ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต" พร้อมเปิดศึกระดับโลก FIM Superbike World Championship 2015 สนาม 2

ข่าว icon 16 ม.ค. 58 icon 2,947
ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พร้อมเปิดศึกระดับโลก FIM Superbike World Championship 2015


บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จำกัด จับมือกับผู้สนับสนุนหลัก และ ดอร์น่า ดับเบิลยูเอสบีเค ออร์แกไนเซชั่น (DWO) เตรียมเปิดศึกการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รายการ FIM Superbike World Championship 2015 สนาม 2 ที่ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในวันที่ 20-22 มีนาคม 2558 นี้ แฟนความเร็วสามารถหาซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ที่ ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ ทิคเก็ต ใน เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ และร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิส

นายเนวิน ชิดชอบ ประธานที่ปรึกษาฯ กล่าวว่า การจัดการแข่งขันเอฟ ไอ เอ็ม ซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2015 เป็นประวัติศาสตร์อีกหน้าหนึ่งของวงการมอเตอร์ไซค์ทางเรียบของไทย ความพร้อมของช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ FIM มาตรวจสอบสภาพความพร้อม และรับรองให้เป็นสนามระดับ เอฟ ไอ เอ็ม เกรดเอ เรียบร้อยแล้ว รวมถึงจัดอบรมและสัมมนาการทำงานของกรรมการภาคสนามเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันที่จะมีขึ้นในเดือนมีนาคมนี้

นี่ไม่ได้เป็นเพียงประวัติศาสตร์ ที่มีการจัดการแข่งขันระดับโลกในประเทศไทย แต่ยังเป็นการได้ชมนักแข่งไทยถึง 5 คน ด้วยสิทธิ์ไวด์การ์ด 4 คน จากยามาฮ่า ได้แก่ เฉลิมพล ผลไม้ และ เดชา ไกรศาสตร์ ส่วน ฮอนด้า ได้แก่ จักกฤษณ์ แสวงสวาท และ รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ ด้านอีกคนคือ ฟิล์ม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ที่แข่งอยู่ในซีรีส์นี้อยู่แล้ว โดยทุกคนจะได้ขับต่อหน้าแฟนๆ ชาวไทยในบ้านของเราเอง
นอกจากนี้ จะมีซัพพอร์ตเรซ ที่วัดกันระหว่าง 2 ค่าย อย่างฮอนด้า และ ยามาฮ่า ซึ่งสามารถนำนักบิดในเอเชียมาดวลความเร็วได้ ในรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 CC. ขณะเดียวกันเรายังสร้างสถิติใหม่ของโลก ด้วยราคาบัตรที่ถูกที่สุดในโลกคือ 500 บาทเท่านั้น เราอยากให้ชาวไทยได้ชมเกมการแข่งขันระดับโลกด้วยงบประมาณที่ถูกที่สุด และนี่คือการประกาศว่าไทยคือประเทศในแถวหน้าของวงการมอเตอร์สปอร์ตโลก

สำหรับบริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จำกัด บรรลุสัญญากับ ดอร์น่า ดับเบิลยูเอสบีเค ออร์แกไนเซชั่น (DWO) ผู้ดูแลลิขสิทธิ์การแข่งขัน เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ ระยะเวลา 3 ปี ตั้งแต่ปี 2015-2017 และในปีนี้ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ได้รับการบรรจุเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รายการ เอฟ ไอ เอ็ม ซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2015 สนาม 2 ซึ่งจะมีการแข่งขันในวันที่ 20-22 มีนาคม 2558 นี้ ถือเป็นการแข่งขันระดับเวิลด์ ซีรีส์ ครั้งแรกในประวัติศาสตร์เมืองไทย และเป็นชาติที่ 24 ที่ได้เป็นเจ้าภาพ
ด้านบัตรเข้าชมการแข่งขัน แฟนความเร็วชาวไทย สามารถซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ ทิคเก็ต ใน เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ และร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิส ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.allticketthailand.com บัตร VIP Lounge ราคา 3,000 บาท สำหรับ 1 วัน / 5,000 บาท สำหรับ 3 วัน บัตร Grandstand ราคา 1,500 บาท สำหรับ 1 วัน/2,000 บาท สำหรับ 3 วัน และบัตร Side Stand 300 บาท สำหรับ 1 วัน / และ 500 บาท สำหรับ 3 วัน เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันศุกร์ที่ 16 มกราคมนี้ เป็นต้นไป ติดตามส่วนลด พิเศษสุดๆ 25-50 เปอร์เซ็นต์ จากผู้สนับสนุนสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-711 7788 หรือที่ www.changbric.com
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์มอเตอร์สปอร์ตไทย ในรายการชิงแชมป์ระดับโลก ส่งแรงเชียร์ให้นักแข่งไทยคว้าแชมป์ในการแข่งขันรายการ เอฟ ไอ เอ็ม ซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2015 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 20-22 มีนาคม 2558 ถ่ายทอดสดทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ในวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 13.00-14.00 น.

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)