ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน เปิด มหาวิทยาลัยฮาร์ลีย์เดวิดสันเอเชียแปซิฟิก

ข่าว icon 22 ก.ย. 59 icon 4,546
ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน เปิด มหาวิทยาลัยฮาร์ลีย์เดวิดสันเอเชียแปซิฟิก สนับสนุนดีลเลอร์พัฒนางานบริการ 


ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ประกาศเปิด มหาวิทยาลัยฮาร์ลีย์เดวิดสันเอเชียแปซิฟิก ศูนย์ฝึกอบรมสำหรับผู้แทนจำหน่ายแห่งล่าสุดในภูมิภาคนี้ โดยเลือกกรุงเทพมหานครเป็นที่ตั้ง พร้อมเริ่มเปิดฝึกอบรมอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคม พ.ศ. 2559 ศูนย์ฝึกอบรมแห่งใหม่ เป็นการดำเนินการเพื่อสนับสนุนการเติบโตอย่างรวดเร็วของตัวแทนจำหน่ายอิสระในภูมิภาคนี้  เพื่อช่วยให้ผู้แทนจำหน่ายสามารถสร้างและพัฒนาธุรกิจเพื่อรักษาความเป็นผู้นำในตลาดรถมอเตอร์ไซค์และการบริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ศูนย์ฝึกอบรม มหาวิทยาลัยฮาร์ลีย์เดวิดสันเอเชียแปซิฟิก ตั้งขึ้นเพื่อถ่ายทอดความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคและการดำเนินธุรกิจให้แก่ผู้แทนจำหน่ายในตลาดต่างๆ โดยเฉพาะในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงตลาดอื่นๆ ในเอเชียแปซิฟิก

มร. มาร์ค แมคอัลลิสเตอร์ รองประธาน และกรรมการผู้จัดการ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ฮาร์ลีย์ เดวิดสัน กล่าวว่า "ฮาร์ลีย์เดวิดสันเลือกประเทศไทยให้เป็นที่ตั้งของศูนย์ฝึกอบรมแห่งใหม่ เนื่องจากประเทศไทยมีทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เป็นศูนย์กลางการเดินทางทางอากาศ  และยังได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากรัฐบาลไทย  ศูนย์ฝึกอบรมแห่งนี้ จะช่วยให้บริษัทฯ สร้างบรรยากาศในการเรียนรู้ที่ดี สามารถฝึกอบรมผู้แทนจำหน่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ผู้แทนจำหน่ายสามารถให้บริการแก่ลูกค้าทั่วภูมิภาคได้เป็นอย่างดี"

ศูนย์การฝึกอบรมดังกล่าวตั้งอยู่บนถนนพระราม 3 เขตบางโคล่ แขวงบางคอแหลม กทม. ครอบคลุมพื้นที่ 1,512 ตร.ม. มีห้องฝึกด้านเทคนิค 2 ห้อง ผู้เชี่ยวชาญ 16 คนประจำเพื่อช่วยถ่ายทอดความรู้ ยังมีห้องประชุม 3 ห้อง พร้อมรองรับผู้เข้าฝึกอบรมได้ 100 คน

บริษัท ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน มอเตอร์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2446 เพื่อเติมเต็มความฝัน ความรักอิสระของผู้รักการขับขี่จักรยานยนต์ทั้งเพื่อความสุนทรีย์ การประลองความเร็ว และประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือใคร รวมถึงการจัดกิจกรรมเพื่อเติมเต็มความต้องการเหล่านี้ ตลอดจนการผลิตชิ้นส่วนจักรยานยนต์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน อุปกรณ์เสริม สินค้าทั่วไป เกียร์ และเครื่องแต่งกาย ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.h-d.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

harley-davidson ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)