ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด กวาดยอดขายปี 58 พุ่งขึ้น 83 %

ข่าว icon 10 ก.พ. 59 icon 4,082
บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด กวาดยอดขายปี 58 พุ่งขึ้น 83 %


บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ฉลองครบรอบหนึ่งศตวรรษของบีเอ็มดับเบิลยู ทั่วโลกในปี 2016 ด้วยความสำเร็จจากการดำเนินธุรกิจในไทยทั้ง 3 แบรนด์ พร้อมสถิติยอดขายใหม่สูงสุดจากรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด 10,048 คัน พร้อมขยายขอบเขตการรับประกันฟรี 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และสถิติใหม่ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ทั่วโลกด้วยยอดส่งมอบรถในปี 2558 ของบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และโรลส์-รอยซ์ กว่า 2.2 ล้านคัน เพิ่มขึ้น 6.1% จากปีก่อนหน้า ครองผู้นำในตลาดรถยนต์ระดับพรีเมียมของโลกได้ถึง 11 ปีติดต่อกัน
ทางด้านบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดมียอดส่งมอบถึง 1,280 คัน เพิ่มขึ้นถึง 83% จากปีก่อนหน้า จากยอดรวมทั้ง 3 แบรนด์ 10,048 คัน ซึ่งเป็นสถิติที่สูงที่สุดนับตั้งแต่เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทย แบ่งเป็นยอดขายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 7,751 คัน เพิ่มขึ้น 4% จากปีก่อนหน้า และมินิจำนวน 1,017 คัน เพิ่มขึ้น 10% จากปีก่อนหน้า


การเติบโตของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ซึ่งได้มีการฉลองครบรอบ 15 ปี การดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ด้วยยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ โดยมียอดส่งมอบมอเตอร์ไซค์ที่ 1,280 คัน เติบโตขึ้น 83% จากปีก่อนหน้า นับเป็น 4 เท่าของอัตราการเติบโตของตลาดบิ๊กไบค์โดยประมาณทั้งหมด เป็นผลจากยนตรกรรมที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยและดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงความแข็งแกร่งของการเป็นแบรนด์ระดับพรีเมียม และชื่อเสียงระดับโลกของบริษัทในด้านความยั่งยืน

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย พร้อมขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายพร้อมศูนย์บริการครบวงจรอย่างเป็นทางการในจังหวัดสำคัญทางภาคใต้และภาคเหนือภายในปี 2559 ได้แก่ ผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูแห่งใหม่ 2 แห่ง มินิ 2 แห่งใน "ภูเก็ตและหาดใหญ่" และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด 2 แห่ง ใน "ภูเก็ตและพิษณุโลก" ด้วยศักยภาพของบุคลากรจากการร่วมมือกันในโปรแกรมฝึกทักษะช่างเทคนิคมืออาชีพ BMW Service Apprentice ซึ่งเข้าสู่ปีที่ 5 เพื่อรักษามาตรฐานระดับสูงของการให้บริการด้านเทคนิคอีกด้วย

BMW S 1000 RR

BMW R 1200 GS
บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เตรียมเผยโฉมรุ่น S 1000 RR ในชุดสีใหม่ Black Storm Metallic/Racing Red และยังจัดทำชุดแต่งพิเศษสำหรับ บีเอ็มดับเบิลยู R 1200 GS เพื่อร่วมเฉลิมฉลองรายการแข่งขันมอเตอร์ไซค์วิบากระดับโลก International GS Trophy 2016 ซึ่งจะจัดการแข่งขันที่จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ - 5 มีนาคมนี้ พร้อมสินค้าชุดอุปกรณ์การขับขี่คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด สินค้าไลฟ์สไตล์ต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของนักขี่บิ๊กไบค์ชาวไทยตลอดทั้งปี 2559
นอกจากนี้นี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยได้เปิดตัวโครงการ แคร์ ฟอร์ วอเตอร์ (Care 4 Water) ในประเทศไทยเป็นประเทศแรกในโลก ด้วยจุดมุ่งหมายของบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ในการเป็นส่วนหนึ่งของการเสริมสร้างคุณภาพชีวิตให้แก่คนไทย ประกอบกับสถานการณ์ภัยแล้งที่ประเทศไทยกำลังเผชิญอยู่ ทำให้เราเล็งเห็นถึงความยากลำบากในการเข้าถึงน้ำสะอาดสำหรับการอุปโภคและบริโภคในหลายพื้นที่ อันเป็นหนึ่งในปัจจัยพื้นฐานที่เกี่ยวข้องกับคุณภาพชีวิต จากการร่วมมือกับ Waves For Water องค์กรที่ให้ความช่วยเหลือด้านโซลูชั่นในการจัดการให้น้ำสะอาดจากประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ ริเริ่มโครงการ แคร์ ฟอร์ วอเตอร์ เพื่อถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับระบบการกรองน้ำพร้อมมอบโซลูชั่นนี้ให้แก่คนไทยในพื้นที่ขาดแคลน
โดยตั้งเป้าภายในปี 2559 นี้ จะส่งมอบเครื่องกรองน้ำอย่างน้อย 2,000 เครื่อง เพื่อให้คนไทยกว่า 200,000 คนได้เข้าถึงน้ำสะอาด พร้อมเดินหน้าทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่องให้ได้อย่างน้อยจำนวน 5,000 เครื่อง สำหรับคนไทยกว่า 500,000 คน ภายในปี 2561 อีกด้วย
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป เป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในโลก เราผลิตและจำหน่ายรถยนต์ภายใต้แบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และโรลส์-รอยซ์ และมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู โดยมีเครือข่ายการผลิต 30 แห่งใน 14 ประเทศ อีกทั้งยังมีเครือข่ายผู้จำหน่ายและบริการมากกว่า 140 ประเทศทั่วโลก 
ในปีพ.ศ. 2558 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป มียอดขายรถยนต์ 2.247 ล้านคัน และมอเตอร์ไซค์กว่า 137,000 คันทั่วโลก ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2557 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป มีพนักงานทั้งหมด 116,324 คนทั่วโลก ความสำเร็จของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ปได้รับการขับเคลื่อนจากพลังแห่งวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยี สร้างผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม และให้บริการกับลูกค้าอย่างดีที่สุด นอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญกับการสร้างอนาคตที่ยั่งยืน โดยการคำนึงถึงการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ในทุกผลิตภัณฑ์และในทุกขั้นตอนการผลิตอีกด้วย 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)