ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

3K แจกจริง Yamaha R15 MotoGP Edition แก่ผู้โชคดี

ข่าว icon 11 ม.ค. 59 icon 4,458

3K แจกจริง Yamaha R15 MotoGP Edition แก่ผู้โชคดี



บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด ผู้นำในการผลิตและจำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ของไทย ภายใต้แบรนด์ "3K แบตเตอรี่" จัดกิจกรรมพิเศษ "3K ส่งต่อพลังที่ไม่มีวันสิ้นสุด เพื่อชาวชลบุรีโดยเฉพาะ" เพื่อจูงใจลูกค้าทั่วไปที่ซื้อแบตเตอรี่ 3เค รุ่นใด ขนาดใดก็ได้ กับร้านค้าในเขตพื้นที่ จ.ชลบุรี ที่ร่วมรายการ โดยมี คุณธีรชัย สาโยธา ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด นำคณะผู้บริหารและ 3K Race Queen ร่วมจับฉลากมอบโชคให้แก่ลูกค้าผู้โชคดี ณ สนามชลบุรี สเตเดี้ยม จ.ชลบุรี 

โดยรางวัลที่ 1 คือ รถจักรยานยนต์ Yamaha R15 MotoGP Edition จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 87,000 บาท ผู้โชคดี ได้แก่ คุณไชยวัฒน์ โมรานอก
รางวัลที่ 2 สร้อยคอทองคำ มูลค่า 5,000 บาท จำนวน 5 รางวัล ผู้โชคดี ได้แก่ คุณทิวาพร ท้าวคำ, คุณวัลลภ การสอน, คุณคมกฤษ คุ่ยยกสุย, คุณประสพโชค จากเมือง และคุณสุภาพ กิตติยุทธพันธุ์
และรางวัลพิเศษ เสื้อฟุตบอลชลบุรี เอฟซี พร้อมลายเซ็นนักเตะครบทีม จำนวน 3 รางวัล ผู้โชคดี ได้แก่ คุณชูเกียรติ  บุญยกิจ, คุณอารยา วรรณโสภา และคุณนัฐรัฐ แย้มกลิ่น
ทั้งนี้ บริษัทฯ มีความตั้งใจที่จะจัดกิจกรรมดีๆ เพื่อตอบแทนลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์แบตเตอรี่ 3เค และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าอย่างสูงสุด สามารถติดตามกิจกรรมดีๆ แบบนี้ได้ทาง www.3kbattery.co.th และ www.facebook.com/batt3k สนับสนุนกิจกรรมโดย 3K Active Hybrid Battery 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)