ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Yamaha จัดเต็ม เปิดบูธเอาใจไบค์เกอร์ และเปิดตัว M-SLAZ ครั้งแรกในโลก! ใน Motor Expo 2015

ข่าว icon 4 ธ.ค. 58 icon 17,350
Yamaha จัดเต็ม เปิดบูธเอาใจไบค์เกอร์ ด้วย Concept "The Biker Community" ใน Motor Expo 2015


ยามาฮ่าจัดเต็มโชว์บิ๊กไบค์ครบรุ่น พร้อมเปิดรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ครั้งแรกในโลก ในงาน The 32nd Thailand International Motor Expo 2015 ด้วยคอนเซปต์บูธเอาใจสาวกไบค์เกอร์ "The Biker Community" พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษภายในงาน

นายประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า "ตลาดรถบิ๊กไบค์เติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจเป็นอย่างมากในหลายปีที่ผ่านมา และด้วยยอดจำหน่ายรถบิ๊กไบค์ของยามาฮ่าที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งในปีนี้ คาดว่ายามาฮ่าจะมียอดจำหน่ายรถบิ๊กไบค์ถึง 1,500 คัน คิดเป็นการเติบโตสูงถึง 30% จากปีที่ผ่านมา ในงาน Motor Expo 2015 ซึ่งถือเป็นปีที่ 2 ที่ยามาฮ่าได้เข้าร่วมงาน ยามาฮ่าจึงนำเสนอรถบิ๊กไบค์หลากรุ่น หลากสไตล์ ภายใต้แนวคิดบูธ "The Biker Community" โดยรถที่เป็นไฮไลท์ของงานในปีนี้ นำมาเผยโฉมสู่สาธารณะชนครั้งแรก นั่นคือ YZF-R1 สีพิเศษฉลองครบรอบ 60 ปี, FJ-09 และ Bolt C ที่ทุกคนชื่นชอบ

และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่สำคัญ คือ ยามาฮ่า เอ็ม-สแลซ (Yamaha M-SLAZ) ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในโลกในงานนี้ เป็นน้องใหม่ในตระกูล MT-Series แนว Street Bike สไตล์ Naked เครื่องยนต์ 150 ซีซี ไฟ LED รอบคัน โช้คหัวกลับ Upside Down ขนาดใหญ่ ที่น่าจับตามอง สำหรับลูกค้าในตลาดรถสไตล์สปอร์ต โดยภายในงานนี้ เราได้มีราคาแนะนำ และโปรโมชั่นพิเศษมากมายให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจเป็นเจ้าของทันที"

ภายในบูธยามาฮ่า "The Biker Community" โดยแบ่งออกเป็น 3 โซน สำหรับ 3 ซีรีส์หลักดังนี้
1. R-Series: สุดยอดรถจักรยานยนต์สไตล์สปอร์ต ที่ได้รับการยอมรับว่าสมรรถนะเป็นที่หนึ่ง
  • YZF-R1M ซูเปอร์สปอร์ตในฝัน ที่ถ่ายทอดเทคโนโลยีระดับแชมป์โลกจากสนามแข่ง MotoGP ด้วยเครื่องยนต์ 998 ซีซี ครั้งแรกกับอุปกรณ์ IMU ที่สามารถวัดมุมองศาได้ถึง 6 แกน แฟริ่งแบบ Carbon Fiber และระบบโช้ค Ohlins Electronic Racing Suspension (ERS) สุดล้ำ
  • YZF-R1 60th Anniversary Special Color ซูเปอร์สปอร์ตในฝันที่ตกแต่งลาย และสีพิเศษ MotoGP ฉลองครบรอบยามาฮ่า 60 ปี ด้วยจำนวนจำกัด
  • YZF-R3 ดีเอ็นเอ เรซซิ่งสปอร์ตตระกูล R สายพันธุ์แห่งความเร้าใจระดับแชมป์โลก ด้วยขุมพลัง 321 ซีซี สูบคู่ 4 จังหวะ DOHC 4 วาล์ว เกียร์สปอร์ต 6 สปีด 
  • YZF-R15 ปฐมบทแห่ง R-Series ที่จะปลุกเร้าสัญชาตญาณในตัวคุณ ด้วยเครื่องยนต์ 150 ซีซี หัวฉีดอัจฉริยะอัดเต็มแรง พร้อมกระบอกสูบไดอะซิล เกียร์สปอร์ต 6 สปีด

2. MT-Series: ฉีกกฎทุกความเร้าใจไปกับรถสไตล์ Sport Naked ตอบโจทย์ทุกความคล่องตัวของสภาพท้องถนน
  • MT-09A เร้าใจไปอีกระดับกับการผจญภัยที่ไม่รู้จบ ด้วยเครื่องยนต์ 3 สูบ 847 ซีซี แบบ Crossplane ออกแบบให้เป็นหนึ่งเดียวกับผู้ขับขี่ในทุกความเร็ว เพื่อเติมเต็มฝันที่ไม่ธรรมดาของคุณ เพิ่มการขับขี่ได้อย่างมั่นใจด้วยระบบเบรก ABS เหมาะกับทุกสภาพถนน
  • MT-07 สู่ที่สุดความเร้าใจ กับสุดยอดสมรรถนะบิ๊กไบค์สไตล์ Naked ด้วยเครื่องยนต์แบบ Crossplane 689 ซีซี 2 สูบเรียง DOHC 4 วาล์ว ให้แรงบิดสูง เฟรมตัวถัง Diamond-Type แข็งแกร่ง ทรงตัวเยี่ยม ควบคุมการขับขี่ได้อย่างมั่นใจ
  • MT-03 อัศวินแห่งรัตติกาล สัญชาตญาณตระกูล MT-Series เครื่องยนต์ 321 ซีซี DOHC 2 สูบเรียง เกียร์ 6 ระดับ ตัวรถดีไซน์แบบ X-Movement เน้นความแรง และความคล่องตัว ไฟท้าย LED แบบสปอร์ต

  • ยามาฮ่า เอ็ม-สแลซ รถสปอร์ต 150 ซีซี แนว Street Bike สไตล์ Naked เครื่องยนต์สูบเดี่ยว เกียร์สปอร์ต 6 สปีด ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมระบบหัวฉีดอัจฉริยะ กระบอกสูบ ไดอะซิลสุดแกร่ง ไฟ LED รอบคัน โช้คหัวกลับ Upside Down ขนาดใหญ่ พร้อมช่วงล่างมั่นคงแข็งแกร่ง แฮนด์บาร์กว้างสัมพันธ์กับท่านั่งสไตล์ MT ให้การควบคุมได้ดั่งใจ เรือนไมล์ Digital แบบ FULL-NEGATIVE LCD ดีไซน์ซูเปอร์ไบค์ขนาดกะทัดรัดพร้อมไฟแบ็คไลท์ มิติใหม่ของความมันส์ในการขับขี่ในเมือง เร้าใจทุกองศาแบบ Street Bike ตัวจริง ราคาพิเศษเฉพาะช่วงเปิดตัว 89,500 บาท รับฟรี แบ็คแพค เอ็ม-สแลซ มูลค่า 5,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 58 - 31 มกราคม 2559 นี้เท่านั้น

3. Max Series: เหนือระดับอีกขั้นกับรถจักรยานยนต์ตระกูลสกู๊ตเตอร์ ให้ความมั่นใจในทุกการขับขี่
  • TMAX และ TMAX Iron Max ออโตเมติกสายพันธุ์สปอร์ต เครื่องยนต์ 530 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ 2 สูบ CVT 4 จังหวะ DOHC หัวฉีด เติมเต็มชีวิตในเมืองที่ต้องการความคล่องตัวด้วยฟังก์ชั่นที่เหนือกว่า หรูหรา ด้วยเบาะหนานุ่ม สบายสไตล์ Big Scooter
  • NMAX ออโตเมติกพรีเมียมใหม่ล่าสุดในตระกูล "MAX" แรงด้วยเครื่องยนต์ Blue Core 155 ซีซี เร็วกว่าด้วยระบบวาล์วแปรผัน VVA (Variable Valve Actuation) ระบบอัจฉริยะ 4 วาล์ว มั่นใจกว่าด้วย ดิสก์เบรกหน้า-หลัง พร้อมระบบเบรก ABS

นอกจากนั้น ยามาฮ่ายังนำรถบิ๊กไบค์ และรถจักรยานยนต์รุ่นอื่นๆ มาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ ที่แตกต่างของชาวไบค์เกอร์แบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สไตล์ Adventure Touring อย่าง FJ-09, รถสไตล์ Racer Cafe อย่าง Bolt C, Super Tenere และยามาฮ่า ทริซิตี้ ABS ที่ทุกคันสามารถรับ Promotion สุดแรงในงาน 
พบกันได้ที่บูธ Yamaha "The Biker Community" ระหว่างวันที่ 2-13 ธันวาคม 2558 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี 
สามารถติดตามความเคลื่อนไหว และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center: 02-2639999 หรือที่ www.yamaha-motor.co.th แล้วร่วมอัพเดทความเคลื่อนไหวของยามาฮ่าได้ทาง www.facebook.com/yamahasociety, IG: @yamahasociety Youtube: Yamaha society

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)