ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Ducati Monster 1200 R 2016 มาแล้ว หล่อเข้มโดนใจมากขึ้น

ข่าว icon 15 ก.พ. 59 icon 17,546
Ducati Monster 1200 R 2016 มาแล้ว หล่อเข้มโดนใจมากขึ้น


Ducati Monster 1200R ปี 2016 เผยโฉมแล้วใน Frankfurt Motor Show ที่ผ่านมา รูปทรงคงความเป็นสปอร์ตดิบๆ ในสไตล์ "Naked" โครงเปลือยเปล่าโชว์เครื่องยนต์แบบ L-Twin 2 สูบ 4 วาลว์ต่อสูบ 1,198.4 ซีซี อัตราส่วนการอัด 13.0 : 1 กำลังสูงสุด 160 แรงม้า ที่ 9,250 รอบต่อนาที แรงบิด 131.4 นิวตัน-เมตร ที่ 7,750 รอบต่อนาที จ่ายน้ำมันด้วยหัวฉีด ลิ้นปีกผีเสื้อขนาด 56 มิลลิเมตร ควบคุมด้วยไฟฟ้า ท่อไอเสียน้ำหนักเบาแบบ 2-1-2 เกียร์ 6 จังหวะ ระบบมัลติเพลตคลัตช์ ความเร็วสูงสุดเคลมไว้ที่ 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง        




โช้กหน้าแบบหัวกลับของ Ohlins ด้านหลังสวิงอาร์มแขนเดี่ยวพร้อมโช้กจาก Ohlins เช่นกัน ดิสก์เบรกคู่หน้าแบบ 2 ลูกสูบ จานขนาด 330 มิลลิเมตร และหลังเดี่ยวแบบลูกสูบคู่ จานขนาด 245 มิลลิเมตร พร้อม ABS จอมาตรวัดดิจิทัลแบบ TFT แสดงผลอัจฉริยะ ความสูงเบาะ 829 มิลลิเมตร ความจุถังน้ำมัน 17.5 ลิตร 

สำหรับในประเทศไทย ทางดูคาติยังไม่มีเผยข้อมูลหรือข่าวว่าจะเริ่มจำหน่ายเมื่อไหร่ แต่คงอดใจรอไม่นาน เพราะหากชิงเปิดศึกรุ่นใหม่ได้ก่อนก็คาดว่าจะกวาดกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ได้เพิ่มขึ้น แต่ราคาต้องรับไหวด้วยไม่งั้นอาจสู้กับคู่แข่งแบบหืดขึ้นคอแน่ๆ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)