ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"KTM" เซอร์ไพรส์เปิดตัวนิวโมเดล ฉลองครองแชมป์ผู้นำบิ๊กไบค์อันดับ 1 แบรนด์ยุโรป

ข่าว icon 12 ธ.ค. 57 icon 4,847
"KTM" เซอร์ไพรส์เปิดตัวนิวโมเดล ฉลองครองแชมป์ผู้นำบิ๊กไบค์อันดับ 1 แบรนด์ยุโรป



"KTM" มอเตอร์ไซค์แบรนด์พรีเมี่ยมจากประเทศออสเตรีย ประกาศครองแชมป์ผู้ผลิตบิ๊กไบค์แบรนด์ยุโรปที่มียอดผลิตและจำหน่ายทั่วโลกสูงสุดกว่า 1.2 แสนคันและเป็นเจ้าของแชมป์ทัวร์นาเม้นต์ระดับโลกมากมาย อาทิ แชมป์แรลลี่หฤโหด Paris-Dakar 13 สมัย, แชมป์รายการโมโตครอสชิงแชมป์โลก MXGP, แชมป์ Moto 3, แชมป์ Enduro World Championship ฯลฯ โดย บริษัท คุณค่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดโมเดลใหม่ให้ชมกันหลายรุ่น เป็นของขวัญช่วงปลายปีสำหรับลูกค้าและผู้ที่ชื่นชอบในสมรรถนะและดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ KTM ในงาน "Motor Expo 2014" พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษที่จะทำให้เป็นเจ้าของรถ KTM ได้ง่ายขึ้น ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน-10 ธันวาคม 2557 ณ บูธ KTM ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

นายพิสิทธิ์ คุณานันทกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คุณค่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ระดับพรีเมี่ยม แบรนด์ เคทีเอ็ม (KTM) สัญชาติออสเตรีย ในประเทศไทย เปิดเผยว่า "เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองการครองแชมป์บิ๊กไบค์อันดับหนึ่งของยุโรปที่มียอดผลิตและจำหน่ายสูงที่สุดอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยมียอดผลิตและจำหน่ายทั่วโลกในปีนี้กว่า 1.2 แสนคัน ทาง KTM โดยคุณค่า คอร์ปฯ เซอร์ไพรส์ใหญ่ด้วยการเปิดตัวโมเดลใหม่ รุ่น "KTM 200 Duke T" ที่นำความคลาสสิกของรถ KTM ในอดีตมาผสมผสานกับความทันสมัยและเทคโนโลยีล่าสุด ทำให้เกิดความลงตัวของสมรรถนะและดีไซน์ พร้อมกันนี้ยัง เปิดตัวสเปเชียลโมเดลอีกรุ่นเพื่อเป็นการฉลอง หลังได้รับรางวัลสุดยอดมอเตอร์ไซค์ ที่ถูกจัดลำดับโดยนิตยสาร Cycle World ให้เป็น Best Open-Class Streetbike ให้ KTM 1290 Super Duke R เป็นที่สุดของ Naked Bike ที่มีสมรรถนะและดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์มากที่สุด KTM จึงจัดทำรุ่นพิเศษ "1290 Super Duke R Special" มาให้ลูกค้าได้ยลโฉมและเป็นเจ้าของรถที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นที่สุดของรถ Naked Bike

ร่วมฉลองไปกับ KTM 1190 Adventure ที่เพิ่งได้รับรางวัล Best Adventure Bike จากนิตยสาร Cycle World เช่นกัน ที่ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางไกลแค่ไหน สภาพพื้นจะเป็นเช่นไร KTM 1190 Adventure ก็ได้รับการยอมรับว่าเป็นรถที่สมบูรณ์ที่สุดและสามารถพาคุณลุยไปได้ทุกที่ โดยงานนี้นอกจากจะให้ได้จับจองเป็นเจ้าของในราคาสุดพิเศษแล้ว ทางเราพร้อมจัดโปรโมชั่นสุดเร้าใจแบบคูณสอง กับดอกเบี้ยสุดพิเศษ 0% ผ่อนนานสูงสุด 36 เดือน อีกทั้งยังได้ร่วมกิจกรรมทริป Adventure Day แบบ Unseen Adventure Route ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2558 จำนวน 2 วัน 1 คืน ซึ่งถือเป็นสิทธิพิเศษเฉพาะสำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงานเท่านั้น ตั้งเป้ายอดจองภายในงานประมาณ 120 คัน

"MV Agusta" บิ๊กไบค์ดีไซน์สวยที่สุดในโลก ประติมากรรม 2 ล้อสัญชาติอิตาเลียน บริษัท โมโต วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ลักชัวรี่ แบรนด์ "MV Agusta" (เอ็มวี ออกุสต้า) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ร่วมนำสุดยอดประติมากรรมสองล้อแสดงในงาน "Motor Expo 2014" ด้วยเช่นกัน ณ บูธ MV Agusta (G 01) ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี


"MV Agusta" ถือเป็นประติมากรรม 2 ล้อ ที่เก่าแก่ของอิตาลี มีประวัติยาวนานมาตั้งแต่ปี 1945 ทั้งยังได้โลดแล่นและคว้าชัยในการแข่งขันมาแล้วไม่ต่ำกว่า 75 สนามทั่วโลก และที่สำคัญ MV Agusta เป็นแบรนด์ที่เหล่าคนรักมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกต่างยอมรับว่า MV Agusta คือ "ประติมากรรมที่เคลื่อนไหวได้" ด้วยความพิถีพิถันในการออกแบบตลอดจนความใส่ใจในทุกๆรายละเอียดทุกๆชิ้นส่วน และยังใช้วิธีการประกอบในแบบเดียวกันกับแบรนด์รถยนต์สปอร์ตสุดหรูชั้นนำ นั่นคือ "ประกอบด้วยมือ" อีกทั้งด้านเพอร์ฟอร์มานซ์ที่มีการพัฒนาศักยภาพในเรื่องเครื่องยนต์และระบบควบคุมในการขับขี่อย่างต่อเนื่อง ทำให้แบรนด์ MV Agusta นี้เป็นที่หลงใหลของเหล่าคนรักมอเตอร์ไซค์อย่างแท้จริง

โดยคุณปอนด์ จงเสรี Chief Operating Officer เปิดเผยว่า "มอเตอร์ไซค์ของ MV Agusta นั้นเป็นมากกว่าแค่มอเตอร์ไซค์ มันคืองานศิลปะที่ผสานเข้ากันกับเครื่องยนต์สมรรถสูง ทุกขั้นตอนในการผลิตนั้นจะเกิดขึ้นในโรงงานที่อิตาลีทั้งหมด ทำให้มั่นใจได้ว่าผลงานที่ออกมานั้นเป็นแบรนด์สัญชาติอิตาเลียน 100% MV Agusta มีสายการผลิตมอเตอร์ไซค์ในหลากหลายรุ่น ซึ่งสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างหลายหลากสไตล์ ทั้งในรุ่น Brutale (บูทาเล่) ที่เป็นสไตล์ Naked Bike ให้การขับขี่สบาย หรือ Rivale (ริวาเล่) ที่เป็นสไตล์ Super Moto และยังได้ถูกโหวตให้เป็นมอเตอร์ไซค์ที่มีการออกแบบสวยที่สุดจากงาน EICMA นอกจากนี้สำหรับไลน์สปอร์ตก็ยังมี รุ่น F3 และ F4 ที่มาตอบโจทย์สาวกสายเรซซิ่งอย่างแท้จริง ซึ่งสำหรับการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน Motor Expo 2014 ครั้งนี้ทางบริษัท โมโต วิชั่น จำกัด ได้จัดเตรียมมาแสดงให้ได้ชมและได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดครับ"

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)