ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Vespiario ประกาศเปิดตัว "Alpinestars" ชุดขับขี่มอเตอร์สปอร์ต มาตรฐานระดับโลก

ข่าว icon 17 ต.ค. 57 icon 3,659
Vespiario ประกาศเปิดตัว "Alpinestars" ชุดขับขี่มอเตอร์สปอร์ต มาตรฐานระดับโลก



บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัวแบรนด์ "อัลไพน์สตาร์ส" ผู้นำนวัตกรรมเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยสำหรับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ และรถยนต์แบบแข่งขันอย่างครบวงจรจากอิตาลี ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ด้วยการชูสุดยอดนวัตกรรมและมาตรฐานความปลอดภัยที่โดดเด่น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการเหล่านักบิดและนักขับโดยเฉพาะ

ที่ ร็อกคาเดมี เอ สแควร์ สุขุมวิท ซอย 26 บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ประกาศเปิดตัวเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ "อัลไพน์สตาร์ส (Alpinestars)" ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยสำหรับผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์, รถยนต์แบบแข่งขัน และโกคาร์ทที่มีมาตรฐานระดับโลกจากประเทศอิตาลี มาจัดจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งภายในงานนอกจากจะมีการชูนวัตกรรมเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์ขับขี่เพื่อความปลอดภัยที่โดดเด่นสำหรับรถจักรยานยนต์แล้ว ยังมีการเปิดร้านอัลไพน์สตาร์สแฟลกชิป ซุปเปอร์สโตร์ สำหรับผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ และร้านอัลไพน์สตาร์ส แฟลกชิปสโตร์ ออโต้ สำหรับนักแข่งรถยนต์แบบแข่งขันและโกคาร์ท ที่ตั้งอยู่ในโครงการเอ สแควร์ ถนนสุขุมวิท ซอย 26 อีกด้วย 
ภายในร้านทั้งสองแห่งพรั่งพร้อมไปด้วยผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์สำหรับการขับขี่มอเตอร์สปอร์ตและออโต้สปอร์ตจากแบรนด์อัลไพน์สตาร์สโดยเฉพาะ ซึ่งประกอบด้วยชุดสูท แจ็คเก็ต กางเกง รองเท้า ถุงมือ ชุดเสื้อผ้าไลฟ์สไตล์ และอุปกรณ์เสริมเพื่อความปลอดภัยอื่นๆ ครบวงจรทั้งแบบที่ใช้สำหรับการขับขี่มอเตอร์ไซค์บนท้องถนน, การขับขี่มอเตอร์ไซค์เพื่อท่องเที่ยว (Touring), การขับขี่เพื่อการแข่งขัน, รวมถึงชุดสำหรับการขับขี่รถยนต์แบบแข่งขันและโกคาร์ท ซึ่งผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นล้วนแต่ได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจากยุโรป 

อัลไพน์สตาร์ส เป็นแบรนด์เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์สำหรับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์และรถยนต์ที่ใช้ความเร็ว ที่มีความโดดเด่นในเรื่องนวัตกรรมการออกแบบ เพื่อความปลอดภัย จนถึงเป็นเจ้าของนวัตกรรมต่างๆมากมาย ซึ่งล้วนแต่ได้ร่วมคิดค้นและพัฒนาอย่างใกล้ชิดกับนักแข่งที่มีชื่อเสียงระดับโลก เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานจริง อาทิเช่น นวัตกรรม "Finger Bridge" หรือการเย็บตะเข็บระหว่างนิ้วก้อยและนิ้วนาง เพื่อลดการบาดเจ็บหรือหักของนิ้วก้อย ซึ่งมีอยู่ในถุงมืออัลไพน์สตาร์สเกือบทุกรุ่น, นวัตกรรม "Ankle Brace System" ที่มีอยู่ในบูทอัลไพน์สตาร์สหลายๆ รุ่น อาทิเช่น Super Tech R และ Tech 10 สำหรับป้องกันการหักและบิดของข้อเท้าและกระแทกที่เกิดจากอุบัติเหตุ และนวัตกรรม "DFS - Dynamic Friction Shield" ที่ช่วยกระจายแรงกระแทก ลดการบาดเจ็บที่อาจเกิดขึ้นได้ และทำมาจากพลาสติกที่พิสูจน์แล้วว่าสามารถทนแรงกระแทกซ้ำซ้อนได้ดีกว่าไทเทเนียม ซึ่งอยู่ในชุดสูทและแจ็กเก็ต รุ่น GP Tech, ATEM และ GP Pro

คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กล่าวถึงประเด็นที่ทางบริษัทเวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ได้นำผลิตภัณฑ์อัลไพน์สตาร์สมาจัดจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เนื่องจากทางบริษัทมีจุดมุ่งหมายที่จะนำเสนอสินค้าที่ตอบโจทย์ให้กับกลุ่มลูกค้าที่ขับขี่มอเตอร์ไซค์และรถยนต์ แบบแข่งขันรวมไปถึงโกคาร์ทได้อย่างครบวงจรในภูมิภาคเอเชีย เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกใช้สินค้าให้เหมาะสมกับประเภทของมอเตอร์ไซค์และรถยนต์ที่ตนเองใช้อยู่อย่างแท้จริง ซึ่งทางบริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการใช้ผลิตภัณฑ์ให้ถูกต้องเหมาะสมกับประเภทของการขับขี่ เป็นอย่างมาก เพื่อส่งเสริมและยกระดับการขับขี่อย่างปลอดภัยให้เกิดขึ้นในสังคมไทย อีกทั้งการเติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดมอเตอร์ไซค์ Big Bike ในเมืองไทย รวมถึงการเปิดสนามแข่งขันใหม่ มาตรฐานระดับสากลในประเทศไทยเมื่อเร็วๆ นี้ ทำให้เราได้ตั้งเป้าหมายที่จะขยายเครือข่ายการจัดจำหน่ายถึง 10 จังหวัดภายในเวลา 2 ปี และเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในทุกสาขาของสินค้าประเภทนี้ได้ภายใน 3 ปี

ขณะเดียวกันในวันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม 2557 นี้ ทางเวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ยังได้ มีแขกรับเชิญพิเศษ มาร์ค มาร์เกวซ (Marc Marquez) นักบิดดีกรีแชมป์โลก Moto GP 2103 และ 2014 เจ้าของสถิตินักบิดอายุน้อยที่สุดที่ชนะการแข่งขัน MotoGP ติดต่อกันเป็นเวลา 2 ปีซ้อน ฉายา "หนุ่มน้อยมหัศจรรย์" (Wonder Boy) มาร่วมถ่ายทอดแรงบันดาลใจและแนะนำวิธีการขับขี่จักรยานยนต์ให้ปลอดภัยให้แก่สื่อมวลชนและแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ตชาวไทยอย่างใกล้ชิด ที่อัลไพน์สตาร์ส คอนเซปต์สโตร์ โครงการเอ สแควร์ อีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)