ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับรถมอเตอร์ไซค์ 10 ถุงมือมอเตอร์ไซค์ สำหรับอากาศร้อน

icon 25 ส.ค. 60 icon 32,349
10 อันดับรถมอเตอร์ไซค์ 10 ถุงมือมอเตอร์ไซค์ สำหรับอากาศร้อน
ถุงมือมอเตอร์ไซค์เป็นสิ่งจำเป็นสุดๆ สำหรับไบค์เกอร์ทั้งหลาย โดยเฉพาะการขี่ทางไกล ยิ่งสภาพอากาศร้อนๆ แบบบ้านเรา การเลือกถุงมือให้เหมาะสมกับการใช้งานเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม นี่คือ 10 ถุงมือ สำหรับหน้าร้อน จากการแนะนำของเว็บไซต์ www.visordown.com บางรุ่นเป็นยอดนิยม ขายดี เหมาะกับแทร็ค ลุยฝน หรือหวดยาวๆ หลากหลายต่างแบบขึ้นอยู่กับสไตล์การขับและตัวรถ มาดูกันว่ามีแบบไหนที่โดนใจกันบ้าง

นี่อาจเป็นถุงมือที่ดูสวยสุดในลิสต์ เพราะการออกแบบตั้งใจไว้อย่างนั้น กับถุงมือแนวทัวร์ริ่งที่ใช้งานได้รอบด้าน เหมาะกับช่วงอากาศร้อน มีทั้งแบบข้อสั้นและยาว วัสดุใช้หนังจิงโจ้ พร้อมการ์ดตามจุดปะทะและโฟมกันสะเทือน มีที่รัดตรงข้อมือเพื่อความมั่นใจและใส่สบาย

Alpinestars GP Tech

219.99 ปอนด์

GP Tech ชื่อรุ่นที่ได้มากจากการออกแบบสำหรับใช้ในโมโตจีพี และนับเป็นถุงมือแนวสปอร์ตรุ่นท็อปสุดของค่าย ใช้วัสดุ TPU ในจุดป้องกัน และด้านหลังเสริมด้วยเคฟล่าร์ นอกจากนี้ยังมีจุดเชื่อมระหว่างข้อนิ้วเพื่อกันไม่ให้นิ้วซ้อนหรือแยก จริงๆ มีฟีเจอร์อีกมากมายที่ทำให้ถุงมือรุ่นนี้เป็นที่สุดของความสบาย อีกทั้งราคายังแรงที่สุดในลิสต์นี้ด้วย

Icon Pursuit Stealth Air

54.99 ปอนด์

ถุงมือข้อสั้นจาก Icon ทำทรงออกมาเหมือนมือหล่อจากรูปปั้นกรีกจริงๆ โดยออกแบบจากการศึกษารูปทรงของมือในลักษณะเมื่อปล่อยตามสบาย จุดป้องกันใช้พลาสติกซึ่งห่อหุ้มด้วยหนังแพะกลมกลืนไปกับด้านนอก ส่วนบริเวณอุ้งมือด้านในเสริมหนังหลายชั้นเพื่อลดแรงกระแทก

Dainese Blackjack

59.99 ปอนด์

อยากได้ถุงมือแฟชั่น แต่ป้องกันได้ดีด้วย ต้องนี่เลย Blackjack ถุงมือสไตล์คลาสสิก ใช้หนังแกะและมีป้องกันลื่นที่อุ้งมือ อย่างไรก็ตามไม่มี TPU เสริมตามจุดป้องกันเหมือนทั่วไป เพราะเน้นสไตล์เรียบง่ายมากกว่า แต่ยังให้วัสดุนิ่มไว้ป้องกันข้อนิ้ว และหลังมือ อย่างที่บอกเน้นความสบายและแฟชั่นเก๋ๆ

Rev\'It ! Bliss 2

79.99 ปอนด์

เป็นถุงมือที่เน้นความสบายและสวมใส่ได้พอดี แทบไม่ต้องกังวล การป้องกันใช้เป็น Temperfoam ตรงข้อนิ้ว พร้อมจุดซับแรงตรงอุ้งมือเวลาสไลด์ วัสดุที่ใช้ส่วนใหญ่ทำมาจากหนังแกะและวัวแบบไม่ฟอกสี

RST Tractech Evo

69.99 ปอนด์

ถ้าคุณอยากได้ถุงมือสเปคเลิศ แต่ราคาเป็นมิตร ก็ต้องนี่เลย RST Tractech Evo ทำจากหนังแท้ 2 ชั้น ออกแบบให้โค้งรับกับมือเพื่อความสบาย พร้อมสอดแทรกด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ตรงอุ้งมือและข้อมือ เสริมด้วยเคฟลาร์ตรงหลายจุดปะทะ

Rev\'It ! Monster 2

84.99 ปอนด์

ถ้าอยากได้แนววินเทจคงต้องถุงมือรุ่นนี้ แม้เป็นถุงมือแนวๆ แต่ก็ป้องกันได้เต็มที่ ทั้งตัวนิ้ว ข้อ และอุ้งมือ หนังด้านนอกทำจากหนังแกะผสานกับ Temperfoam เพื่อการป้องกันที่มากขึ้น โดยรวมออกแบบใส่สบาย กันความชื้นดี หนังกันน้ำ และใช้กับหน้าจอทัชสกรีนได้

Weise Remus

69.99 ปอนด์

Remus ทำจากหนัง full grain ให้ความคงทนเป็นเลิศ แต่ตัวถุงมือไม่ค่อยยาวเท่าไรนัก ไม่เหมาะกับเอาไปซิ่งในสนาม แต่ถ้าใช้ทั่วไปนับว่าสะดวกมากเพราะสวม-ถอดออกง่าย และเข้ากับแจ็คเก็ตหลากหลายสไตล์ ส่วนที่ปกป้องข้อนิ้วใช้วัสดุ TPU นอกจากนี้ยังมีการ์ดป้องกันกระดูกอุ้งมือที่มักแตกง่ายถ้าโดนกระแทก ตัวหนังด้านหลังฝ่ามือออกแบบให้ระบายอากาศได้ดี

Held 2623 Revel

84.99 ปอนด์

เป็นถุงมือคุณภาพอีกแบรนด์ที่ทำด้วยหนังแกะและปกป้องข้อนิ้วด้วยวัสดุแข็ง ส่วนอื่นเป็นหนังผสมกับผ้า Keprotec สำหรับ Revel มีทั้งแบบข้อนิ้วสั้นและยาวให้เลือกและควรลองให้พอดีจริงๆ ก่อนซื้อรุ่นนี้

Rev\'It ! Summit 2 H2O

99.99 ปอนด์

การป้องกันดีเยี่ยม แม้เป็นถุงมือที่เหมาะกับสภาพอากาศร้อน และกันน้ำได้ดีเช่นกัน ไม่ต้องกลัวขี่ลุยฝนแล้วมือข้างในจะชื้น เพราะด้านใช้วัสดุหนังแกะผสมผสานกับ Hydratex กันน้ำ และปกป้องเต็มที่ด้วยการ์ดแบบ 3D

1. ข้อมูลทั้งหมดไม่ใช่การอันดับ แต่เป็นการแนะนำโดยอ้างอิงจากเว็บไซต์ www.visordown.com ซึ่งทาง CheckRaka.com ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด 2. สินค้า ยี่ห้อ และรุ่นบางอย่างที่ระบุข้างต้นอาจไม่มีจำหน่ายในประเทศไทย 3. ข้อมูลสินค้าข้างต้นนี้เป็นข้อมูลสินค้า ณ เดือน มกราคม ปี 2560 และเมื่อเวลาผ่านไปข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป หรือ (ในกรณีที่เป็นเรื่องของดุลยพินิจ) ดุลยพินิจที่เปลี่ยนไปของผู้จัดทำบทความ
แท็กที่เกี่ยวข้อง notop10 ถุงมือมอเตอร์ไซค์ ถุงมือมอเตอร์ไซค์ อากาศร้อน
Motorbike Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)