ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Yamaha ย้ำภาพผู้นำเทรนด์ พร้อมเผยบิ๊กไบค์โมเดล 2015 ในงาน Motor Expo 2014

ข่าว icon 12 ธ.ค. 57 icon 9,569
Yamaha ย้ำภาพผู้นำเทรนด์ พร้อมเผยบิ๊กไบค์โมเดล 2015 ในงาน Motor Expo 2014



ยามาฮ่า ยกทัพบิ๊กไบค์จัดโชว์ และจำหน่ายให้นักบิดตัวจริงได้เป็นเจ้าของ ในงาน "The 31st Thailand International Motor Expo 2014" หรือ "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31" ภายใต้คอนเซปต์ "Yamaha - Inspired Rider Ever" "เร้าทุกหัวใจของนักบิดตัวจริง" พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่บูธ G05 อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคม นี้
มร.เท็ตสึยะ อินะมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า กล่าวว่า "จากภาพรวมตลาดรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปี ยามาฮ่าในฐานะผู้นำเทรนด์ในการขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ จึงไม่หยุดยั้งในการนำเสนอนวัตกรรมที่มีคุณภาพระดับโลก เพื่อตอบสนองความต้องการของนักบิดอย่างต่อเนื่อง โดยยามาฮ่าได้นำรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ทุกรุ่นที่ทำตลาดในเมืองไทย และถือโอกาสเผยโฉมยามาฮ่าบิ๊กไบค์โมเดล 2015 รวมทั้งนำรุ่น SR400 และ Tricity ที่ถือเป็นโมเดลโดดเด่นในปีที่ ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ครบรอบ 50 ปี ในปีนี้ เข้าร่วมจัดโชว์ และจำหน่ายในงาน "The 31st Thailand International Motor Expo 2014" หรือ "มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 31" ซึ่งเป็นงานที่รวบรวมรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ชั้นนำมาจัดแสดง และจำหน่ายอย่างครบครัน ในระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคม 2557 ที่อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี

การเข้าร่วมงานในครั้งนี้ ยามาฮ่าหวังจะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับลูกค้ายามาฮ่าไรเดอร์สคลับ และผู้ที่สนใจเข้าเยี่ยมชมบูธยามาฮ่าในงานฯ ด้วยคอนเซ็ปต์ "Yamaha - Inspired Rider Ever" รูปแบบการจัดโชว์รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ สไตล์พรีเมี่ยม เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ และสะท้อนตัวตนที่แตกต่างของผู้ขับขี่ ที่แฝงไว้ด้วยเสน่ห์ เร้าใจ ผนวกกับความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ของยามาฮ่า"
ไฮไลท์พิเศษที่บูธยามาฮ่า เป็นการเผยโฉมรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ โมเดล 2015 ใหม่ล่าสุด ดังนี้ 

Super Tenere 2015 เผยโฉมเป็นครั้งแรกที่เมืองไทยในงานฯ นี้ บิ๊กไบค์สไตล์ Adventure Touring พันธุ์แท้ ขุมกำลัง 1,200 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ 2 สูบเรียง ขับเพลา เสริมด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงของ  ยามาฮ่าแบบเต็มสูบ ไม่ว่าจะเป็น ระบบ YCC-T (Yamaha Chip Controlled Throttle), Traction Control, Yamaha D-mode (Drive Mode), ระบบเบรก ABS และปรับแต่งรายละเอียดอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมออปชั่นตกแต่งครบ เพื่อให้เป็นรถที่พร้อมไปได้ทุกที่ ขับขี่สนุกเหนือทุกความคาดหมาย พร้อมให้ผู้ที่หลงใหลการขับขี่แบบท่องเที่ยว กับสมรรถนะความแรงที่ตอบสนองความต้องการได้เต็มประสิทธิภาพตลอดการเดินทาง

Bolt R Spec 2015 ที่ยังคงความเท่ และคลาสสิกเหนือกาลเวลา กับสีตัวถังใหม่ โดนใจคนรักความแรง สไตล์ครุยเซอร์ ก้าวสู่ความล้ำสมัยด้วยการสลัดชิ้นส่วนโครเมียมเงาวับ แล้วกลายร่างเป็น "รถคนเมืองสไตล์ Bobber" ด้วยโครงรถเข้ารูปกับเครื่องยนต์ขนาด 942 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศ เครื่องยนต์เอียง 60 องศา V-Twin ซึ่งเป็นหัวใจของตัวรถ เทคโนโลยีแห่งอนาคตที่จะสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ในการขับขี่ ให้เหนือชั้นกว่ารถมอเตอร์ไบค์รุ่นอื่นๆ ระบบหัวฉีด และระบบจุดระเบิดถูกออกแบบใหม่ทั้งหมด เน้นสมรรถนะขั้นสูง รวมถึงขุมกำลังทอร์คที่มหาศาล

Motor Cross YZ-250F ปี 2015 รุ่นหัวฉีดใหม่ ส่งกำลังได้อย่างไหลลื่นและมหาศาล รวมทั้งให้ประสิทธิภาพการเข้าโค้งได้อย่างน่าอัศจรรย์ ผ่านการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ทำให้รถมีศูนย์ถ่วงทั้งหมดรวมอยู่ที่กึ่งกลาง ดีไซน์รูปแบบของโครงรถได้อย่างประณีต และถี่ถ้วน โดยรถรุ่นนี้สามารถสร้างให้เกิดความสมดุลจากองค์ประกอบ 3 ส่วน จนเกิดประโยชน์สูงสุดเพื่อนักบิดสายทางฝุ่นอย่างแท้จริง นั่นคือ การเข้าโค้งที่ง่าย และรวดเร็ว น้ำหนักรถเบากระชับในทุกท่วงท่า และกำลังเครื่องยนต์อันมหาศาลที่น่าหลงใหล YZ-250F จึงให้การตอบสนองที่ว่องไว และใส่ขุมกำลังมหาศาลที่เหนือคู่ต่อสู้ในคลาสเดียวกัน
Motor Cross YZ-450F ปี 2015 ออกแบบเครื่องยนต์ให้มีองศาเอียงกลับไปด้านหลังเพื่อให้จุดศูนย์ถ่วงอยู่บริเวณกึ่งกลาง เสริมความกะทัดรัดของโครงรถ และระบบกันสะเทือนที่พัฒนามาเป็นอย่างดี ทำให้ YZ-450F สามารถขับกำลังสูงสุดของเครื่องยนต์ 450 ซีซี ออกมาได้เต็มที่ โดยมิติรถภายนอกดูพลิ้ว ปราดเปรียว และกระชับเท่ากับในรุ่น 250 ซีซี โดยถ่ายทอดเทคโนโลยี และพิสูจน์ความแรงตระกูล YZ ฝีมือของนักแข่งระดับโลก Jeremy Martin ที่การันตีตำแหน่งแชมป์ AMA Motocross 2014 ในรุ่น 250 Class (รายการชิงแชมป์ อเมริกา ประจำปี 2014)
นอกจากนี้ ยามาฮ่ายังนำเสนอรถจักรยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ต ได้แก่ ตระกูล "R Series" ทั้ง YZF-R1 สุดยอดรถซูเปอร์สปอร์ตที่ยังคงสไตล์ของความเป็นรถแข่งที่มีต้นกำเนิดมาจากสนามแข่งระดับโมโตจีพี ที่สุดของความเร็ว และแรงเหนือทุกสัญชาตญาณนักแข่ง และ YZF-R6 รถซูเปอร์สปอร์ตดีกรีแชมป์ระดับโลก สุดยอดเทคโนโลยีจากสนามแข่ง

FZ-09 รถสปอร์ตสไตล์ Street Naked ที่มาพร้อมกับคอนเซปต์ "The Dark Side of Japan" ใหม่ล่าสุดกับการรวมสไตล์ Naked และ Motard เข้าด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมเครื่องยนต์สามสูบเรียงที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แท็กทีมมากับเทคโนโลยีระดับรถแข่ง Crossplane Crankshaft ส่งกำลังได้อย่างต่อเนื่อง มั่นใจได้ในอัตราเร่ง และแรงบิด ตัวรถใช้เฟรมอลูมิเนียมน้ำหนักเบา ตัวถังเพรียว เบาะไม่สูง เหมาะกับ คนเอเชีย แฮนด์บาร์ขนาดกว้าง ทำให้ควบคุมรถได้อย่างมั่นใจ ขับขี่สนุกในทุกความเร็ว 
TMAX Big Scooter "อีกขั้นที่เหนือชั้น...ที่สุดแห่งความสปอร์ต" สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่ที่ผสมผสานได้อย่างลงตัวระหว่างสมรรถนะของรถสปอร์ต และการขับขี่ที่สะดวกสบายสไตล์บิ๊กสกู๊ตเตอร์ เครื่องยนต์ 2 สูบ ขนาด 530 ซีซี ขับเคลื่อนด้วยสายพานเปลือย ระบบเกียร์ Automatic CVT (Continuous Variable Transmission) ให้อัตราเร่งดีที่สุด เข้าโค้งมั่นใจด้วยสวิงอาร์มอลูมิเนียม เบรกหน้าคู่ และเบรกหลังขนาดใหญ่ ยืนยันสายพันธุ์สปอร์ตด้วยไฟหน้าโปรเจคเตอร์คู่ และไฟท้าย LED ที่ถอดแบบมาจากยามาฮ่า R1 

สำหรับผู้สนใจความคลาสสิก จะได้สัมผัสกับ SR400 หนึ่งเดียวที่ครองใจนักบิดได้เสมอ นับตั้งแต่วันเปิดตัวครั้งแรกเมื่อ 30 ปีก่อน ยามาฮ่า SR400 ได้กลายเป็นรถในดวงใจของนักบิดที่ชื่นชอบความเรียบง่าย คล่องตัว และผูกพันกับรถมอเตอร์ไซค์มายาวนาน ไม่ว่าจะกี่ปี ความนิยมในตัว SR ก็ไม่เคยจางหาย ยามาฮ่า SR400 กับเทคโนโลยีใหม่ พร้อมแล้วที่จะเป็นส่วนเติมเต็มชีวิตประจำวันของนักบิดรุ่นใหม่ ผู้หลงในเสน่ห์เรโทรที่อยู่เหนือกาลเวลา
พบกับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์จากยามาฮ่า พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษในการเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าได้ง่ายๆ กับโปรโมชั่น ผ่อน 0% สูงสุดถึง 48 เดือน สำหรับรุ่น TMAX และเพิ่มความพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ภายในงานฯ 10 คันแรก รับสิทธิ์แพ็คเกจเคลือบแก้วฟรี มูลค่าสูงสุด 10,000 บาท จากศูนย์ Beauty Car Garage (BCG) ผลิตภัณฑ์เคลือบแก้วนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น สำหรับลูกค้ายามาฮ่าไรเดอร์สคลับ รับสิทธิ์ซื้อแพ็คเกจเคลือบแก้ว ได้ในราคาพิเศษลดสูงสุดถึง 50% และสำหรับผู้ที่ซื้อรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทุกรุ่นภายในงานฯ ก็จะได้รับสิทธิ์ซื้อแพ็คเกจเคลือบแก้วราคาพิเศษลดสูงสุด 50% เช่นกัน ยามาฮ่ายังได้จัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ต้องการเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่น SR400 และ Tricity กับเงินจองเพียง 1,000 บาท รับเสื้อแจ็คเก็ต และหมวกกันน็อคจากยามาฮ่าฟรีทันที

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)