ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอ.พี.ฮอนด้า พาผู้โชคดีจากแคมเปญ "ฉลองฮอนด้า 50 ปีในไทย" ลุยญี่ปุ่น

ข่าว icon 26 มิ.ย. 58 icon 3,703
เอ.พี.ฮอนด้า พาผู้โชคดีจากแคมเปญ "ฉลองฮอนด้า 50 ปีในไทย" ลุยญี่ปุ่น 


เอ.พี.ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย พาผู้โชคดี 100 ท่าน จากแคมเปญ "ฉลองฮอนด้า 50 ปีในประเทศไทย" ผ่านกิจกรรมค้นหารถมอเตอร์ไซค์เก่าแต่เก๋า และกิจกรรมประกวดภาพความประทับใจที่มีต่อสัญลักษณ์ปีกนกของฮอนด้า เดินทางสู่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเยี่ยมชมและสัมผัสความยิ่งใหญ่ของอาณาจักรฮอนด้า ที่สนามทวินริงโมเตกิ และฮอนด้าคอลเล็กชั่นฮอลล์ โดยมีคณะผู้บริหารนำโดย คุณสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า นำทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า "ขอขอบคุณผู้บริโภคชาวไทยเป็นอย่างยิ่งที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดีในกิจกรรมฉลองฮอนด้า 50 ปีในประเทศไทย จนมีผู้ส่งผลงานเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 170,000 ชิ้น ซึ่ง เอ.พี.ฮอนด้า ในฐานะผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย ได้ร่วมกับเครือข่ายศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ที่มีอยู่กว่า 900 สาขาทั่วประเทศ จัดกิจกรรมครั้งนี้ขึ้นก็เพื่อเป็นการขอบคุณผู้บริโภคชาวไทยที่ได้ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของเราเป็นอย่างดีตลอดมา"

กิจกรรม "ค้นหารถมอเตอร์ไซค์เก่าแต่เก๋า และกิจกรรมประกวดภาพความประทับใจต่อสัญลักษณ์ปีกนกของฮอนด้า" คือ 2 ใน 3 กิจกรรมหลักเพื่อขอบคุณลูกค้าทั่วประเทศเนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปีของแบรนด์ฮอนด้าในประเทศไทย ทั้งสองกิจกรรมได้เปิดโอกาสให้ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศ เช่น เจ้าของรถเก่า แต่สภาพดีสามารถใช้งานได้หรือผู้ที่ประทับใจต่อรถจักรยานยนต์ฮอนด้า หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ ภายใต้สัญลักษณ์ปีกนกฮอนด้า ส่งภาพพร้อมคำบรรยาย ร่วมลุ้นชิงรางวัลทริปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น สัมผัสความยิ่งใหญ่ของอาณาจักรฮอนด้าจำนวน 100 ที่นั่ง โดยแบ่งจำนวนผู้โชคดีกิจกรรมละ 50 ที่นั่งส่วนอีกกิจกรรมในโอกาสครบรอบ 50 ปีของแบรนด์ฮอนด้า คือ การประกวดภาพระบายสีโดยแบ่งเป็น 3 ระดับ ได้แก่ ระดับอนุบาล-ประถม ระดับมัธยม และระดับอุดมศึกษา โดยประกาศรายชื่อผู้ชนะเลิศในแต่ละระดับเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

สำหรับแคมเปญเอ.พี.ฮอนด้าร่วมฉลองฮอนด้า 50 ปีในประเทศไทย มีผู้ส่งภาพและผลงานเข้าร่วมกว่า 170,000 ชิ้น โดยแบ่งเป็น กิจกรรมประกวดภาพระบายสีจำนวน 161,547 ภาพ กิจกรรมค้นหารถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าเก่าแต่เก๋าที่สุดในประเทศไทยจำนวน 2,390 ภาพ และกิจกรรมประกวดภาพความประทับใจต่อสัญลักษณ์ปีกนกของฮอนด้า 5,388 ภาพ โดยรายละเอียดของกิจกรรมและรายชื่อผู้โชคดีทั้งหมดสามารถติดตามได้ที่ www.aphonda.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)