ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Bangkok Motorbike Festival 2014 2-6 กรกฎาคมนี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ข่าว icon 7 ก.ค. 57 icon 6,566
"BMF 2014" พร้อมจัดงาน 2-6 กรกฎาคมนี้ ค่ายสองล้อ-อุปกรณ์ ระดมสินค้าให้ช็อปกันอย่างจุใจ


13 ค่ายรถบิ๊กไบค์ชั้นนำ ร้านค้าอุปกรณ์เสื้อผ้าและของตกแต่ง ร่วมใจกระหึ่ม! "แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2014 หรือ BMF 2014" ตั้งเป้ายกระดับให้เป็น "เทศกาลลดราคาพิเศษแห่งปี" ระดมรถเด่นพร้อมเปิดรถรุ่นใหม่ จัดโปรโมชั่นแรงขานรับกระแสตลาดรถบิ๊กไบค์บูม เติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจ ทั้งลดแลกแจกแถม-ปลอดดอกไร้ดาวน์ หวังคืนความสุขให้คนรักมอเตอร์ไซค์คาด 5 วันที่จัดงาน มีผู้เข้าชมกว่า 1.3 ล้านคน ยอดเงินสะพัดราว 300 ล้านบาท

นายณัฐพล ไตรณัฐี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซเคิล คัลเจอร์โชว์ จำกัด ในฐานะผู้จัดงานเทศกาลเพื่อคนที่หลงใหลรถจักรยานยนต์ "แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2014" (Bangkok Motorbike Festival 2014) ถือเป็นเทศกาลรถมอเตอร์ไซค์ที่ยิ่งใหญ่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดภายใต้คอนเซปต์ "Ride & Freedom" หรืออิสระแห่งการขับขี่ สะท้อนมุมมองผ่านรูปแบบการใช้ชีวิตแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นสไตล์รถที่ชื่นชอบ, สไตล์การแต่งตัวหรือสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเส้นทางอันหลากหลายบนพื้นที่กว่า 10,000 ตร.ม. ครอบคลุมพื้นที่ทั้งภายในและด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของทั้งผู้ผลิต ผู้นำเข้าและผู้ประกอบการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับรถจักรยานยนต์ หลังจากผ่านพ้นวิกฤติการเมืองที่ยืดเยื้อมานานกว่าครึ่งปี ส่งผลให้การจัดงานนี้ถือเป็นเทศกาลการซื้อ-ขายที่ดีที่สุดของปีหรือ "Mid Year Sale" เพื่อเปิดโอกาสให้ค่ายผู้ผลิตและผู้ประกอบการรถจักรยานยนต์ทุกประเภทรถรุ่นใหม่ รุ่นยอดนิยม และผลิตภัณฑ์มาวางจำหน่ายให้แก่ชาวไบค์เกอร์และผู้สนใจทั่วไป

ภายในงานจะได้พบกับรถสองล้อระดับแนวหน้าทั้งจากฝั่งยุโรป และเอเชียที่มีอยู่เกือบทุกแบรนด์ในเมืองไทย อาทิ KTM, MV Agusta, Indian, Victory, Honda, Yamaha, Suzuki, Kawasaki และ Zero Engineering เป็นต้น นอกจากนี้ยังรวบรวมสินค้าประเภทอะไหล่ อุปกรณ์ตกแต่ง อุปกรณ์ป้องกัน เครื่องแต่งกาย รวมไปถึงบริการต่างๆ ที่มีให้เลือกกันอย่างหลากหลาย ตลอดจนถึงกิจกรรมที่น่าสนใจ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมชมงานได้สัมผัสบรรยากาศของงานแสดงรถมอเตอร์ไซค์อย่างเต็มอิ่ม คาดว่าช่วง 5 วันที่จัดงาน มียอดจองรถประมาณ 1,200 คัน มีเงินสะพัดกว่า 300 ล้านบาท แบ่งเป็นยอดขายรถกว่า 200 ล้านบาท ที่เหลือเป็นยอดขายอุปกรณ์ของแต่งและเสื้อผ้า มีผู้เข้าชมงานราว 1.3 ล้านคน


ความน่าสนใจของงาน "แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2014 (Bangkok Motorbike Festival 2014)" นอกจากจะได้พบกับรถบิ๊กไบค์หลากหลายแบรนด์และอุปกรณ์เสื้อผ้าของตกแต่งรถมากมายแล้ว ยังมีรถไฮไลท์มาร่วมสร้างสีสันในกับงานอีกด้วย อาทิ Yamaha-SR400 265,000 บาท, KTM-1290 Super Duke R 1.38 ล้านบาท, MV Agusta-F4RR 1.899 ล้านบาท, Indian Chieftain 1.695 ล้าน, Honda Gold Wing F6C บิ๊กไบค์ระดับท็อปคลาส ราคา 900,000 บาท, Honda CB1100EX รถบิ๊กไบค์ดีไซน์คลาสสิคเหนือกาลเวลา ราคา 605,000 บาท อีกทั้งยังแนะนำ Honda NM4 รถบิ๊กไบค์แนวใหม่ดีไซน์ล้ำอนาคต และ New CBR1000RR ปี 2014 ซูเปอร์สปอร์ตสายพันธุ์แรง พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษฟรีประกันภัยชั้น 1, ฟรีทะเบียนและ พรบ. พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษฟรีประกันภัยชั้น 1, ฟรีทะเบียนและ พรบ. เป็นต้น

"แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2014 (Bangkok Motorbike Festival 2014)" เปิดให้ชมฟรีและช้อปสินค้าคุณภาพอย่างคุ้มค่า ทั้งเสื้อผ้าและอุปกรณ์ของตกแต่งรถ รวมถึงสัมผัสและจองรถบิ๊กไบค์รุ่นพิเศษ-รุ่นยอดนิยมหลากหลายแบรนด์ ระหว่าง 2-6 กรกฎาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ (ราชประสงค์)

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)