ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Ducati จัดงาน Ducati Showcase 2015 พร้อมเปิดตัว Scrambler Project Rebellion

ข่าว icon 17 ก.ค. 58 icon 7,653
Ducati Showcase 2015 เปิดตัว Scrambler Project Rebellion


ดูคาติจัดงาน "ดูคาติ โชว์เคส 2015" (Ducati Showcase 2015) ภายใต้คอนเซปต์ศิลปะและการออกแบบ ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งดีไซน์ พร้อมเปิดตัวดูคาติ สแครมเบลอร์ โปรเจค รีเบลเลี่ยน (Ducati Scrambler Project Rebellionและประกวดแต่งรุ่นสแครมเบลอร์ คัสตอม ร่วมพัฒนาศักยภาพด้านการออกแบบของไทย จัดการแข่งขันออกแบบผลงานระดับมาสเตอร์พีซจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาฯ พร้อมโชว์เคสประติมากรรมบนรถซูเปอร์ไบค์ขนาดเท่าคันจริง ที่เซ็นทรัลเวิลด์

Ducati Showcase 2015 มีการนำรถ Ducati (ดูคาติ) และ Ducati Scrambler (ดูคาติ สแครมเบลอร์) หลากหลายรุ่นมาจัดแสดงโชว์ให้สัมผัสเจ้าแห่งความเร็วกันอย่างใกล้ชิดทั่วเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีรถ Ducati Scrambler Custom (ดูคาติ สแครมเบลอร์ คัสตอม) สุดแนวจากดารานักแสดง และเซเลบริตี้ มาร่วมจัดแสดง อาทิเช่น เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ, กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร (กวาง เอบี นอร์มอล), ปู-จิรัฎฐ์ พรพนิตพันธุ์ เป็นต้น โดยภายในงานมีการเผยโฉม Project Rebellion (โปรเจค รีเบลเลี่ยน) ซึ่งเป็นโปรเจคใหม่ของ Ducati Scrambler (ดูคาติ สแครมเบลอร์) ภายใต้การออกแบบของทีมงานดูคาติไทยแลนด์ จำนวน 2 รุ่น ซึ่งจะมาปฏิวัติกฎเกณฑ์เดิมๆ ให้คุณเป็นตัวคุณได้อย่างเต็มที่

"Ducati Scrambler Urban Warrior" (ดูคาติ สแครมเบลอร์ เออแบน แวริเออร์) สำหรับนักรบผู้รักความอิสระทั้งหลาย โดยราคาอยู่ที่ 399,900 บาท และ "Ducati Scrambler Legend 62" (ดูคาติ สแครมเบลอร์ เลเจนด์ 62) รถที่จะทำให้ผู้คนได้รู้จักและจดจำตำนานแห่งความเป็นตัวตนที่แท้จริงของคุณ มาพร้อมสีขาว Legend 62 Bianco (เลเจนด์ 62 บิเอนโค่) ราคา 449,900 บาท และสีดำ Legend 62 Nero (เลเจนด์ 62 เนโร่) ราคา 439,900 บาท นอกจากนี้ ยังมีการจัดประกวดแต่งรถ Ducati Scrambler Custom Bike Contest เพื่อเป็นการต่อยอดคอนเซปต์ของ Ducati Scrambler ในการแสดงออกถึงความเป็นตัวเองอย่างแท้จริง โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัลล้อคาร์บอน BST มูลค่ากว่า 100,000 บาท

เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านการดีไซน์ ทางดูคาติจึงร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาศักยภาพงานด้านการออกแบบของไทย โดยการถ่ายทอดประสบการณ์และความรู้ในเรื่องการออกแบบชิ้นงานให้แก่คนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะเยาวชนไทยที่มีความสนใจในด้านการออกแบบ จึงเป็นที่มาของโครงการ Ducati Design Contest (ดูคาติ ดีไซน์ คอนเทสต์) ที่จะส่งเสริมเยาวชนไทยที่หลงใหลในการออกแบบ โดยได้ร่วมมือกับทางคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ค้นหาน้องๆ นิสิตที่มีไอเดียสร้างสรรค์ มาสร้างผลงานระดับมาสเตอร์พีซ ซึ่งจะเป็นผลิตภัณฑ์อะไรก็ได้ โดยใช้แรงบันดาลใจมาจากแบรนด์ดูคาติ โดยผลงานของน้องๆ จะมีทั้ง เครื่องทำกาแฟ, กีต้าร์พับได้, โดรน, ที่ตัดพิซซ่า เป็นต้น ซึ่งโครงการนี้จะเป็นส่วนที่ช่วยผลักดันศักยภาพทางด้านการออกแบบของเยาวชนไทย ให้นำไปประยุกต์ใช้ในการศึกษาหรือการประกอบอาชีพได้ต่อไป โดยทีมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจะได้รับโอกาสไปดูงานที่ศูนย์การออกแบบของดูคาติที่ประเทศอิตาลี

ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ผลงานประติมากรรมชิ้นแรกของโลก ในกิจกรรม Soul of Ducati (โซล ออฟ ดูคาติ) ด้วยการนำรูปถ่ายของลูกค้าดูคาติ ดารา และเซเลบริตี้แฟนพันธุ์แท้ของดูคาติในประเทศไทยที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก มาผนึกอยู่บนรถ Ducati Superbike 996 ขนาดเท่าคันจริง ซึ่งเป็นการร่วมแสดงถึงสัญลักษณ์แห่ง Passion หรือความรัก ความหลงใหล อันเป็นอันหนึ่งเดียวกันที่ทุกคนมีต่อแบรนด์ดูคาติ เปรียบเสมือนจิตวิญญาณของดูคาติ  (Soul of Ducati)  นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมการพูดคุย DRE Moment Live เรื่องง่ายๆ ที่คนขี่บิ๊กไบค์ควรรู้ พร้อมแคมเปญพิเศษส่วนลดสินค้าเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายดูคาติสูงสุด 50% ในงาน Ducati Showcase 2015 ที่ลานอีเดน ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ วันที่ 16-19 กรกฎาคม 2558 
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ducatithailand.com 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)