ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Benelli TNT25 บิ๊กไบค์สปอร์ตสไตล์อิตาลี กับราคาสุดอึ้ง! 94,900 บาท

ข่าว icon 30 ต.ค. 58 icon 39,663
Benelli TNT25 บิ๊กไบค์สปอร์ตสไตล์อิตาลี กับราคาสุดอึ้ง! 94,900 บาท


บิ๊กไบค์สปอร์ตสไตล์อิตาลี Benelli TNT25 ลุยตลาดประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พบกับบิ๊กไบค์สายพันธุ์อิตาลี ที่มีประวัติยาวนานมากว่า 100 ปี 

โครงสร้างของ Benelli TNT25 ใช้เฟรมถังสไตล์อิตาเลียน ผลิตจากวัสดุเหล็กกล้า (Diamond Steel Frame) ที่ให้ความแข็งแกร่ง ทนทาน ระบบไฟหน้าแบบฮาโลเจน ที่ให้ความส่องสว่างได้อย่างชัดเจนในยามค่ำคืน พร้อมกับไฟท้ายและไฟเลี้ยวแบบ LED ที่ให้ความสว่าง มิติของตัวรถนั้นจะมีขนาดยาว 2,080 ม.ม. กว้าง 805 ม.ม. สูง 1,090 ม.ม. ความสูงเบาะอยู่ที่ 780 ม.ม. ซึ่งความสูงระดับนี้เหมาะสมกับสรีระของชาวเอเชียได้เป็นอย่างดี ระยะห่างระหว่างพื้นถึงท้องรถอยู่ที่ 130 ม.ม. และฐานล้อเท่ากับ 1,385 ม.ม. ตัวรถมีน้ำหนักค่อนข้างเบาอยู่ที่ 137 กก. เท่านั้น และถังน้ำมันนั้นจุมากถึง 17 ลิตร 

ส่วนของหน้าจอแสดงผลของ TNT25 นั้นจะเป็นแบบดิจิตอลผสมกับอนาล็อค สามารถมองเห็นได้เด่นชัด เบาะนั่งแบบสองตอนลายเคฟล่า พร้อมกับที่พักเท้าเป็นอะลูมิเนียม 

เน็คเก็ตในระดับ Entry Class มีขนาดเครื่องยนต์ 1 สูบ 4 จังหวะ 249 ซีซี 4 วาล์ว DOHC with Balancer Shaft สูงสุดที่ 25 แรงม้า ที่ 9,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 21.5 นิวตัน-เมตร ที่ 7,500 รอบต่อนาที จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีด EFI ระบายความร้อนด้วยน้ำ ระบบเกียร์ 6 จังหวะ แบบคลัตช์เปียกแบบหลายแผ่นซ้อนกัน ส่งกำลังด้วยโซ่ และ Cowling Under Engine ซึ่งจะสามารถช่วยระบายความร้อนให้กับเครื่องยนต์ได้อย่างดีเยี่ยม 
ระบบเบรกด้านหน้าดิสก์เดี่ยวขนาด 280 ม.ม. พร้อมกับคาลิปเปอร์แบบ 4 ลูกสูบ ส่วนหลังดิสก์ดี่ยวขนาด 240 ม.ม. แบบคาลิปเปอร์ 2 ลูกสูบ โช้คอัพหน้าเป็นแบบเดียวกับ TNT300 ซึ่งจะเป็นอะลูมิเนียมแบบหัวกลับ (Up Side Down) ขนาด 41 ม.ม. โช้คอัพหลังแบบเดี่ยวคอยล์สปริง ส่วนของยางหน้านั้นมีขนาดอยู่ที่ 110/70 R17 ยางหลังจะเท่ากับ 140/70 R17 ล้อแม็กทั้งหน้าและหลัง

Benelli TNT25 ยั่วใจชาวบิ๊กไบค์ด้วยราคาเปิดตัวเพียง 94,900 บาท สำหรับรถคลาส 250 ซีซีในบ้านเรานับว่าคุ้มมาก คาดกลุ่มเป้าหมาย New Generation ที่ต้องการความแปลกใหม่และสร้างสรรค์ เพิ่มความร้อนแรงให้วงการรถมอเตอร์ไซค์สไตล์เน็กเก็ต

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)