ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"KTM" จัดหนัก! เอาใจไบค์เกอร์ ส่งโปรโมชั่นแรง ดาวน์น้อยผ่อนถูก ในงาน "BMF 2014"

ข่าว icon 7 ก.ค. 57 icon 7,776
"KTM" จัดหนัก! เอาใจไบค์เกอร์ ส่งโปรโมชั่นแรง ดาวน์น้อยผ่อนถูก ในงาน "BMF 2014"


บริษัท คุณค่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ระดับพรีเมี่ยม เคทีเอ็ม (KTM) จากประเทศออสเตรีย อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดโปรโมชั่นแรงเอาใจไบค์เกอร์ ดาวน์น้อยผ่อนถูก ในรุ่นยอดฮิต  "KTM 200 Duke" พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย ภายในงาน "Bangkok Motorbike Festival 2014 (BMF 2014)" วันที่ 2-6 กรกฎาคม 2557 ณ ศูนย์การค้า Central World

นายพิสิทธิ์ คุณานันทกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คุณค่า คอร์ปอเรชั่นจำกัด กล่าวว่า "เพื่อเป็นการตอบโจทย์ลูกค้าที่ชื่นชอบความเร็ว และขานรับกระแสความนิยม ในรถบิ๊กไบค์สัญชาติยุโรปแบรนด์ เคทีเอ็ม รุ่น 200 ดุ๊ก ซึ่งเป็นรถรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ในกลุ่มรถประเภท Naked Bike ขนาด 200 cc. ทางบริษัทคุณค่าฯ จึงได้จัดโปรโมชั่นแรงๆ เอาใจไบค์เกอร์ โดยดาวน์น้อยผ่อนถูก สำหรับรุ่น "KTM 200 Duke"  ในงาน "แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2014" ดาวน์เพียง 18,336 บาท ผ่อนต่ำสุด 4,504 บาท/เดือน พร้อมรับข้อเสนอพิเศษอีกมากมาย

ภายในงานยังได้นำรถ KTM รุ่นอื่นๆ มาให้จับจองเป็นเจ้าก่อนใคร ได้แก่ 390 Duke, 690 Duke, 1190 Adventure, 1290 Super Duke R และ 1190 RC8 R นอกจากนี้ได้มีกิจกรรมหน้าบูธกับ KTM Special Guest ในแต่ละวันด้วย เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ในการขับขี่ สมรรถนะของรถเคทีเอ็มแต่ละรุ่นที่ได้สัมผัส พร้อมทั้งจัดกิจกรรม KTM Orange Party ของเหล่าเคทีเอ็มไบค์เกอร์ ในวันเสาร์ที่ 5 กรกฎาคม 2557 เวลา 18.30-22.00 น. ณ ลาน Central World พร้อมรับของที่ระลึกมากมาย สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมภายในวันที่ 4 กรกฎาคม นี้ ผ่านทาง www.facebook.com/thailandktm ห้ามพลาดครับ" นายพิสิทธิ์ กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสัมผัสรถบิ๊กไบค์ยูโรเปี้ยนแบรนด์ KTM อย่างใกล้ชิด และจับจองเป็นเจ้าของในเงื่อนไขสุดพิเศษได้แล้ว ในงาน "Bangkok Motorbike Festival 2014 (BMF 2014)" ระหว่างวันที่ 2-6 กรกฎาคม นี้ ณ ศูนย์การค้า Central World ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ktmthailand.co.th หรือ http://www.facebook.com/thailandktm

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)