ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Midual Type-1 Prototype Comstom Bike คลาสสิกไบค์ 2 สูบนอนยัน 1,000 ซีซี

ข่าว icon 6 พ.ย. 58 icon 13,802
Midual Type-1 Prototype  คลาสสิกไบค์ 2 สูบนอนยัน 1,000 ซีซี เห็นแล้วน้ำลายไหล!


รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์คัสตอมเมด ชื่อ "Midual" (ไมดูอัล) ต้นกำเนิดจากเมือง Angers ประเทศฝรั่งเศส นับเป็นสำนักผลิตรถจักรยานยนต์ในสไตล์ "ตามสั่ง" ที่มีผลงานโดดเด่นในด้านการออกแบบมอเตอร์ไซค์ที่มีความทันสมัยด้วยเทคโนโลยีปัจจุบัน แต่รูปทรงย้อนยุคสไตล์คลาสสิก 



Midual Type-1 ถูกผลิตขึ้นด้วยความปราณีตและเก็บรายละเอียดได้สวยงามทุกชิ้น ภายใต้รูปทรงโบราณแฝงไปด้วยพลังอันดุดันจากเครื่องยนต์ BOXER แบบ 2 สูบนอนยัน 4 วาล์วต่อสูบ ทำมุมเอียง 25 องศา ความจุ 1,036 ซีซี 106 แรงม้า แรงบิด 100 นิวตัน-เมตร ระบายความร้อนด้วยน้ำ จ่ายน้ำมันด้วยหัวฉีด เกียร์ 6 จังหวะ โช้กหน้าและหลังใช้ของ Ohlins เบรกหน้าและหลังใช้ของ Brembo ล้อแม็กหน้าและหลังขนาด 17 นิ้วและยางแบบ Tubeless ความจุน้ำมัน 14 ลิตร 



ตัวถังอลูมิเนียมน้ำหนักเบา เรือนไมล์บนแฮนด์ 1 จุดและติดตั้งบนถังน้ำมันอีก 1 จุด ดูคล้ายๆ มาตรวัดในรถหรูอย่าง โรลส์-รอยซ์ และด้านข้างตกแต่งด้วยลายไม้และหนังแท้สุดหรูหรา 

Midual Type-1 บิ๊กไบค์ที่สร้างขึ้นตามการเลือกสรรของเจ้าของ ไม่อยากเดาว่าค่าตัวมันจะสูงขนาดไหนกัน?

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)