ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ขายแล้ว! MOOVE Liverpool FC - MUFC Limited Edition

ข่าว icon 2 มี.ค. 58 icon 7,977
Honda MOOVE Liverpool FC - MUFC Limited Edition


เอ.พี.ฮอนด้าส่ง MOOVE Liverpool FC - MUFC Limited Edition ลงตลาดจำนวนจำกัด ชูจุดเด่นสุดยอดสมาร์ทเทคโนโลยี และดีไซน์ใหม่ ออกแบบพิเศษเอาใจแฟนหงส์-สาวกผี  
มร.โนบุฮิเดะ นางาตะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า "ตลอดเวลาที่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้ถือสิทธิ์เป็น Official Partner ของสโมสรลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอย่างต่อเนื่องจนมาถึงปีที่ 4 หรือฤดูกาล 2014-2015 เราไม่เคยหยุดนิ่งในการส่งมอบความสนุกใหม่ๆ ให้กับแฟนบอลของทั้ง 2 ทีมในเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์หรือกิจกรรมต่างๆ ล่าสุดในปี 2015 ภายใต้แบรนด์แมสเสจมาสนุกเปลี่ยนโลกกัน Power of Fun Project ฮอนด้าก็พร้อมจะนำเสนอความสนุกครั้งใหม่ด้วย Honda MOOVE Limited Edition รถเอ.ที.ที่ใช้สมาร์ทเทคโนโลยีทั้งคัน และมีดีไซน์ที่โดดเด่นสวยงามบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของทีมลิเวอร์พูลและแมนฯยูฯได้อย่างชัดเจน ซึ่งทางเอ.พี.ฮอนด้าได้ทำการเปิดตัวรถรุ่นนี้ไปเป็นครั้งแรกเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และขณะนี้เราก็พร้อมแล้วที่จะวางจำหน่ายให้แฟนบอลตัวจริงได้เป็นเจ้าของกัน"
สำหรับ Honda MOOVE Liverpool F.C. Limited Edition ได้รับการออกแบบให้สะท้อนถึงภาพลักษณ์อันดุดันด้วยสีดำตัดด้วยกราฟิกสีแดงสุดโฉบเฉี่ยว ประดับด้วยโลโก้ของสโมสร ประกาศศักดาความเป็นเดอะค็อปให้กับผู้ขับขี่ ในขณะที่ Honda MOOVE Man Utd. Limited Edition ถูกเน้นให้ผู้ขับขี่เปิดเผยตัวตนความเป็นปีศาจแดงได้อย่างภาคภูมิใจ ด้วยสีแดงและสีขาวตัดด้วยเส้นสายสีดำ ประดับด้วยสัญลักษณ์เรดเดวิลส์ และโลโก้ของสโมสร ทั้ง 2 เวอร์ชั่นโดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบใหม่พร้อม Jet Liner LED และไฟท้ายแบบ 3 มิติพร้อมเลเยอร์ครอบใส เท่กว่าด้วยล้อแม็กดีไซน์ใหม่ขนาด 12 นิ้ว เบาะนั่งสีทูโทนเดินด้ายแดงให้ความเป็นสปอร์ต พร้อมกล่องเก็บของขนาดใหญ่ใต้เบาะแบบ HELMET-IN L Size U-Box เก็บหมวกกันน็อคแบบเจ็ตได้ทั้งใบ
Honda MOOVE Limited Edition ติดตั้ง Honda Smart Technology ที่รวม 3 สุดยอดเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ ประกอบด้วยเครื่องยนต์ทรงประสิทธิภาพ eSP (Enhanced Smart Power) ขนาด 110cc. ระบบหัวฉีด PGM-FI สมรรถนะสูง ประหยัดน้ำมัน ทำงานผสานร่วมกับระบบหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติ Idling Stop System ทำให้สามารถประหยัดน้ำมันได้สูงสุดถึง 62.3 กิโลเมตร/ลิตร (ทดสอบตามมาตรฐาน ECE R40 Mode) ซึ่งเป็นอัตราที่สูงที่สุดในรถจักรยานยนต์แบบเอ.ที.ในเมืองไทย และติดตั้งระบบกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง Combi Brake System เพื่อความมั่นใจในการขับขี่
เอ.พี.ฮอนด้าพร้อมจำหน่าย Honda MOOVE Liverpool FC Limited Edition และ MUFC Limited Edition พร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2558 เป็นต้นไป ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ ด้วยราคาแนะนำโดยประมาณที่ 51,400 บาท (ณ วันเปิดตัว) โดยรถทุกคันจะมาพร้อมหมวกกันน็อคลายลิเวอร์พูลหรือลายแมนฯยูฯลิขสิทธิ์แท้เพื่อแฟนบอลพันธุ์แท้ของทั้ง 2 ทีม 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)