ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ZERO SR สุดเจ๋ง 0 - 100 กม./ชม. แค่ 3.3 วินาที!

ข่าว icon 29 ก.ย. 59 icon 11,001
รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ZERO สุดเจ๋ง 0 - 100 กม./ชม. แค่ 3.3 วินาที!


รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ZERO SR ใช้เทคโนโลยีมอเตอร์ไฟฟ้าล้วนๆ สมรรถนะดุดันอัตราเร่ง 0 - 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ใช้เวลาเพียง 3.3 วินาทีเท่านั้น และสามารถวิ่งได้ระยะทางไกลกว่า 200 กิโลเมตร ที่สำคัญไม่ง้อน้ำมัน!


เจ้า ZERO SR ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 67 แรงม้า ที่ 4,000 รอบต่อนาที แรงบิด 143.7 นิวตัน-เมตร ที่มีให้ใช้ตั้งแต่ 0 รอบต่อนาที ทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 164 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และสามารถวิ่งในเมืองได้ระยะทาง 243 กิโลเมตร นอกเมือง 151 กิโลเมตร หรือเฉลี่ยรวมทั้งหมดประมาณ 185 กิโลเมตร 



ไม่ใช่แค่อัตราเร่งที่เร้าใจเท่านั้นเจ้า ZERO SR ยังมีอุปกรณ์ติดรถที่ให้มาในระดับชั้นนำเช่น โครงสร้างอลูมิเนียมน้ำหนักเบา โช้กอัพเป็นของ SHOWA ชุดระบบเบรกเทคโนโลยีจาก BOSCH พร้อม ABS ล้อแม็กและยางของ Pirelli Diablo Rosso II
ชุดแบตเตอรี่ผลิตไฟฟ้าสูงสุด 12.5 กิโลวัตต์ต่อชั่วโมง ใช้เวลาในการชาร์จไฟ 8.1 ชั่วโมง และมีระบบชาร์จเร็วที่ใช้เวลาเพียง 4.5 ชั่วโมง น้ำหนักรวมทั้งหมด 188 กิโลกรัม และมีความสูงของเบาะนั่ง 31.8 นิ้ว

ชุดมาตรวัดทันสมัยเป็นแบบดิจิทัล พร้อมแสดงการทำงานโหมดต่างๆ ของตัวรถครบถ้วน ทั้งแบตเตอรี่คงเหลือ, ระยะทางที่วิ่ง, ความเร็ว, ระบบการชาร์จไฟ ฯลฯ เป็นต้น และที่สำคัญใช้ปลั๊กเสียบกับไฟบ้านได้ทันที

รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ZERO SR ได้ทั้งเทคโนโลยีความประหยัดเพราะไม่ต้องเติมน้ำมัน ใช้งานคุ้มค่าด้วยสมรรถนะที่เกินตัว และแทบไม่ต้องบำรุงรักษาระบบต้นกำเนิดกำลังเหมือนรถมอเตอร์ไซค์ที่ใช้เครื่องยนต์สันดาปภายใน ที่จะต้องคอยถ่ายระบบของเหลวต่างๆ ตามระยะทาง ต้องตรวจเช็ครอยรั่วซึมเมื่อใช้งานไปนานๆ
ZERO SR มีขายในไทยแล้ว ด้วยราคาสุดคุ้มเพียง 870,000 บาท พร้อมรับประกันนาน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร มากกว่ารถยนต์บางรุ่นด้วยซ้ำ! ใครหาอยู่รีบเลยครับ รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าล้ำอนาคต พร้อมบริการหลังการขายที่ครอบคลุมแบบนี้อย่ารอช้า จัดสักคันเลยครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

zero motorcycles มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)