ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รวมอุปกรณ์มอเตอร์ไซค์ขั้นเทพ เห็นแล้วต้องร้องว้าว!

icon 19 เม.ย. 64 icon 18,107
รวมอุปกรณ์มอเตอร์ไซค์ขั้นเทพ เห็นแล้วต้องร้องว้าว!

รวมอุปกรณ์มอเตอร์ไซค์ขั้นเทพ เห็นแล้วต้องร้องว้าว!

เหล่านักบิดมอเตอร์ไซค์ ทั้งบิ๊กไบค์ รถครอบครัว เน็กเก็ต นอกจากจะซื้อมาใช้งานในชีวิตประจำหรือออกทริปท่องเที่ยวแล้ว หลายคนก็ยังนิยมนำรถคันโปรดมาแต่งองค์ทรงเครื่องให้สวยขึ้น ตรงตามความต้องการหรือความชอบส่วนตัวกันมากขึ้น เริ่มตั้งแต่อุปกรณ์ตกแต่งทั่วไป เช่น ท่อไอเสีย ล้อแม็ก กันล้ม กระจกมองข้างหรือกล่องใส่ของ ไปจนถึงอุปกรณ์ตกแต่งที่นับว่าทันสมัยและอินเทรนด์มากขึ้นไปอีก และบางชิ้นก็มาพร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย โดยเฉพาะในต่างประเทศที่มักจะมีของแต่งเด็ดๆ ขั้นเทพมากมายมาให้คนไทยน้ำลายไหลกันอยู่เสมอๆ มาดูกันว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง 

ภาพจาก www.revzilla.com
RAM Mounts Universal Cell Phone Holder - แป้นวางโทรศัพท์ พร้อมที่ยึดจับ สามารถขยับได้ตามขนาดของโทรศัพท์และติดตั้งบริเวณแฮนด์ สะดวกและมองเห็นง่าย

ภาพจาก www.revzilla.com
Givi 3D603 Tanklock Tankbag - กล่องใส่ของอเนกประสงค์จาก Givi พร้อมจุดยึดสามารถติดตั้งบนถังน้ำมันได้ และมีขนาดกำลังดี ไม่เล็กไม่ใหญ่ ไม่เกะกะ และสะดวกเมื่อต้องการใช้งาน

ภาพจาก www.revzilla.com
Adaptiv Technologies TPX Visual Alert - ไฟเตือนอเนกประสงค์ สามารถติดตั้งเพื่อใช้เตือนสถานะการทำงานต่างๆ ของรถได้ ตามความต้องการ เช่น เตือนอุณหภูมิน้ำ เตือนการเปลี่ยนเกียร์ เป็นต้น โดยใช้หลอด LED ส่องสว่างเห็นชัดเจน  

ภาพจาก www.revzilla.com
Battery Tender USB Charger - ที่ชาร์จแบตเตอรี่อเนกประสงค์ สามารถเชื่อมต่อเข้ากับสายไฟที่ด้านหลังและมีพอร์ต USB เพื่อเสียบชาร์จอุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ ได้ เพิ่มความสะดวกแก่ผู้ขับขี่ได้มากขึ้น

ภาพจาก www.revzilla.com

ภาพจาก www.revzilla.com
Garmin Zumo Tire Pressure Monitor - อุปกรณ์ตรวจเช็คแรงดันลมยางแบบไร้สายจาก Garmin สะดวกง่ายและเพื่อตรวจสอบลมยางก่อนเดินทาง โดยรองรับได้มากถึง 4 ล้อเลยทีเดียว

ภาพจาก www.revzilla.com
Motion Pro Gear Jammer - มองผ่านๆ อาจคิดว่าเป็นพวงกุญแจ แต่ที่จริงมันคือ เครื่องมือช่วยล็อคชุดเฟืองเกียร์ เมื่อต้องการถอดประกอบซ่อมบำรุงนั่นเอง โดยเจ้าตัวขัดฟันเฟืองนี้เหมาะสำหรับนักแคะ-แกะ-รื้อ ด้วยตัวเอง เพิ่มความสะดวกในการถอดและใส่เมื่อขันน็อตไม่ให้เฟืองหมุนตามกัน

ภาพจาก www.revzilla.com
Pit Bull Jack Stands - แปลตรงตัวคือ ขาตั้งน้องสุนัขพิทบูล ซึ่งมันก็คือ ขาตั้งแบบปรับตั้งได้ ใช้ยึดกับจุดเชื่อมต่อที่ติดตั้งด้านข้างตัวรถแล้วก็สามารถตั้งให้รถตรง เหมาะกับการใช้เมื่อต้องการจอดรถนานๆ หรือซ่อมบำรุง

ภาพจาก www.revzilla.com

ภาพจาก www.revzilla.com
Sena 20S Bluetooth Headset - บลูทูธสำหรับติดที่หมวกกันน็อคจากแบรนด์ Sena สามารถใช้นิ้วหมุนปุ่มเพื่อเพิ่มหรือลดเสียง และสั่งการต่างๆ ได้สะดวก โดยไม่ต้องมอง และติดตั้งได้ง่ายอีกด้วย
 
ภาพจาก www.revzilla.com
Mo-Door Garage Door System - สวิตช์สำหรับสั่งเปิด-ปิดประตูโรงรถของ Mo-Door.com ในต่างประเทศมักนิยมจอดบิ๊กไบค์คันโปรดในโรงจอดรถและส่วนมากจะติดตั้งระบบประตูไฟฟ้าเอาไว้ เจ้าสิ่งนี้ก็จะช่วยเพิ่มความสะดวกในการสั่งเปิด-ปิดประตูไฟฟ้านั่นเอง ทันสมัยและสะดวกจริงๆ 
เป็นอย่างไรบ้างกับอุปกรณ์ตกแต่งเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้รถคู่ใจ ซึ่งของตกแต่งเหล่านี้ บางอย่างสามารถสั่งซื้อได้ทางออนไลน์อีกด้วย ใครอยากได้ของเจ๋งๆ ติดรถคันโปรดก็ลองหาซื้อมาใช้ดูนะครับ จะได้ทันสมัยและอินแทรนด์ก่อนใคร
แท็กที่เกี่ยวข้อง มอเตอร์ไซค์ แต่งรถ รวมของแต่งมอเตอร์ไซค์ขั้นเทพ ของแต่งมอไซค์
Motorbike Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)