ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ดูคาติฉลองวันชาติอิตาลี มอบแคมเปญสุดพิเศษ Ducati Loyalty Program

ข่าว icon 5 มิ.ย. 58 icon 4,252
Ducati ฉลองวันชาติอิตาลี มอบแคมเปญสุดพิเศษ Ducati Loyalty Program


ดูคาติ ผู้นำบิ๊กไบค์พรีเมียมสัญชาติอิตาเลียน ฉลองวันชาติอิตาลี ขอบคุณลูกค้าในประเทศไทย มอบของขวัญสุดพิเศษ Ducati Loyalty Program ตอบแทนด้วยแคมเปญหลากหลายรูปแบบสุดเร้าใจ ในงาน The Em District Urban Italiana ที่เอ็มควอเทียร์
อภิชาติ ลีนุตพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด หรือดูคาติไทยแลนด์ กล่าวถึงการเข้าร่วมงาน The Em District Urban Italiana ว่า "เนื่องในโอกาสที่วันที่ 2 มิถุนายน เป็นวันเฉลิมฉลองวันชาติของประเทศอิตาลี และเพื่อเป็นการประกาศถึงความสัมพันธ์อันดีของไทยกับอิตาลีที่มีมาอย่างยาวนานถึง 147 ปี ในฐานะผู้นำในวงการรถจักรยานยนต์ระดับพรีเมียมจากประเทศอิตาลี ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในประเทศไทยมายาวนานกว่า 12 ปี ดูคาติไทยแลนด์รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมงาน The Em District Urban Italiana ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์"

การที่ดูคาติไทยแลนด์ได้ก้าวมาสู่ความเป็นผู้นำวงการรถบิ๊กไบค์ระดับพรีเมียมของไทย และดำเนินธุรกิจอยู่คู่ลูกค้าชาวดูคาทิสต้ามากว่า 12 ปี เป็นเพราะได้รับความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากลูกค้าในประเทศไทย จึงมีการขยายศูนย์ดูคาติให้ครอบคลุมทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองสำคัญของไทยทั้งหมด 14 แห่ง ได้แก่ ดูคาติทองหล่อ, ดูคาติวิภาวดี, ดูคาติพระราม 3, ดูคาติสยามพารากอน, ดูคาติราชพฤกษ์, ดูคาติภูเก็ต, ดูคาติอุดรธานี, ดูคาติพัทยา, ดูคาติเชียงใหม่, ดูคาตินครราชสีมา, ดูคาติหาดใหญ่, ดูคาติหัวหิน, ดูคาติขอนแก่น และดูคาติบุรีรัมย์

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าดูคาติจากใจ ที่ได้ให้การสนับสนุนดูคาติมาโดยตลอดในช่วงที่ผ่านมา ดูคาติไทยแลนด์จึงมีความยินดีที่จะมอบแคมเปญพิเศษ Ducati Loyalty Program เพื่อเป็นของขวัญในโอกาสนี้ โดยประกอบไปด้วยความพิเศษ ดังนี้
1. Ducatista Get Ducatista แคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าดูคาติที่แนะนำเพื่อนให้มาซื้อรถดูคาติ ทางดูคาติจะมอบหมวกกันน็อค Soumy มูลค่า 18,900 บาทให้แก่ลูกค้า และสำหรับผู้ที่ถูกแนะนำ รับฟรีถุงมือ Ducati Pitlane 2 (Spidi) มูลค่า 2,040 บาท
2. Monster Friendship Program เป็นแคมเปญสำหรับลูกค้าแฟนพันธุ์แท้เน็คเก็ตไบค์อย่าง Ducati Monster ซึ่งเป็นรุ่นที่นิยมไปทั่วโลก โดยมีการแยกออกเป็นสองส่วนด้วยกัน คือ
  • สำหรับลูกค้าดูคาติที่ใช้รถรุ่น Monster 795 และ Monster 795 ABS ในปัจจุบัน และมีความประสงค์จะเปลี่ยนเป็นรุ่น Monster 821 ซึ่งเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดของดูคาติ สามารถรับข้อเสนอพิเศษ เมื่อนำรถ Monster 795 มา Trade-in เป็น Monster 821 รับเงินสดทันที 109,900 บาท และสำหรับการนำ Monster 795 ABS มา Trade-in รับเงินสด 129,900 บาท พร้อมรับหมวกกันน็อค Suomy มูลค่า 18,900 บาท ฟรีจดทะเบียน ประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี และฟรีค่าบำรุงรักษา 2 ปี หรือ 25,000 กม. โดยผ่อนเพียงเดือนละ 7,997 บาท (48 งวด) โดยไม่ต้องใช้เงินดาวน์ และบอลลูนงวดสุดท้าย 109,900 บาท  
  • ส่วนลูกค้าที่เคยมีประวัติการครอบครองรถ Monster แต่ปัจจุบันไม่ได้ใช้รถดูคาติรุ่นดังกล่าว และมีความประสงค์จะซื้อ Monster 821 สามารถซื้อเงินสดในราคา 479,900 บาท หรือเลือกดาวน์ 20% พร้อมดอกเบี้ย 3.69% พร้อมรับสิทธิพิเศษ ฟรีจดทะเบียน ประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี และฟรีค่าบำรุงรักษา 2 ปี หรือ 25,000 กม. นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกใช้บอลลูนแคมเปญ ด้วยการดาวน์เพียง 94,900 บาท ผ่อน 7,399 บาท บอลลูน 129,900 บาท โดยจะได้รับสิทธิพิเศษ ฟรีจดทะเบียน ประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี และฟรีค่าบำรุงรักษา 2 ปี หรือ 25,000 กม. รวมถึงรับหมวกกันน็อค Soumy มูลค่า 18,900 บาท

3. Ducati Owner Reward Program สำหรับลูกค้าปัจจุบันที่ครอบครองรถดูคาติทุกรุ่น และมีจะซื้อรถดูคาติคันใหม่รุ่น Monster 821, Hypermotard, 899 Panigale และ Ducati Scrambler รับข้อเสนอพิเศษ ฟรีประกันภัยชั้น 1 ในปีแรก หรือเลือกรับ Ducati Cash Voucher มูลค่า 20,000 บาท และสำหรับลูกค้าที่สนใจจะซื้อรุ่น Monster 1200 และ Diavel เพิ่มเติม รับ Ducati Cash Voucher มูลค่า 50,000 บาท โดยลูกค้าดูคาติที่ทำการจองรุ่น Diavel จะได้รับข้อเสนอพิเศษเพิ่มเติม คือ ดาวน์ 20% ผ่อน 0% นาน 3 ปี พร้อมฟรีจดทะเบียน ประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี และรับหมวกกันน็อค Soumy มูลค่า 18,900 บาท
4. DRE Reward Program สำหรับลูกค้าที่เคยผ่านหลักสูตรการอบรม DRE (Ducati Riding Experience) หลักสูตรใดก็ได้ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2557 เป็นต้นไป สามารถรับเงินค่าสมัครเรียนคืนเป็นค่ามัดจำการจองรถเป็นจำนวน 2 เท่าของค่าใช้จ่ายจริงตามใบเสร็จ และรับส่วนลดพิเศษ 20% สำหรับการซื้อ Ducati Apparel ในรอบบิลแรก
แคมเปญนี้ หมดเขตวันที่ 31 สิงหาคม 2558

ทั้งนี้ ภายในบูธดูคาติได้รับเกียรติจากศิลปิน ดาราชาวดูคาทิสต้า รวมถึงเหล่าเซเลบบริตี้แฟนพันธุ์แท้ดูคาติที่ผ่านการอบรมและมีความสนใจหลักสูตร DRE มาร่วมงานกันอย่างมากมาย อาทิ "นิว" วงศกร ปรมัตถากร, "บอย" โชคชัย บุญวรเมธี, "แทค" ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม, "ปราปต์" ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง, ภูวดี คุนผลิน, ปณิธี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, อัจฉรา บุรารักษ์, จินดาภา บุณยากร, รัชชต เศรษฐ์วรเดช, ชัญญ ธนเพ็ญชาติ, อุไรพร เฉลิมทรัพยากร, วิลาสินี พรประเสริฐถาวร, มนัสนิจ อิศรภักดี เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)