ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มอเตอร์ไซค์ GPX 3 รุ่น 3 สไตล์ สุดคุ้ม เลือกคันที่ใช่ ซื้อคันที่ชอบ

icon 1 ส.ค. 62 icon 13,672
มอเตอร์ไซค์ GPX 3 รุ่น 3 สไตล์ สุดคุ้ม เลือกคันที่ใช่ ซื้อคันที่ชอบ

มอเตอร์ไซค์ GPX 3 รุ่น 3 สไตล์ สุดคุ้ม เลือกคันที่ใช่ ซื้อคันที่ชอบ

หลายคนมักมีแนวทางการเลือกมอเตอร์ไซค์ให้กับตนเองแตกต่างกันไปด้วยปัจจัยหลายอย่าง ทั้งวัย และรสนิยม ที่สำคัญคือ งบประมาณถ้ายังไม่รู้ใจตัวเองว่าจริงๆ แล้วคุณเป็นคนที่ชอบรถมอเตอร์ไซค์ประเภทไหน ลองคิดดูว่าจะเลือกซื้อด้วยเหตุผลหรือความชอบส่วนตัวล้วนๆ เหตุผลดีในการเลือก แต่ไม่ถูกใจรูปลักษณ์ขี่ไปก็ไม่ความสุข เพราะฉะนั้นต้องมีความสมดุล และภายใต้ความสมดุลก็ต้องอยู่ในงบประมาณที่เรารับไหว GPX คือ แบรนด์มอเตอร์ไซค์ที่เปิดโอกาสให้คุณครอบครองรถหลากหลายแนว ในราคาที่จับต้องได้ง่ายที่สุดในตลาด บทความนี่มี 3 รุ่นยอดนิยมมาแนะนำกัน ซึ่งทั้งหมดมีราคาระดับเดียวกันคือ 6 - 7 หมืนบาท เราไปดูว่า GPX รุ่นไหนจะโดนใจคุณมากที่สุด ในทางเลือกที่คุ้มค่าก็มีสไตล์ให้เราเลือกได้ถูกใจเช่นกัน 

GPX Demon 150 GN

เริ่มที่รุ่นแรกน้องใหม่สไตล์มินิเน็กเก็ทไบค์ GPX Demon 150 GN หล่อรุ่นเล็ก สเปคคนเตี้ย เพราะขนาดความสูง ที่ไม่สูงมากไป แต่ให้พละกำลังมากมาย 150 CC ทำให้ขับนอกเมืองหรือในเมืองก็สนุก รับกับสีสันสุดเร้าใจ ผสานลวดลายสุดเท่ไม่เป็นรองใคร กับ 4 สีใหม่ สีแดง (Red Duration), สีน้ำเงิน (Blue Orchid), สีส้ม (Orange Rush) และสีดำ (Black Secret)

New Demon 150 GN ในเวอร์ชั่นนี้เต็มไปด้วยความสปอร์ต โฉบเฉี่ยว พร้อมสนุกไปกับจังหวะความมันส์บนท้องถนน และสำหรับใครที่ติดตามกันมาตั้งแต่เวอร์ชั่นปี 2016 ก็คงจะได้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงในเรื่องของรูปลักษณ์ภายนอก ที่ดูดุดันมากยิ่งขึ้น จุดเด่นที่แปลกตาที่สุดก็คงจะเป็นไฟหน้าดีไซน์ใหม่ อัพเกรดมาเป็น Full LED แบบเดียวกับรุ่นใหญ่ของค่ายอย่างรุ่น Razer 220 ที่ถูกจับยกมาใส่ในรุ่นนี้ด้วย ทั้งยังมาพร้อมเครื่องยนต์พิกัด 150 ซีซี 4 จังหวะ แต่เพิ่มระดับความมันส์ ให้ขี่สนุกมากยิ่งขึ้นด้วยเกียร์ 6 สปีด โดดเด่นด้วยโช๊คหน้าสีทองแบบ Up Side Down จากแบรนด์ดัง KAYABA

Demon 150 GN ให้ทั้งดิสก์เบรกหน้าและหลัง เฟรมถักแบบรอบคัน เรือนไมล์ดิจิตอลที่สามารถปรับเปลี่ยนสีได้ตามใจชอบถึง 3 สี ล้อแม็กขอบ 14 นิ้ว ที่ปรับสีใหม่ให้รับกับดีไซน์ มากับยางแบบ Tubeless เบาะนั่งกะทัดรัดเป็นเบาะที่เป็นหนังที่ยึดกับเสื้อผ้าได้ดีไม่ลื่น และตัวรถยังแถมช่องเสียบ USB สำหรับชาร์จโทรศัพท์มือถือได้อีกด้วย 

เรียกว่าคล่องตัวทั้งในเมืองและนอกเมือง เพราะขนาดที่กะทัดรัด จะตัวเล็กตัวใหญ่ก็ซอกแซกได้สบาย หรือหากวันไหนอยากจะแบกเป้หนีความวุ่นวายก็คว้ากุญแจบิดสตาร์ทออกไปขับกันยาวๆ แบบไปเรื่อยๆ ไม่รีบ มาในราคาเบาๆ เพียง 60,900 บาทเท่านั้น

GPX Legend Classic Urban Design 2018

อีก 1 รุ่นเอาใจสายเรโทร ที่รักความคลาสสิคแต่ยังติดความเป็นโมเดิร์นกับ กับ GPX Legend Classic Urban Design 2018  และดูจะได้รับความนิยมจากกลุ่มเรโทรสุดๆ ก็เพราะดีไซน์ที่โดดเด่น และค่ายนี้ไม่เคยกั๊กงานออกแบบ ที่เลือกใช้สีเหลืองดึงดูดสายตากับโฉมใหม่ Minor Change 2018 และสีแบบทูโทนวินเทจ  มาพร้อมสติกเกอร์และโลโก้ใหม่ พร้อมใส่ลวดลายเพิ่มความสปอร์ต ที่เด่นกว่าตัวก่อนๆ ไล่ความสวยตั้งแต่ไฟหน้าทรงกลม รับกระจกข้างปลายแฮนด์ และมาตรวัดกึ่งดิจิตอลทรงกลมเช่นกัน 

แฮนด์จับโช๊คแบบฉบับสาย Cafe Racer เอกลักษณ์ความคลาสสิคในตำนาน กระชับมือ ควบคุมง่าย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพความลู่ลมในขณะขับขี่ด้วยท่าหมอบ

GPX Legend Classic ให้ขุมพลัง 200 ซีซี 4 จังหวะ กับเกียร์ 6 สปีด ระบบกันสะเทือนล้อหน้า Upside Down ล้อหลัง โช้คอัพคู่ Twin Shock up รับกับดิสก์เบรกหน้าคู่ และล้อหลังเช่นกัน จัดท่อใหม่ให้เสียงนุ่มนวล ตัดกับสีตัวเครื่องที่เปลือยเป็นสีดำเข้ม ล้อแม็กลายใหม่พร้อมรองรับการขับขี่ทุกสภาวะท้องถนน และยางที่มีขนาดที่ใหญ่ลวดลายสุดเท่ จากแบรนด์ดัง Veelubble หนึบทุกทาง ช่วยสร้างความมั่นใจทุกการขับขี่ มาในราคาเบาๆ เพียง 68,000 บาท 

 GPX Demon 150 GR Luxury

ตบท้ายด้วยสายสปอร์ตกับ GPX Demon 150 GR Luxury ที่ออกแบบมารับกับสรีระของคนไทย ในขนาดที่ลงตัวที่สุด มากับเครื่องยนต์ 150 ซีซี แฟริ่งที่หุ้มให้เป็นชิ้นเดียวกัน พร้อมสีตัวถังสีเดียวกันซึ่งปล่อยความเท่ออกมา 2 สี ด้วยกันคือ แดง เทา-ดำ และขาวล้วน

GPX Demon 150 GR Luxury จุดเด่นอยู่ที่ไฟหน้าทรงสปอร์ตแบบ LED ตัดกับโช้คสีทองหัวกลับ และแฟริ่งที่หุ้มเครื่องทั้งคัน ทำให้รถดูมีความบึกบึน แต่จัดท้ายสั้นที่เน้นตามสรีระคนไทย มาตรวัดมาแบบดิจิตอลพร้อมช่องเสียบ USB ที่ตอนนี้รุ่นไหนๆ ก็ต้องมีติดรถ ตัวถังออกแบบให้ดูมีมิติ และเบาะนั่งไซต์เล็ก จัดให้กระชับกับท่วงท่าการขี่ได้อย่างสบาย 

GPX Demon 150 GR Luxury เครื่องยนต์ 150 ซีซี 4 จังหวะ แบบ 6 สปีด ระบบกันสะเทือนล้อหน้า UP SIDE DOWN, ล้อหลัง MONO SPRING มีดิสก์เบรกหน้า-หลัง ซ่อนท่อเก็บไว้ช่วงล่าง ทั้งคันมีน้ำหนักตัว 130 กก. และราคาอยู่ที่  63,800 บาท เท่านั้น 

ซึ่งหากเรามองรถที่ใช้งานได้ ซอกแซกและปราดเปรียวค่าย GPX ถือว่าตอบโจทย์ใครหลายๆ คน เพราะด้วยดีไซน์ และรุ่นที่ผลิตออกมาวางจำหน่าย ออกแบบตามความต้องการของคนไทย ในราคาที่เอื้อมถึง ก็ถือว่าเป็นค่ายที่อร่อยครบรส ไม่แพ้ค่ายอื่นๆ จึงทำให้แบรนด์น้องใหม่อย่าง GPX สร้างยอดขายในบ้านเราโตไวอย่างก้าวกระโดด และเชื่อว่าในอนาคต GPX จะต้องมีอะไรใหม่ๆ มาเซอร์ไพรส์เราอีกแน่นอน 
แท็กที่เกี่ยวข้อง gpx gpx demon 150 gn gpx legend classic
Motorbike Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)