ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอ.พี.ฮอนด้า รุกตลาดคนรุ่นใหม่ด้วยแบรนด์แคมเปญ "มาสนุกเปลี่ยนโลกกัน Power of Fun Project"

ข่าว icon 25 เม.ย. 57 icon 3,907
เอ.พี.ฮอนด้า รุกตลาดคนรุ่นใหม่ด้วยแบรนด์แคมเปญ "มาสนุกเปลี่ยนโลกกัน Power of Fun Project"


เอ.พี.ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย รุกตลาดด้วยแบรนด์แคมเปญใหม่ "มาสนุกเปลี่ยนโลกกัน Power of Fun Project" อย่างเต็มรูปแบบภายใต้แนวคิดของการส่งต่อความสนุกอย่างสร้างสรรค์ ร่วมเปลี่ยนโลกทั้งใบให้เป็นโลกที่ปลอดภัยและไร้มลพิษผ่านเทคโนโลยีของรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เดินหน้าสร้างการรับรู้ในกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นยุคใหม่ทันทีด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ นำทัพโดยแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุด ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ ผู้กำกับชื่อดัง และมาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ดาวรุ่งพุ่งแรงจากซีรีย์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น มาร่วมผนึกกำลังกับน้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา พิธีกรฝีปากกล้าผู้มีบุคลิกไม่เหมือนใคร และ ศิลปินวง 25Hours วงดนตรีสุดแนวขวัญใจวัยโจ๋ เพื่อส่งต่อความสนุกแบบเปลี่ยนโลกให้กับวัยรุ่น พร้อมกันนี้ เอ.พี.ฮอนด้ายังได้เปิดตัว มร.โนบุฮิเดะ นางาตะ ในฐานะประธานกรรมการบริหารคนใหม่ของบริษัทฯ เข้ามาร่วมสืบทอดตำแหน่งผู้นำความสนุกของรถจักรยานยนต์ฮอนด้าไปพร้อมๆ กันอีกด้วย สำหรับโฆษณาชุด "มาสนุกเปลี่ยนโลกกัน Power of Fun Project" จะเริ่มออนแอร์ทั้งทางฟรีทีวีและเคเบิลทีวีทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน นี้เป็นต้นไป
มร.โนบุฮิเดะ นางาตะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย เปิดเผยว่า "เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ครั้งล่าสุด เราได้ประกาศเปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ "มาสนุกเปลี่ยนโลกกัน Power of Fun Project" ต่อสาธารณะชนเป็นครั้งแรก ซึ่งแบรนด์แคมเปญดังกล่าวถือเป็นการต่อยอดความสนุกจากแคมเปญเดิม "ชีวิตสนุกถ้าไม่หยุดค้นหา Discover Your Fun" ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ทั้งยังเป็นแนวทางที่สอดคล้องกับแผนระยะกลางฉบับใหม่ระหว่างปี 2014-2016 ที่เราได้ประกาศไว้ตั้งแต่ต้นปี ในการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รักและเป็นที่ยอมรับของสังคมไทย

เพื่อนำไปสู่เป้าหมายของการเป็นองค์กรแห่งความยั่งยืนอย่างแท้จริง ต่อจากนี้ไป ภายใต้แบรนด์แคมเปญ "มาสนุกเปลี่ยนโลกกัน Power of Fun Project" เราจะส่งมอบความสนุกที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์สู่สังคมไทยทั้งด้านผลิตภัณฑ์และกิจกรรม โดยในฐานะที่เราเป็น Technology Leader หรือผู้นำด้านเทคโนโลยีเราจะพัฒนาและติดตั้งเทคโนโลยีระดับสูงให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐานในรถเอ.ที.ของฮอนด้ารุ่นใหม่ๆ ซึ่งนอกจากระบบหัวฉีด PGM-Fi ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องของสมรรถนะและความประหยัดน้ำมันแล้ว เรายังพัฒนาระบบกระจายแรงเบรก Combi Brake System เพื่อความปลอดภัย และ ระบบหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติ Idling Stop System เพื่อลดการสูญเสียน้ำมันโดยเปล่าประโยชน์อีกด้วย 
นอกจากนี้ ในส่วนของกิจกรรมความสนุก เรามีกิจกรรมมากมายที่ให้ประโยชน์กับคนในสังคมทุกวัย เริ่มจากการแข่งขันวิ่ง 31 ขาสามัคคีในระดับประถมศึกษา, ฟุตบอลเยาวชนฮอนด้าเรดแชมเปี้ยนในระดับมัธยม, การแข่งขันรถประหยัดเชื้อเพลิงในระดับอาชีวศึกษาและอุดมศึกษา, การขยายเครือข่ายศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้าไปยังภูมิภาคต่างๆ เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้ทั่วประเทศ เช่นเดียวกับการร่วมมือกับสภากาชาดไทยในการเป็นศูนย์กลางรับบริจาคโลหิต ทั้งนี้ ในฐานะประธานกรรมการบริหารคนใหม่ของเอ.พี.ฮอนด้า ผมพร้อมแล้วที่จะเข้ามาสานต่อแนวทางในการสร้างแบรนด์ของรถจักรยานยนต์ฮอนด้าให้เป็น The Most Loved Brand"

สำหรับแนวคิดในการสื่อสารของแบรนด์แคมเปญ "มาสนุกเปลี่ยนโลกกัน Power of Fun Project" นางจุฑามาศ อินปริงกานันท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ได้เปิดเผยว่า "เราจะสร้างการรับรู้ในกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นวัยรุ่นด้วยภาพยนตร์โฆษณาเชิงทัศนคติรูปแบบใหม่ จากการที่แบรนด์รถจักรยานยนต์ฮอนด้ามีภาพลักษณ์ของความสนุกอยู่แล้ว เราจะต่อยอดความสนุกดังกล่าวให้เป็นความสนุกที่เปลี่ยนโลกได้ด้วย โดยจากนี้ไปวัยรุ่นจะไม่ได้เพียงแค่ขับขี่รถเพื่อความสนุกเท่านั้น แต่จะต้องเป็นความสนุกอย่างสร้างสรรค์ เพื่อให้สังคมของเราน่าอยู่ขึ้น จากมลพิษที่ลดลง และความปลอดภัยที่มีมากขึ้น 
ในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะมีน้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ผู้นำความสนุกเจเนอเรชั่นใหม่, แหลมและสมาชิกวง 25 Hours ศิลปินขวัญใจวัยรุ่นมาร่วมกันจุดประกายแนวคิดใหม่ๆ นอกจากนี้ เพื่อให้การสื่อสารตรงกับกลุ่มวัยรุ่นในเมืองมากยิ่งขึ้นเราได้เลือก ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ และมาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล 2 หนุ่มฮอตในวงการบันเทิงเข้ามาร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ใหม่ของฮอนด้าอีกด้วย โดยย้ง-ทรงยศ นั้นไม่ได้เป็นเพียงแค่ผู้กำกับหนังหรือซีรีย์ชื่อดังเท่านั้น แต่ยังเป็นทั้งไอดอลและผู้มีอิทธิพลทางความคิดต่อเด็กรุ่นใหม่เป็นอย่างมาก ในขณะที่มาร์ช-จุฑาวุฒิ ก็เป็นเหมือนตัวแทนของวัยรุ่นยุคใหม่ที่มีความสนุกสนานอยู่ในตัว เมื่อทุกคนมารวมตัวกันก็ก่อให้เกิดพลังความสนุกที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆให้วัยรุ่นไทยร่วมกันเปลี่ยนโลกใบนี้ไปสู่โลกที่ดีและสดใสกว่าเดิมได้"
สำหรับภาพยนตร์โฆษณาแบรนด์แคมเปญชุดใหม่ "มาสนุกเปลี่ยนโลกกัน Power of Fun Project" เริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 29 เมษายนนี้เป็นต้นไป ทางสถานีโทรทัศน์ระบบดิจิตอลและเคเบิลทีวีทั่วประเทศ เพื่อสร้างการรับรู้และจุดประกายแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้กับวัยรุ่น
ผู้ที่สนใจสามารถรับชมโฆษณาชุดนี้ได้ทางเว็บไซต์ www.youtube.com/hondamotorcycleTHA พร้อมติดตามข่าวสารของผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และกิจกรรมความสนุกได้ตลอดทั้งปีที่ www.facebook.com/hondamotorcyclethailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)