ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

13 ค่ายมอเตอร์ไซค์ระดมรถ-อัดโปรฯ แรง ร่วมกระหึ่ม Bangkok Motorbike Festival 2016

ข่าว icon 20 ม.ค. 59 icon 5,757
Bangkok Motorbike Festival 2016


13 ค่ายมอเตอร์ไซค์แบรนด์ดังชั้นนำแห่ร่วมงาน "แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2016" (BMF 2016) เทศกาลมอเตอร์ไซค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ระดมรถไฮไลท์หลากหลายรุ่น และรถรุ่นใหม่ พร้อมทั้งอัดโปรโมชั่นแรงที่มีเฉพาะในงาน มั่นใจด้วยศักยภาพของงานที่ยิ่งใหญ่และตอบโจทย์นักขับขี่ครบครัน คาดจะมีเงินสะพัดกว่า 600 ล้านบาท มีผู้ชมงานกว่า 1.2 ล้านคน โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-31 มกราคมนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชมฟรี! ตลอดงาน

นายณัฐพล ไตรณัฐี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซเคิล คัลเจอร์ โชว์ จำกัด ผู้จัดงาน "แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2016" (Bangkok Motorbike Festival 2016 หรือ BMF 2016) สุดยอดเทศกาลมอเตอร์ไซค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดเผยถึงความพร้อมในการจัดงานปีนี้ว่า มีค่ายรถมอเตอร์ไซค์ชั้นนำเข้าร่วมงาน 13 ค่าย ประกอบด้วย BMW, Benelli, Honda Bigbike, Indian, Kawasaki, KTM, Suzuki, Scomadi, Ural, Vespa, Victory, Yamaha, Zero Engineering พร้อมทั้งร้านค้าอุปกรณ์ของตกแต่งและชุดแต่งกายกว่า 40 แบรนด์ชั้นนำจากกลุ่มผู้ประกอบการชาวไทยและจากต่างประเทศ โดยใช้พื้นที่กว่า 15,000 ตร.ม. ทั้งภายในและบริเวณลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อจัดงานภายใต้คอนเซปต์ "Ride With Respect" สะท้อนความตั้งใจในการให้ชาวไบค์เกอร์ร่วมกันสร้างสรรค์วัฒนธรรมการขับขี่อันดีงาม รวมถึงการแสดงน้ำใจที่มีให้กันบนท้องถนน โดยใช้งบประมาณกว่า 15 ล้านบาท ในการบริหารจัดการและนำเสนอกิจกรรมที่น่าสนใจตลอด 5 วันของการจัดงาน

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายเพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศงานอย่างจุใจ ทั้งโซนแสดงรถคัสตอมไบค์, โซน Motorcycle Club, การประกวดตกแต่งมอเตอร์ไซค์จากค่ายรถและสำนักแต่งรถต่างๆ โดยเนรมิตพื้นที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดเป็นลานกิจกรรม โดยเฉพาะช่วงเย็นมีลานเบียร์และดนตรีสด ณ บริเวณหน้าศูนย์การค้าฯ เพื่อให้เป็นมุมพบปะสังสรรค์ของชาวไบค์เกอร์ทุกคน

สำหรับพื้นที่การจัดงานภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ยังคงเอกลักษณ์เดิมไว้ โดยค่ายรถต่างๆ จะนำรถรุ่นไฮไลท์มาจัดแสดงและเปิดรับจองด้วยแคมเปญพิเศษที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น ซึ่งเกิดจากความร่วมมือกันระหว่างค่ายรถและสถาบันทางการเงินชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นดอกเบี้ยต่ำเป็นพิเศษ ของแถมส่วนลด ฟรีกันภัย และของตกแต่งรถอีกมากมาย บางค่ายรถมอเตอร์ไซค์จะใช้งานนี้ เป็นเวทีในการเปิดตัวรถรุ่นใหม่อีกด้วย
"แม้ปีนี้ ไม่ได้จัดพื้นที่เฉพาะให้กลุ่มดีไซเนอร์นำผลิตภัณฑ์ชุดแต่งกาย ของตกแต่งรถ หมวกกันน็อค มาจัดแสดงในงานและมีโอกาสเจรจาธุรกิจในลักษณะ (B2B) ก็ตาม แต่ด้วยเสน่ห์ของงานเรา ทำให้กลุ่มดีไซเนอร์เหล่านี้ติดต่อจองพื้นที่บูธเอง เพื่อต่อยอดธุรกิจของตนเองหลายราย ในปีนี้เราจัดขึ้นเป็นปีที่ 8 ถือเป็นตัวชี้วัดการเติบโตของตลาดรถบิ๊กไบค์ เป็นงานที่คนรักการขับขี่จะมาพบปะแลกเปลี่ยนพูดคุยกัน เป็นที่รวบรวมอุปกรณ์ของแต่ง คอลเลคชั่นเครื่องแต่งกาย และรถมอเตอร์ไซค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและมากที่สุด มีการจำหน่ายสินค้าในราคาพิเศษสุดจริงๆ โดยปีที่ผ่านมา มียอดจำหน่ายรถกว่า 1,000 คัน มีเงินสะพัด (รวมมูลค่าอุปกรณ์ของตกแต่ง) มากกว่า 500 ล้านบาท ส่วนปี 2559 คาดว่า จะมียอดจำหน่ายรถประมาณ 1,200 คัน มีเงินสะพัดราว 600 ล้านบาท มีผู้เข้าชมงานกว่า 1.2 ล้านคน มั่นใจว่า การจัดงานของเราในปีนี้จะประสบความสำเร็จแน่นอน ทั้งปริมาณจำหน่ายรถในงาน จำนวนผู้ชม และความสำเร็จของค่ายรถและบริษัทห้างร้านอุปกรณ์ของตกแต่ง ซึ่งสามารถจะไปต่อยอดธุรกิจของตนเองได้หลังจากได้ร่วมงานกับเรา"
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkokmotorbikefestival.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)