ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda VFR1200X บิ๊กไบค์ Adventure พร้อมลุยรับปี 2016!!

ข่าว icon 27 ต.ค. 58 icon 9,263
Honda VFR1200X บิ๊กไบค์ Adventure พร้อมลุยรับปี 2016!!


Honda VFR 1200X (ฮอนด้า วีเอฟอาร์ 1200 เอ็กซ์) บิ๊กไบค์แนวเอ็นดูโร่ไบค์ขนาดใหญ่ ที่ผสมผสานความเป็นออฟโรด พร้อมวิบากอย่างสมบูรณ์แบบ และกลิ่นอายความเป็นโมตาร์ดได้อย่างลงตัว
สีสันภายนอกของ ฮอนด้า วีเอฟอาร์ 1200 เอ็กซ์  มีให้เลือก 2 เฉดสีคือ ขาวในส่วนของสีแดง ก็จะดูไฮคลาสด้านบอดี้ด้านข้างสีแดง และตัวถังสีแดง ตัดกับบอดี้สีดำในบางส่วนเท่สุดๆ ลงตัวอย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว ส่วนอีกสีหนึ่งคือสีดำ เท่ด้วยสีดำทั้งคัน ตัดกับสีเทาเข้ม ในส่วนของบอดี้ เพิ่มความเข้มในแบบฉบับเอ็นดูโร่สุดสตรีทอย่างลงตัวเลยทีเดียวครับ สำหรับราคาในตลาดรถของ Honda VFR 1200X บิ๊กไบค์ นั้นราคาอยู่ที่ 860,000 บาท


สำหรับการดีไซน์ภายนอกของ Honda VFR 1200X นับว่าค่อนข้างลงตัว โฉบเฉี่ยวและสวยงามมากๆ ไฟหน้าสะกดทุกสายตาดูโดดเด่น ครอบไฟหน้าทรงสปอร์ต มีกระจกกั้นลมเสริมความเท่ มาตราวัดความเร็วแบบมัลติฟังก์ชั่น ใช้งานได้หลากหลาย มีการแสดงข้อมูลที่แม่นยำ และแสดงข้อมูลได้อย่างชัดเจน มีไฟสัญญาณเตือน
ด้านแฮนด์บาร์มีขนาดพอดี พร้อมกระจกมองข้างที่ให้วิสัยทัศน์การส่องอย่างยอดเยี่ยม ตัวถังโค้งมนมีสไตล์ เบาะนั่งดีไซน์พิเศษ นั่งสบาย ตอบโจทย์การนั่งได้อย่างคล่องตัว ไฟท้ายสวยงามสะกดสายตา ไฟเลี้ยวก็โดดเด่น เครื่องยนต์จัดวางเป็นระเบียบเรียบร้อย ท่อไอเสียดีไซน์ทันสมัย การออกแบบทั่วไปถือว่าสามารถใช้งานได้ทุกสถานการณ์จริง

ฮอนด้า วีเอฟอาร์ 1200 เอ็กซ์ใช้เครื่องยนต์แบบวี 4 สูบ 4 จังหวะ 16 วาล์ว 1237 ซีซี หัวฉีดพีจีเอ็ม เอฟไอ ระบบจุดระเบิดอิเล็กทรอนิกส์ ระบายความร้อนด้วยน้ำ เกียร์ 6 จังหวะ สามารถเลือกโหมดแมนนวลและออโต้ได้ รองรับน้ำมันเบนซิน 91 แก๊สโซฮอล์ 95 E10 แก๊สโซฮอล์ 91 เบนซิน 95 ความจุถังน้ำมัน 21 ลิตร
ส่วนระบบความปลอดภัย โดดเด่นด้วยระบบช่วงล่างด้านหน้าแกร่งแบบเทเลสโคปิค แบบพรีโหลด ด้านหลังโปรลิ้งค์ พรีโหลด รีบาวนด์ เพิ่มพลังความปลอดภัยด้วยระบบดิสก์เบรกทั้งด้านหน้าและหลัง 

Honda VFR 1200X บิ๊กไบค์สัญชาติญี่ปุ่นสไตล์ลุยป่า แบบนี้ไม่รู่ว่าชาวไทยจะได้ลองควบเมื่อไหร่ คงต้องรอลุ้นกันต่อไปครับ
ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก www.cycleworld.com, www.castlemotorcycles.co.uk

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)