ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Vespa เผยโฉม Black Sport Series ยกระดับความโดดเด่นที่ขรึมกว่า

ข่าว icon 13 มี.ค. 57 icon 5,698
เวสป้า เผยโฉม Black Sport Series ยกระดับความโดดเด่นที่ขรึมกว่า


บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้ารถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ "เวสป้า" และ "พิอาจิโอ" เผยโฉม Vespa Black Sport Series ยกระดับความโดดเด่นที่ขรึมกว่าด้วยเส้นสายแบบสปอร์ตและจุดเด่นสีดำ เน้นความโฉบเฉี่ยวบนความคลาสสิคลงบนตัวรถรุ่นไฟกลมและไฟเหลี่ยม มาพร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้นด้วยเทคโนโลยีเครื่องยนต์ล่าสุด ระบบหัวฉีดเชื้อเพลิงอัตโนมัติรุ่นใหม่ 4 สโตรก 3 วาล์ว (2 ไอดี / 1 ไอเสีย) เพลาเดียวอยู่เหนือฝาสูบ ระบายความร้อนด้วยอากาศ

"ในการออกสินค้าทั้ง 3 รุ่น (Vespa S 125 3Vie สีแดง, สีดำ และ Vespa LX 150 3Vie) ภายใต้คอนเซปต์ Vespa Black Sport Series รถลุคสปอร์ต กับเครื่องยนต์ 3 วาล์ว ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่เพิ่มดีกรีความเข้มมากขึ้น ให้ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้ายุคใหม่ที่รักความเท่ ขรึม ตอบสนองการขับขี่แบบสปอร์ต ด้วยการปรับรูปลักษณ์เสริมหล่อด้วยชุดแต่งคุณภาพสูงทั้งชุดโครเมียมสีดำรอบคัน, เบาะลายเคฟล่าห์ (Kevlar), สติ๊กเกอร์ Black Sport, ล้ออลูมิเนียมอัลลอยสีดำ และชิวด์สั้นสีเทาควันบุหรี่ (เฉพาะในรุ่น Vespa LX 150 3Vie) ที่เราตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อมอบสิ่งสุดพิเศษให้แก่ลูกค้า ในการเปิดตัวสินค้าใหม่ในครั้งนี้นอกจากจะสร้างความสดใหม่ของแบรนด์อยู่ตลอดเวลาแล้วนั้น เรายังเชื่อมั่นในการเติบโตของตลาดรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย เนื่องจากผลการดำเนินธุรกิจตลอด 4 ปีที่ผ่านมา เป็นที่น่าพอใจ มาในปีนี้เองเราตั้งใจเดินหน้าก้าวเข้าสู่ความสำเร็จอีกขั้น เสริมทัพรุกตลาดในช่วงไตรมาสแรกนี้ ด้วยการออกสินค้าเด็ดมัดใจสาวกเวสป้า เรามั่นใจว่าการพัฒนาสินค้าครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีเพราะสามารถตอบโจทย์ความมีไลฟ์สไตล์และความเป็นตัวตนที่โดดเด่นของลูกค้ายุคใหม่มากที่สุด"

Vespa Black Sport Series ถูกพัฒนาขึ้นมาในเฉพาะตลาดในประเทศไทย เพิ่มดีกรีความสปอร์ตเสริมความเร้าใจในการขับขี่เหมาะทั้งชายและหญิง จึงเป็นรถที่น่าจะได้รับการตอบรับจากทั้งลูกค้าเก่าที่ชื่นชอบเวสป้าอยู่ แล้วและกลุ่มลูกค้าใหม่ ด้วยการพัฒนารูปลักษณ์ในครั้งนี้
Vespa Black Sport Series รุ่นนี้เพิ่มดีกรีความเข้มและโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยการปรับโฉมใหม่สไตล์สปอร์ต ทั้งคัน เสริมเสน่ห์ เท่ขรึม อย่างมีชั้นเชิง หากคุณมีสไตล์ที่ชัดเจนชอบใช้ชีวิตอย่างแตกต่าง ทุกเส้นทางล้วนมีความหมายมากกว่าการเดินทางทั่วๆ ไป เราพร้อมจะนำคุณเข้าสู่การขับขี่สกู๊ตเตอร์ที่เหนือชั้นสไตล์รถสปอร์ตอย่างแท้จริง ด้วยระบบปรับตั้งจังหวะ 3 วาล์ว จะเพิ่มขีดความสามารถในการดูดอากาศ ระบบตั้งจังหวะดังกล่าว ช่วยให้การปรับจังหวะป้อนส่วนผสมเชื้อเพลิง-ไอดีในกระบอกสูบทำได้ดีขึ้น ซึ่งช่วยในการระบายความร้อนส่วนประกอบฝาสูบไปพร้อมกัน

ทั้งยังบำรุงรักษาได้ง่ายขึ้น ระบบหล่อเย็น ระบบหัวฉีดเชื้อเพลิงถือเป็นความก้าวหน้าสูงสุด ผ่านระบบจัดการรอบเดินเบาแบบต่อเนื่อง และระบบจัดการส่วนผสมเชื้อเพลิงต่อเนื่อง โดยการใช้เซ็นเซอร์อ็อกซิเจนประสิทธิภาพสูง ECU รุ่นล่าสุด จะทำหน้าที่ควบคุมการปรับวงจร ส่วนผสมเชื้อเพลิง และจังหวะล่วงหน้า สตาร์เตอร์ไฟฟ้าแบบฟรีวีล ทำงานเงียบและมีประสิทธิภาพ สอดรับกับเครื่องยนต์ที่อุดมไปด้วยวิทยาการใหม่ๆ เช่นเดียวกับการปรับปรุงคลัทช์แห้งแบบแรงเหวี่ยง เพื่อเพิ่มสมรรถนะและความประหยัดที่การวิ่งความเร็วต่ำ แม้ระดับสมรรถนะจะสูงขึ้น แต่ค่าความสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงกลับลดลงอย่างชัดเจน 55 กม./ลิตร (ประหยัดขึ้น 30% เทียบกับเครื่องยนต์รุ่นก่อน) ซึ่งหมายถึงเครื่องยนต์ 3V รุ่นใหม่ จะช่วยทุ่นค่าใช้จ่ายทางการขับขี่ลง แต่คงไว้ซึ่งการลดระดับมลพิษที่ผ่านมาตรฐานยูโร 3
Vespa Black Sport Series  มาพร้อมกับ 3 สี คือ สีแดง (Rosso Sportivo) ในรุ่น Vespa S 125 3Vie, สีดำ (Nero Sportivo) ในรุ่น Vespa S 125 3Vie และ สีเทาด้าน (Grigio Opaco) ในรุ่น Vespa LX 150 3Vie สำหรับท่านที่สนใจ เลือกชมและจับจอง Vespa Black Sport Series ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)