ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Yamaha เปิดตัว MT-07 Moto Cage และ Bolt-R 2016 2 สีใหม่ ในงาน Bangkok Motorbike Festival 2016

ข่าว icon 28 ม.ค. 59 icon 9,076
Yamaha เปิดตัว MT-07 Moto Cage และ Bolt-R 2016 2 สีใหม่ ในงาน BMF 2016


Yamaha Riders' Club ตอกย้ำความเป็น "Yamaha-The Biker Community" ด้วยการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยของ Yamaha MT-07 Moto Cage และ Bolt-R 2016 พร้อมจัดเตรียมรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าบิ๊กไบค์หลากหลายรุ่น อะไหล่ตกแต่ง และเครื่องแต่งกายให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ และกิจกรรมมากมายตลอดทั้งงาน
มร. ชิเงโอะ ฮายาคาวะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้กล่าวในวันเปิดบูธอย่างเป็นทางการว่า "ตามที่ทุกท่านทราบ ตลาดรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์กำลังเป็นที่นิยมในหมู่ลูกค้าคนไทย เราคาดว่ายอดขายจะเติบโต 30% จากปีที่แล้ว เราจึงต้องการเน้นย้ำความเป็น Yamaha Community และโปรโมทกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ต กิจกรรมการขับขี่ท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ และกิจกรรมอื่นๆ เพื่อส่งเสริมการขาย และภาพลักษณ์ของแต่ละกลุ่ม อาทิ R-Series, MT-Series, Sport Touring และ Adventure ให้ลูกค้าได้มีประสบการณ์อันน่าประทับใจมากขึ้น"


โดยการจัดงานในครั้งนี้ ยามาฮ่าได้นำรถบิ๊กไบค์หลากหลายรุ่นมาจัดแสดงภายในงาน อาทิ
  • พระเอกตัวเก่งของ Yamaha YZF-R1M เครื่องยนต์ 1,000 cc ที่ยังคงสไตล์ความเป็นรถแข่ง ด้วยเทคโนโลยีส่งตรงจากสนาม MotoGP
  • Yamaha MT-Series อย่าง MT-09 และ MT-07 พร้อมการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ของ Yamaha MT-07 Moto Cage กับคอนเซปต์ "Thrill your dark side" ด้วยราคา 329,000 บาท 
  • Bolt-R 2016 เปิดตัว 2 สีใหม่ (Yellow Gray Metallic และสีพิเศษ Vivid Red Cocktail) และ Bolt Cafe Racer รุ่นใหม่ล่าสุด ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน ที่มาพร้อมกับลายกราฟิกพิเศษ เพิ่มความสปอร์ตด้วย Grip ที่ปลายแฮนด์ และเบาะเดี่ยวต่ำรูปทรงเพรียวเข้ากับตัวรถ
  • Adventure touring พันธุ์แท้ Super Tenere ด้วยขุมกำลังพิกัด 1,200 cc ที่จะทำให้ผู้ขับขี่ตะลุยข้ามทวีปพร้อมกับการผจญภัยอย่างไม่หยุดยั้ง 
  • FJ-09 รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวกับคอนเซปต์ "The two souls of the dark side" เป็นการผสมผสาน 2 บุคลิกเข้าด้วยกันอย่างลงตัวระหว่างการขับขี่แบบดุดันสไตล์ MT และการขับขี่สไตล์ทัวร์ริ่ง
  • YZ250F รถสไตล์โมโตครอสที่คว้าแชมป์โลกจากการแข่งขัน The FIM WMXGP World Champion 2015 และเอเชียโมโตครอส ในรายการ Asian Motocross Championship 2015 

ทั้งนี้ลูกค้าจะได้สัมผัสรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าบิ๊กไบค์อีกหลากหลายรุ่น และโซนพิเศษที่นำทัพโดยต้นกำเนิดสายพันธุ์ MT อย่าง Yamaha MT-01 "The Original MT" ตามด้วย MT-09, MT-07, MT-03 และน้องใหม่ที่มาแรงสุดๆ ในตอนนี้ M-SLAZ พิเศษสุด พลาดไม่ได้!

ครั้งแรกของการรวมพลชาวยามาฮ่าบิ๊กไบค์ กิจกรรมพิเศษที่จะปลุกความเป็นไบค์เกอร์ในงาน Bangkok Motorbike Festival 2016 พบปะชาวยามาฮ่าไบค์เกอร์ และร่วมกิจกรรม พร้อมรับของที่ระลึกที่ทำขึ้นเฉพาะงานนี้เท่านั้น ในวันที่ 31 มกราคม 2559 ลานกิจกรรม Central World งาน Bangkok Motorbike Festival 2016 ตั้งแต่บ่าย 3 โมงเย็นเป็นต้นไป
ติดตามประสบการณ์สุดเร้าใจได้ที่บูธ Yamaha Riders' Club ระหว่างวันที่ 27-31 มกราคม 2559 ณ โซน 1St Fl. Beacon zone, CentralWorld และสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/YRCThailand/ หรือ Instagram: Yamaha_Riders_Club

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)