท เท่านั้น!

สุดเซอร์ไพรส์!!! กับการเปิดตัวรถ New Concept ในรหัส "Demon Scrambler" กับไอเดียการพัฒนาต่อยอดมาจากรุ่น Demon รถสุดฮิตประจำค่าย GPX Racing จับมือกับดีไซน์เนอร์ชาวอิตาลีในการออกแบบผลงานชิ้นนี้ และถูกสานต่อผลงาน เข้าสู่กระบวนการผลิตโดยคนไทยอย่างเต็มรูปแบบ เริ่มจากการสเก็ตช์ภาพ, การขึ้น Clay หรือขึ้นแบบจำลองดินนํ้ามัน, การทำภาพจำลอง 3D ตลอดจนกระบวนการทำ CNC จนได้ออกมาเป็นรถ New Concept ในรหัส Demon Scrambler งานนี้ทางค่ายเผยว่าเจ้า Demon Scrambler นี้ เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ต้องการแสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความสามารถของคนไทยอย่างพวกเรา แต่ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าจะมีการผลิตออกมาจำหน่ายในอนาคตหรือไม่

นอกจากรุ่นที่ได้เปิดตัวใหม่กันแล้ว ยังขนทัพรถสุดเท่จากทางค่ายมาให้ได้ยลโฉมกันอีกมากมาย ทั้งรุ่น Legend 200 , Demon 125 และ CR5 200 ที่งานนี้ขนกันมาทั้งแบบฉบับดั้งเดิมและตัวแต่งจัดเต็มจากหลากหลายสำนักแต่งชื่อดัง อาทิ ZEUS, BoranClassic, Maker Bike Titanium, Murazaki Shop, 55Bike, LMC Racing และ MDF
สัมผัสรูปโฉมสุดโดนใจกับมอเตอร์ไซค์สัญชาติไทยสุดเท่ พร้อมรับข้อเสนอเด็ดๆ กับโปรโมชั่นสุดพิเศษกันได้แล้ววันนี้! ถึง วันที่ 3 เมษายน 2559 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี ที่บูธ GPX Racing รหัสบูธ C5

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)