ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

GPX DEMON บทพิสูจน์มินิไบค์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

icon 21 ก.ย. 60 icon 11,421
GPX DEMON บทพิสูจน์มินิไบค์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

GPX DEMON บทพิสูจน์มินิไบค์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

GPX  แบรนด์มอเตอร์ไซค์ที่มีบทพิสูจน์มากมายกว่าจะขึ้นมาเป็นรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติไทยยอมนิยมอันดับต้นๆ โดยเฉพาะรุ่น Demon 125 ที่เคยมียอดจองในงานแสดงรถยนต์ติดอันดับ 1 ใน 3 มาแล้ว นั่นแสดงว่า GPX Demon สายพันธุ์มินิไบค์รุ่นเล็กแต่สมรรถนะสูง สามารถสร้างความเชื่อมั่นในสมรรถนะอันยอดเยี่ยมของแบรนด์คนไทยได้เป็นอย่างดี 
สำหรับสายพันธุ์มินิไบค์ Demon มีความเป็นมาและพัฒนามาหลากหลายรุ่นกว่าจะมาถึงวันนี้ โดยเริ่มต้นจาก DEMON 125 (รุ่นแรก) รุ่นแจ้งเกิดให้ GPX มี 2 สี แดง และดำ เปิดตัวครั้งแรกในงาน Motor Expo 2014 โดยเป็นที่ฮือฮามากๆ เมื่อเห็นครั้งแรก เพราะเจ้า Demon นั้นมีดีไซน์ที่คล้ายรถบิ๊กไบค์สัญชาติยุโรป แต่สามารถย่อส่วนออกมาได้สวยเกิดคาดจริงๆ 

DEMON 125 
DEMON 125 (ปี 2016) มี 3 สี ได้แก่  แดง, ดำ, ขาวมุก เปลี่ยนจากรุ่นก่อนคือ เปลี่ยนเป็นแม็กทองห้าก้าน เพิ่ม Tank Pad ตรงตัวถัง และตัวรถยังคงเป็นเหล็กถักตามสไตล์เดิม โคมไฟหน้าที่มีเอกลักษณ์ 

DEMON 125 ปี 2016
ตามมาด้วย DEMON Dark Edition 2 สี คือ ดำด้าน และเทาด้าน (สองสีพิเศษ ) ซึ่งเป็นการ Minor change อีกครั้ง เอาใจสายดาร์กที่ชอบความเข้มดุดัน ซึ่งแตกต่างจากรุ่นก่อนหน้าที่สีสัน แต่สเปค ดีไซน์และราคาเท่ากับรุ่นก่อนหน้า ต่อมาช่วงปลายปี 2016 GPX ได้เปิดตัวรุ่นพิเศษ DEMON limited มีเพียงหนึ่งสีคือ สีเขียวทหารแบบด้าน ออกมาพร้อมชุดของแต่งแบบครบๆ โดยผลิตเพียงแค่ 1,000 คันเท่านั้น  

Dark Edition

Dark Edition


DEMON limited
และตอกย้ำความแรงด้วยการเปิดตัว DEMON 150 GN อยู่ในซีรีส์ DEMON เหมือนกัน แต่การดีไซน์แตกต่าง ไม่ได้อ้างอิงจากตัวเดิม  มี 4 สี ได้แก่ ดำด้าน, แดง, ขาว และเขียว ซึ่งโมเดลนี้เปิดตัวช่วงปลายปี 2016 ที่ผ่านมาในงาน Motor Expo 2016 ด้วยยอดจองถล่มทลายและนับเป็นรุ่นที่ขายดีที่สุดรุ่นหนึ่งของ GPX 


ปิดท้ายด้วย Demon X เป็นความร่วมมือด้านดีไซน์กับทีมงานดีไซน์จากอิตาลี เปิดตัวรุ่นคอนเซปต์ไปเมื่องาน Motor Show 2016 และเปิดตัวอีกครั้งในงาน ในงาน Motor Show 2017 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นตัวที่ปรับหน้าตาจากรุ่นคอนเซปต์ไปเล็กน้อย และใกล้เคียงที่จะขายจริงมากที่สุด มี 3 สี ได้แก่ เหลือง, แดง และเขียวทหาร และแว่วๆ จากทางค่ายว่ากำลังจะปล่อยสู่ตลาดในปลายเดือนนี้ ส่วนเรื่องสีและสเปครถยังต้องติดตาม ว่าตัว mass ที่จะวางขายนั้นจะเป็นอย่างไร 


GPX Demon นับเป็นรถมอตอร์ไซค์ขนาดเล็ก หรือมินิสปอร์ตไบค์ก็ว่าได้ ที่มาแรง โดยเฉพาะรุ่นล่าสุด DEMON 150 GN ใช้เครื่องยนต์ 150 ซีซี เหนือกว่ารถระดับเดียวกันในตลาด และยังดีไซน์ออกมาได้สมส่วนลงตัว ให้ความคล่องตัวในทุกสภาพการจราจร ต้องมาลุ่นกันว่าเจ้ารุ่น Demon X จะทำราคาออกมาจำหน่ายเท่าไหร่ เพราะตอนนี้มีคนรอจอคิวซื้อแทบไม่ไหวอยู่แล้ว ส่วนในอนาคตนั้น ทิศทางของ GPX จะเป็นอย่างไร และจะมีรถที่อยู่ในซีรีย์ "Demon" ออกมาอีกหรือไม่ ต้องรอจับตากันให้ดีๆ และติดตามทุกข่าวสารใหม่ๆ ได้ที่ checkraka.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง gpx racing มินิไบค์ gpx gpx demon mini bike
Motorbike Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)