ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เบิร์นรับเบอร์เปิด KTM Flagship Bangkok พร้อมเผยโฉม 690 Duke R

ข่าว icon 9 ก.พ. 59 icon 6,569
เบิร์นรับเบอร์เปิด KTM Flagship Bangkok พร้อมเผยโฉม 690 Duke R 

 
บริษัท เบิร์นรับเบอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายมอเตอร์ไซค์สัญชาติออสเตรียแบรนด์ "เคทีเอ็ม" แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิด KTM Flagship Bangkok ครั้งแรกในประเทศไทยและใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ชูจุดเด่นแฟลกชิปสโตร์แบบครบวงจรตั้งแต่การจัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์เคทีเอ็มทุกรุ่น เน้นบริการหลังการขาย หวังรักษากลุ่มลูกค้าเดิมและเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ พร้อมเปิดตัวรถโมเดล 690 ดู๊ค อาร์ (690 Duke R)

คุณภูมินทร์ นิวาตวงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท เบิร์นรับเบอร์ จำกัด เปิดเผยว่า "KTM Flagship Bangkok ตั้งอยู่ที่โครงการ เอ สแควร์ สุขุมวิท 26 มีขนาดมากกว่า 900 ตารางเมตร ถือเป็นแฟลกชิปสโตร์แรกของ KTM ในประเทศไทย และมีขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่จะเปิดมาประสบการณ์ใหม่ให้กับสาวกสีส้มแบบครบวงจรภายใต้ปรัชญา Ready to Race ของ KTM ด้วยความโดดเด่นด้านการออกแบบภายในร้าน ที่รวบรวมมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่นของ KTM ทั้งหมด 12 รุ่นนอกจากนี้ยังมีสินค้าประเภทอะไหล่และอุปกรณ์ตกแต่งมอเตอร์ไซค์หรือพาวเวอร์พาร์ท (PowerParts) และเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยสำหรับมอเตอร์สปอร์ตหรือพาวเวอร์แวร์ (PowerWear) ที่นำมาขายในประเทศไทยทั้งหมด"



"อย่างไรก็ตาม บริษัท เบิร์นรับเบอร์ ไม่ได้เน้นแต่เพียงด้านการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เท่านั้นเรายังให้ความสำคัญกับคุณภาพของการให้บริการที่ศูนย์บริการด้วย ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาบุคลากรในส่วนของช่างผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการอบรมตามมาตรฐานของ KTM ที่กำหนดไว้ รวมถึงการพัฒนาระบบการสั่งซื้ออะไหล่และชิ้นส่วนมอเตอร์ไซค์ให้เป็นไปด้วยความรวดเร็วและถูกต้อง จึงถือโอกาสนี้ในการฝากแจ้งข่าวให้กับสาวกสีส้มที่ขับขี่มอเตอร์ไซค์แบรนด์ KTM ได้มั่นใจและสามารถมาใช้บริการศูนย์บริการของเราได้ทันทีและเพื่อเป็นการฉลองเปิดร้านแฟลกชิปสโตร์ร้านแรกของ KTM ในประเทศไทย เราจึงถือโอกาสพิเศษนี้ในการเผยโฉมรถโมเดลใหม่ได้แก่ 690 ดู๊ค อาร์ (690 Duke R) ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในยุโรป หลังจากเปิดตัวที่งานโชว์มอเตอร์ไซค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรปอย่าง EICMA เมื่อปลายปีที่แล้ว" คุณภูมินทร์ กล่าวปิดท้าย




แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)