ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

จัดหนัก! จัดเต็ม! กับโปรโมชั่นของยามาฮ่า บิ๊กไบค์ ในงาน Motor Expo 2015

ข่าว icon 26 พ.ย. 58 icon 18,819
จัดหนัก! จัดเต็ม! กับโปรโมชั่นของยามาฮ่า บิ๊กไบค์ ในงาน Motor Expo 2015


จัดหนัก! จัดเต็ม! กับโปรโมชั่นของยามาฮ่า บิ๊กไบค์ ในงาน Motor Expo 2015 ดอกเบี้ย 0% + ฟรีทะเบียน พ.ร.บ. ประกันชั้น 1 แจกนาฬิกาข้อมือ VR46 และพร้อมเปิดจองรถโมเดลปี 2016 ภายในงาน Motor Expo 2015 ทั้งรุ่น YZF-R1, YZF-R1 (Special Color), Bolt Cafe' และ FJ-09 ใหม่ พบกันได้ที่ Impact Challenger บูธ Yamaha GO5 เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 2-13 ธันวาคม 2558

ยามาฮ่า บิ๊กไบค์ รุ่น FJR1300, Super Tenere (Full Option), Super Tenere และ FZ1 ดอกเบี้ย 0% แถมฟรี ทะเบียนพ.ร.บ. ประกันชั้น 1 สำหรับรุ่น Bolt ดอกเบี้ย 0% แถมฟรี ทะเบียน พ.ร.บ. ประกันชั้น 1 แถมเพิ่มคูปองมูลค่า 10,000 บาท แลกของแต่งหรือเสื้อผ้า Yamaha

ฟรี!!! ทะเบียน พ.ร.บ. ประกันชั้น 1 สำหรับรุ่น MT-07, MT-09 (ABS) Street Rally, MT-09 (ABS) Sport Tracker และ MT-09 (ABS) ส่วน SR400 แถมเพิ่มคูปองน้ำมันมูลค่า 5,000 บาท

ฟรี!!! ทะเบียน พ.ร.บ. สำหรับรุ่น TMAX (ABS)
พิเศษสุด สำหรับผู้ที่มาจองรถยามาฮ่าบิ๊กไบค์ในงาน Motor Expo 30 ท่านแรก รับไปเลยนาฬิกา Yamaha VR46 มูลค่า 4,000 บาท (เฉพาะรุ่น FJR1300, FZ-1,Bolt R, MT-09 และ MT-07 เท่านั้น)
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลข่าวสารทางออนไลน์ได้ที่ www.yamaha-motor.co.th ,Facebook: www.facebook.com/yamahasocietyInstagram: @yamahasociety , Youtube Channel: Yamaha society

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)