ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

BMW Motorrad ประเทศไทย ทำลายสถิติด้วยยอดขาย 1,280 คัน เติบโตสูงสุดเป็นประวัติการณ์ 83%

ข่าว icon 25 ม.ค. 59 icon 7,277
BMW Motorrad ประเทศไทย ทำลายสถิติด้วยยอดขาย 1,280 คัน เติบโตสูงสุดเป็นประวัติการณ์ 83%


บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย สร้างสถิติยอดขายใหม่สำหรับปี 2558 เกินหนึ่งพันคัน ซึ่งเป็นสถิติที่สูงที่สุดนับตั้งแต่เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทย พร้อมเปิดตัว "บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด สตูดิโอ" โดย เยอรมัน ออโต้ ป๊อบอัพสโตร์แห่งแรกใจกลางย่านธุรกิจราชประสงค์
มร.แมทธิอัส พฟาลซ์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า "ในปี 2558 บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด สร้างสถิติใหม่ในประเทศไทย ด้วยจำนวนส่งมอบรถมอเตอร์ไซค์ทั้งสิ้น 1,280 คัน เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันในปีก่อนหน้าถึง 83 เปอร์เซ็นต์ และเป็นอัตราการเติบโตที่สูงที่สุดของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ซึ่งคิดเป็น 4 เท่าของอัตราการเติบโตของตลาดบิ๊กไบค์โดยประมาณทั้งหมด"
ในปี 2558 บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เปิดตัวมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น บีเอ็มดับเบิลยู F 800 GT มอเตอร์ไซค์ทัวร์ริ่งขนาดกลาง บีเอ็มดับเบิลยู R nineT (Limited Edition) บิ๊กไบค์ดีไซน์คลาสสิก พร้อมชุดแต่งพิเศษจาก Roland Sands ซึ่งจัดทำขึ้นพิเศษเพียง 15 คัน เพื่อเฉลิมฉลอง 15 ปี แห่งความสำเร็จของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ในประเทศไทย รวมถึงการเผยโฉม บีเอ็มดับเบิลยู G 310 R มอเตอร์ไซค์โรดสเตอร์จากบีเอ็มดับเบิลยูรุ่นแรกที่ใช้เครื่องยนต์ขนาดต่ำกว่า 500 ซีซี เป็นครั้งแรกในทวีปเอเชีย ในงาน Motor Expo 2015 นอกจากนี้ ยังมีการประกอบมอเตอร์ไซค์ในประเทศเพิ่มขึ้นอีกหลายรุ่น ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู F 800 GT, บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 R และ บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 RR รวมถึงมอเตอร์ไซค์ในซีรีส์ GS ทุกรุ่น

มร.มาร์คุส เกลเซอร์ ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย กล่าวว่า "จากความสำเร็จอันโดดเด่นและเป็นการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ในปีที่ผ่านมา แสดงให้เห็นถึงความต้องการมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยูของลูกค้าชาวไทยที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย จึงขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปัจจุบันมีโชว์รูมทั้งหมด 10 แห่ง รวมทั้งโชว์รูมที่มีแผนจะเปิดตัวในปี 2559 นี้อย่างน้อยอีก 1 แห่ง นอกจากนี้ การเปิดตัวป๊อบอัพสโตร์แห่งแรกของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด นับเป็นอีกหนึ่งโอกาสใหม่ในการเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบันมากยิ่งขึ้น"

"ในปี 2559 นี้ เรามีแผนเปิดตัว BMW S 1000 RR ในชุดสีใหม่ Black Storm Metallic/Racing Red นอกจากนี้ยังจัดทำชุดแต่งพิเศษสำหรับ BMW R 1200 GS เพื่อสนับสนุนรายการแข่งขันมอเตอร์ไซค์วิบากระดับโลก International GS Trophy 2016 ซึ่งจะจัดแสดงที่โชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ทั่วประเทศ และเรายังเตรียมนำเสนอชุดอุปกรณ์การขับขี่คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด พร้อมทั้งสินค้าไลฟ์สไตล์ต่างๆ ตลอดทั้งปี"

นายปิยวิทย์ เขมะรังสรรค์ ประธานบริษัท เยอรมัน ออโต้ กล่าวว่า "เราได้ร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นในการให้บริการด้วยมาตรฐานระดับสากล และยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า หลังจากความสำเร็จของโชว์รูมของเราในหลายพื้นที่ ซึ่งให้บริการทั้งสามแบรนด์ ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เราได้เห็นความต้องการที่กำลังเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วของคนรักมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู จึงได้ขยายการให้บริการของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดเข้าสู่ย่านธุรกิจสำคัญ ในรูปแบบของป๊อบอัพสโตร์ ซึ่งเปิดโอกาสให้ลูกค้าเดิมและกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ เข้ามาใช้บริการและสัมผัสกับแบรนด์ที่ชื่นชอบได้สะดวกและใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น"

สำหรับ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด สตูดิโอ โดย เยอรมัน ออโต้ ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ใจกลางย่านธุรกิจสำคัญของกรุงเทพมหานคร  ครอบคลุมพื้นที่ 120 ตร.ม. ประกอบด้วยโซน BMW Motorrad Lifestyle & Accessories จัดแสดงชุดอุปกรณ์การขับขี่ที่มีดีไซน์โดดเด่น ทันสมัย เสริมความปลอดภัยขณะขับขี่ และอุปกรณ์ตกแต่งมอเตอร์ไซค์ที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาขึ้นโดยเฉพาะสำหรับมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยูทุกรุ่น เติมเต็มสุนทรียภาพในการขับขี่สำหรับลูกค้า เพื่อมอบความประทับใจเหนือระดับให้กับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูทุกท่าน
นอกจากการเสริมทัพรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ๆ และการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายอย่างต่อเนื่อง บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ยังได้จัดการแข่งขันมอเตอร์ไซค์วิบากระดับโลก International GS Trophy 2016 ที่จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ - 5 มีนาคมนี้ นอกจากนี้ประเทศไทยยังได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน GS Trophy Southeast Asia Qualifier 2015 รอบคัดเลือก ในเดือนตุลาคม 2558 ที่ผ่านมา เพื่อเฟ้นหาทีมนักแข่งตัวแทนภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นครั้งแรก ที่เอ็นดูโร่ พาร์ค ไทยแลนด์ สนามฝึกทักษะการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ของบีเอ็มดับเบิลยูแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเปิดตัวไปในปีที่ผ่านมาเช่นกัน
สำหรับท่านที่สนใจติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมต่างๆ ของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://www.BMW-Motorrad.co.th และ http://www.facebook.com/BMWMotorradTH

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)