ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ยามาฮ่า เนรมิต "Yamaha Rev Riders' Community" กลาง Motor Show 2016

ข่าว icon 24 มี.ค. 59 icon 7,080
Yamaha เนรมิต "Yamaha Rev Riders' Community" กลาง Motor Show 2016


มร. ชิเงโอะ ฮายาคาวะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด (คนที่ 8 จากขวา) พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง ร่วมทำพิธีเปิดบูธยามาฮ่า  "Yamaha Rev Riders' Community" ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานการจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 (คนกลาง) พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติระดับวีไอพีเข้าร่วมเปิดบูธยามาฮ่าอย่างเป็นทางการ


"Yamaha Rev Riders' Community" ใช้การออกแบบที่เป็นโกลบอลคอนเซปต์ ที่เรียกว่า "BooM Concept" ที่มีทั้งความไดนามิค และล้ำอนาคต เราจะแบ่งรถออกเป็น 4 โซนแห่งความเร้าใจ นั่นคือ MT-Series Zone, R-Series Zone, High Technology Zone และ Victory Zone โดยเฉพาะในปีนี้ เรามีการจัดแสดงสุดยอดรถสปอร์ตสไตล์ Naked ที่ทุกคนรอคอย Yamaha MT-10  เผยโฉมครั้งแรกในอาเซียนที่ประเทศไทย และ Yamaha Tricity 155 cc. นวัตกรรมล่าสุดของรถตระกูล LMW ที่เพิ่งเปิดตัวที่ประเทศญี่ปุ่น และอีกหลากหลายรุ่น ซึ่งผมเชื่อว่า รถของเราจะต้องสร้างความเร้าใจ หรือ Revs Your Heart ให้กับทุกท่านที่แวะมาเยี่ยมชมบูธของยามาฮ่าอย่างแน่นอน




จากความสำเร็จของยามาฮ่าในสนามแข่งขันปี 2015 เราจึงนำทุกความสำเร็จมาให้คนไทยได้ชื่นชมกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นซูเปอร์ไบค์อย่าง YZR-M1 ตัวแรงในสนามแข่งขัน ที่ทำให้ยามาฮ่าคว้าแชมป์แบบ Triple Crown ทั้งในส่วน Team, Rider และ Manufacturer ในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก MotoGP 2015 สำหรับในระดับเอเชีย เราได้นำตัวแข่ง YZF-R6 ของ Yamaha Thailand Racing Team ที่คว้าแชมป์ MFJ Superbike All Japan Road Race Championship รุ่น ST600 มาให้ชื่นชมกับความสำเร็จของทีมแข่งไทย ส่วนในระดับประเทศเรานำ YZF-R1 รุ่นใหม่ของนักบิดอย่าง อนุชา นาคเจริญศรี และอานนท์ สังวาลย์ ที่คว้าแชมป์ FMSCT All Thailand Superbike Championship 2015  มาให้ได้ใกล้ชิด และพลาดไม่ได้กับคอทางฝุ่นที่จะได้ชื่นชมกับ YZ250F ของนักบิด ชัยยันต์ โรมพันธ์ แชมป์ประเทศไทย รุ่น Supercross MX2A พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษในงานมอเตอร์โชว์
ยามาฮ่ายังมีกิจกรรม และการแสดงพิเศษจากดารา และศิลปินมากมายตลอดทั้ง 10 วัน มาให้ชาวมอเตอร์ไซค์ได้ร่วมสนุกกัน โดยเฉพาะวันเสาร์ และวันอาทิตย์ พลาดไม่ได้ พร้อมกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย พบกันได้ที่บูธ Yamaha ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม - 3 เมษายน 2559 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)