ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มุ่งไปกับ 'ฮอนด้า บิ๊กไบค์' จากนิวซีแลนด์สู่กิจกรรมดีๆ หลากหลายในปีนี้

icon 3 ส.ค. 61 icon 15,681
มุ่งไปกับ 'ฮอนด้า บิ๊กไบค์' จากนิวซีแลนด์สู่กิจกรรมดีๆ หลากหลายในปีนี้

มุ่งไปกับ 'ฮอนด้า บิ๊กไบค์' จากนิวซีแลนด์สู่กิจกรรมดีๆ หลากหลายในปีนี้

สิ่งที่ไบค์เกอร์หลายคนชื่นชอบ ไม่ว่าแนวไหนก็คือ การออกทริป เป็นโอกาสที่พวกเขาจะได้ออกไปปลดปล่อยแพสชั่น และชื่นชมกับสิ่งรอบข้าง ใช้เวลาอยู่กับตัวเองได้มากขึ้น เข้าถึงรถตัวเองได้มากขึ้น แต่บางคนก็ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร การเริ่มต้นด้วยบิ๊กไบค์ ฮอนด้า น่าจะเป็นเส้นทางที่เปิดโอกาสให้กับไบค์เกอร์ได้เริ่มต้นทำให้สิ่งที่อยากทำได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นการอบรมขับขี่ เทรนนิ่งคอร์สต่างๆ รวมไปถึงกิจกรรมดีๆ มากมาย อย่างที่ผ่านมา ฮอนด้า บิ๊กไบค์ ก็พาลูกค้าไปขี่มอเตอร์ไซค์ไกลถึง ญี่ปุ่น และนิวซีแลนด์ (ถ้าไม่อยากพลาดกิจกรรมเหล่านี้ก็ต้องติดตามเพจ ฮอนด้า บิ๊กไบค์) ซึ่งผู้เขียนก็ได้ร่วมทริปนิวซีแลนด์ที่ผ่านมากับสมาชิกฮอนด้า บิ๊กไบค์ ทำให้เห็นภาพชัดเจนว่าการเป็นลูกค้าฮอนด้า บิ๊กไบค์ นั้นดีอย่างไร เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ที่เปิดโอกาสให้กับผู้ที่เริ่มต้นเข้ามาขี่บิ๊กไบค์ได้เปิดโลก รู้จัก การใช้ชีวิตอิสระกับสิ่งที่เรารักมากขึ้น

สัมผัสประสบการณ์สุดยอดการเดินทาง นิวซีแลนด์ แพสชั่น ทริป

THE NEW ZEALAND PASSION TRIP 2018 ที่ผ่านมาเป็นกิจกรรมสำหรับลูกค้าฮอนด้าบิ๊กไบค์ที่โชคดีได้เข้าราวมการเดินทางด้วยสุดยอดมอเตอร์ไซค์แอดเวนเจอร์ 2 รุ่นยอดนิยม อย่าง CRF1000L "Africa Twin" และ NC750X ขี่ท่องเที่ยวที่ประเทศนิวซีแลนด์ โดยขี่กันต่อเนื่อง 4 วัน เริ่มจากเมือง Christchurch สู่ Queenstown และกลับมาจบที่ Christchurch เส้นทางตลอด 4 วัน ผ่านความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติสำคัญ และได้แวะเวียนพักเก็บบรรยากาศในเมืองต่างๆ เช่น Cromwell, Omarama, Lake wanaka, Navis road, Mountain cook ฯลฯ 
นี่คือ บทสรุปที่แสนประทับใจของ 4 ไบค์เกอร์ ซึ่งเป็นลูกค้าฮอนด้าบิ๊กไบค์ผู้โชคดี
จากการร่วมกิจกรรม 
Riding Passion New Zealand โดยทั้งหมดฝ่าด่านทดสอบจนเข้ารอบสุดท้ายได้ร่วมทริป

สำหรับผู้เขียนได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ตลอด 4 วัน บอกได้เลยว่าเป็นช่วงเวลาที่ล้ำค่ามากและดีใจกับลูกค้าฮอนด้า บิ๊กไบค์บางส่วนที่ได้มา เพราะโอกาสมาขี่เองในประเทศนิวซีแลนด์แบบนี้ค่อนข้างยุ่งยากพอสมควร ทริปนี้ ฮอนด้า บิ๊กไบค์ ได้เลือกโลเคชั่นเป็นเกาะใต้ซึ่งภูมิทัศน์ส่วนใหญ่เป็นที่ราบสลับเขา ถนนการเดินทางสะดวกสบาย ที่พักแต่ละเมืองก็นับว่าดีมาก การเดินทางทริปนี้ไม่ใช่แค่การขี่ชิลล์ไปตามถนนแต่มีเส้นทางออฟโรดอันท้าทายไว้ให้ทุกคนได้เผชิญ แม้ช่วงแรกอาจมีความกังวล กลัวเข้ามาว่าจะผ่านไปได้หรือไม่ แต่ด้วยศักยภาพของรถและความมุ่งมั่นของแต่ละคนก็ทะลายความกลัวขี่ผ่านกันได้โดยสวัสดิภาพทุกคน การเดินทางโดยขี่มอเตอร์ไซค์ต่อเนื่องตลอด 4 วัน อาจเต็มไปด้วยความเหนื่อยล้า แต่ภาพความสวยงามด้านหน้าที่สลับสับเปลี่ยนมาให้เห็น พร้อมความรู้สึกอิสระอย่างแท้จริงในการขี่ท่องเที่ยวทางไกลท่ามกลางอุณหภูมิเย็นสบายแบบนี้ กลบความเหนื่อยล้าไปจนสิ้น สำคัญที่สุดคือ เป็นกิจกรรมที่ทางฮอนด้า บิ๊กไบค์ ตั้งใจมอบให้ลูกค้าคนสำคัญจริงๆ การมีบิ๊กไบค์สักคันไม่ได้จบตรงที่แค่มีไว้ในครอบครอง แต่มีแล้วได้เป็นคนสำคัญ ได้มีกิจกรรมดีๆ ให้เข้าร่วมแบบนี้ ก็ต้องขี่บิ๊กไบค์ ฮอนด้า (สำหรับเรื่องราวการเดินทางของ The New Zealand Passion Trip แบบละเอียดอ่านต่อได้ที่นี่)
 

กิจกรรมจาก ฮอนด้า ที่พร้อมให้สัมผัสตลอดปีนี้


นับเป็นความโชคดีสำหรับลูกค้า ฮอนด้า บิ๊กไบค์ ที่มีกิจกรรมมารองรับมากมายให้ได้เข้าร่วมตลอดทั้งปี อีกทั้งยังมีหลากหลายแนวให้เลือกได้ตามความชอบ กิจกรรมต่างๆ เหล่านี้ล้วนเป็นสิทธิ์พิเศษเฉพาะลูกค้าเท่านั้น มีค่าใช้จ่ายนิดหน่อย ไม่สูงมาก โดยยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้ติดตามได้ตลอดปีนี้ เช่น 

ADVENTURE 

DIRTDRILL คอร์สสำหรับไบค์เกอร์ที่สนใจการขี่สไตล์แอดเวนเจอร์ โดยมาเพิ่มทักษะต่างๆ จากผู้ฝึกสอนระดับมืออาชีพจากทางฮอนด้า โดยจะอบรมและฝึกกันในพื้นที่เฉพาะของทางฮอนด้า เพื่อความปลอดภัยและเข้าใจในพื้นฐานการขี่แบบแอดเวนเจอร์ได้ดีที่สุด

X-VENTURE ก้าวข้ามไปอีกขั้นกับกิจกรรมสุดท้าทายจากฮอนด้า ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้ลองขี่ในสภาพแวดล้อมจริงๆ ซึ่งจะมีการแนะนำเทคนิคการขี่ให้ตลอดโดยผู้ฝึกสอน 

MOTORSPORT

AP HONDA RACING CHAMPIONSHIP - รายการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบของฮอนด้า ที่จัดแข่งกันตลอดทั้งปี เพื่อเปิดโอกาสให้นักแข่งรุ่นใหม่ได้ใช้เป็นเวทีในการไต่เต้าขึ้นสู่ระดับนานาชาติ ดังนั้นใครที่มีลูกหลานสนใจเข้าร่วมการขี่แข่งแบบมอเตอร์สปอร์ตจริงจังก็ต้องผลักดันเข้าสู่รายการนี้
ASIA ROAD RACING CHAMPIONSHIP - ศึกดวลความเร็วสองล้อชิงแชมป์ทวีปเอเชีย “เอเชีย โรด เรซซิ่ง”  ฤดูกาล 2018  เหลือการแข่งเก็บคะแนนอีก 2 สนามคือ สนามที่ 5 วันที่ 12 - 14 ตุลาคม 2561 ที่เซนตูล เซอร์กิต ประเทศอินโดนีเซีย และสนามที่ 6 วันที่ 30 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม 2561 ที่ช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ประเทศไทย โดยทีม เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์  มีนักแข่งให้ตามเชียร์อย่าง “มุกข์” มุกข์ลดา สารพืช สาวแกร่งหนึ่งเดียวของไทย หมายเลข 44 ลงแข่งในรุ่น เอเชีย โปรดักชั่น 250 ซีซี
HONDA BIGBIKE TRACKDAY - กิจกรรมขี่จริงในสนามแข่งสำหรับลูกค้าฮอนด้า บิ๊กไบค์ โดยผู้เข้าร่วมจะได้เข้าร่วมพัฒนาทักษะการขี่สไตล์สปอร์ตเซอร์กิตอย่างเป็นขั้นเป็นตอนในสนามแข่งจริง มีการอบรมจากผู้ฝึกสอนเพื่อความเข้าใจที่ถูกต้องในการขี่บนสนามแข่งซึ่งมีความแตกต่างจากถนนทั่วไปโดยสิ้นเชิง นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้รีดศักยภาพตัวรถฮอนด้าอย่างเต็มที่ นับเป็นโอกาสล้ำค่าสำหรับลูกค้าฮอนด้า บิ๊กไบค์จริงๆ  

TOURING

REBEL TOURING - ทริปพิเศษสำหรับลูกค้าฮอนด้า รีเบล ทั้งรุ่น 300 และ 500 จัดไว้เพื่อการขี่แบบครุยเซอร์ ทัวร์ริ่งสบายๆ เดินทางไปกันเป็นกลุ่มกับมาตรฐานการจัดงานจากฮอนด้า บิ๊กไบค์ เน้นขี่ สนุก ท่องเที่ยวสบาย ไปถึงที่หมายอย่างปลอดภัย การได้ออกทริปกับกลุ่มรถสไตล์เดียวกันย่อมทำให้ขี่ง่ายขึ้น และยังมีโอกาสได้พบปะเพื่อนใหม่แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันอีกด้วย

MOTO GP

การแข่งขันโมโตจีพี รายการมอเตอร์สปอร์ตระดับโลกที่เหล่าไบค์เกอร์ทั่วโลกให้ความสนใจเป็นอันดับ 1 ปีนี้เมืองไทยมีโอกาสเป็นเจ้าภาพกับรายการ Thailand Grand Prix 2018 ซึ่งจัดขึ้นช่วงวันที่ 5 - 7 ตุลาคม 2561 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ นับเป็นโอกาสสำคัญสำหรับแฟนฮอนด้า บิ๊กไบค์ ที่จะได้ไปสัมผัสการแข่งขันถึงขอบสนาม รวมถึงซึบซัมบรรยากาศของโมโตจีพี นอกจากนี้ยังได้มาร่วมเชียร์ มาร์ค มาร์เกวซ นักแข่งคนสำคัญของ Repsol Honda Team ในการไล่ล่าคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 5 เป็นอีเวนท์ใหญ่ในปีนี้ที่พลาดไม่ได้จริงๆ 



ถ้าไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆ มากมายจาก ฮอนด้า บิ๊กไบค์ สามารถติดตามได้อัพเดทข่าวสารต่างๆ ได้ทางเพจ ฮอนด้าบิ๊กไบค์ 
แท็กที่เกี่ยวข้อง honda bigbike ฮอนด้า บิ๊กไบค์ riding passion
Motorbike Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)