ดีลเด็ดกับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เรดซ์ สมัครผ่านช่องทางออนไลน์ รับกระเป๋าเดินทาง CAGGIONI WHITE LUNAR มูลค่า 3,590 บาท*

icon 1 ก.พ. 67 icon 47,368
ระยะเวลา 01 ก.พ. 31 พ.ค. 67
ดีลเด็ดกับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เรดซ์ สมัครผ่านช่องทางออนไลน์ รับกระเป๋าเดินทาง CAGGIONI WHITE LUNAR มูลค่า 3,590 บาท* (ขนาด 18 นิ้ว)* เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านร้านในเครือเซ็นทรัล 5,000 บาทขึ้นไป ภายใน 45 วันนับจากวันที่บัตรได้รับการอนุมัติ
ระยะเวลาการสมัคร : วันนี้ – 1 พ.ค. 67 (อนุมัติภายใน 30 มิ.ย. 67)

*เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
  • เฉพาะผู้สมัครบัตรหลักรายใหม่ของบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เรดซ์ ซึ่งได้แจ้งชื่อและข้อมูลการติดต่อแก่บริษัทฯ ใน www.centralthe1card.com เพื่อให้บริษัทฯ ติดต่อกลับและทำการสมัครบัตรฯ ระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 – 31 พฤษภาคม 2567 โดยจะต้องยื่นเอกสารการสมัครภายในวันที่ 15 มิถุนายน 2567 และต้องได้รับการอนุมัติภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2567 เท่านั้น
  • ผู้สมัครต้องไม่เคยเป็นสมาชิกบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน และ/หรือเป็นผู้ที่ยกเลิกบัตรมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 เดือน
  • ผู้สมัครและได้รับอนุมัติภายในระยะเวลาที่กำหนดข้างต้นจะได้รับกระเป๋าเดินทาง CAGGIONI White LUNAR ขนาด 18 นิ้ว จำนวน 1 ใบ มูลค่า 3,590 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านร้านค้าในเครือเซ็นทรัล 5,000 บาทขึ้นไป ภายใน 45 วัน นับจากวันที่บัตรได้รับการอนุมัติ
  • จำกัดการรับของสมนาคุณ 1 ใบ ต่อลูกค้าสมาชิกบัตรหลัก 1 ท่าน ตลอดรายการส่งเสริมการขายนี้
  • ผู้สมัครและได้รับอนุมัติบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เรดซ์ ภายในระยะเวลาที่กำหนดข้างต้น จะได้รับสิทธิยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีในปีแรก มูลค่า 535 บาท สำหรับบัตรหลัก และ 267.50 บาท สำหรับบัตรเสริม (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แล้ว) สำหรับค่าธรรมเนียมในปีต่อไป สามารถได้รับการยกเว้นได้เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรหลักและบัตรเสริมรวมกัน 100,000 บาทขึ้นไปต่อปี (สะสมจากรอบการเป็นสมาชิกของทุกๆ ปี)
  • ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเสริมจะคำนวณรวมกับบัญชีบัตรหลัก
  • การคิดยอดใช้จ่ายที่เข้าเงื่อนไขรายการโปรโมชัน เฉพาะการใช้จ่ายผ่านห้างสรรพสินค้าและร้านค้าในเครือเซ็นทรัล กรุ๊ป ที่ร่วมรายการ ซึ่งประกอบด้วย ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล (ไม่รวมร้านค้าฝั่งพลาซ่า), ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี (เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการ), ท็อปส์, มัทสึคิโยะ, ซูเปอร์สปอร์ต และร้านค้าในเครือ CRC Sports, ไทวัสดุ, บีเอ็นบี โฮม, ออโต้วัน, โก! ว้าว, โก!โฮเทล, เพาเวอร์บาย, โก!เพาเวอร์, ออฟฟิศเมท, บีทูเอส, มูจิ, มาร์คแอนด์สเปนเซอร์, ลอฟท์เตอร์, อีทไทย, Good Goods, ร้านค้าในเครือ เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป, ร้านอาหารในเครือ เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป, โรงแรมและรีสอร์ทในเครือ เซ็นทารา, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล (เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการ), COMMA AND และ PLAYHOUSE
  • การคิดยอดใช้จ่ายไม่นับรวมยอดการกดเงินสด, การตัดชำระค่าสาธารณูปโภค และ/หรือการตัดชำระรายเดือนรายปี, ยอดใช้จ่ายที่ถูกยกเลิก, ยอดใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าภายหลัง (VOID), การรูดแลกเปลี่ยนสกุลเงินตราต่างประเทศผ่านบัตรเครดิต, ค่าความเสี่ยงจากการแปลงสกุลเงิน, การซื้อกองทุนรวม, ค่าเบี้ยประกัน, ค่าธรรมเนียมต่างๆ, ยอดใช้จ่ายในหมวดการเสียภาษี, ยอดซื้อบัตรของขวัญ บัตรกำนัล บัตรเงินสด หรือคูปองแทนเงินสด, ยอดใช้จ่ายที่ก่อให้เกิดสิทธิประโยชน์อันได้มาในทางทุจริตไม่ว่าโดยตรงหรือโดยอ้อม หรือเจตนาโดยทุจริตเพื่อให้ได้รับสิทธิประโยชน์จากรายการส่งเสริมการขาย, การใช้จ่ายที่ไม่เป็นไปตามเงื่อนไขการใช้บัตรเครดิตหรือการกระทำใดที่ผิดกฎหมาย และกรณีภาษีเพื่อการท่องเที่ยว (TAX refund) เป็นต้น
  • บริษัทฯ จะจัดส่งของสมนาคุณให้แก่ผู้ที่ปฏิบัติตามเงื่อนไขครบถ้วน ภายใน 90 วัน นับจากวันสิ้นสุดระยะเวลาสะสมยอดใช้จ่ายตามที่กำหนด
  • ราคาของสมนาคุณที่กำหนดโดยผู้จัดจำหน่าย และภาพที่ปรากฏในสื่อเป็นเพียงภาพตัวอย่างของสมนาคุณที่ใช้เพื่อการโฆษณาเท่านั้น บริษัทฯ สงวนสิทธิในการเลือกและกำหนดสีของสมนาคุณ
  • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์มอบของสมนาคุณให้เฉพาะผู้ที่ยังคงสภาพการเป็นสมาชิกและไม่ผิดนัดชำระ หรือปฏิบัติผิดข้อกำหนดใดๆ ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขายนี้ โดยยึดถือข้อมูลที่ปรากฎในระบบของบริษัทฯ เป็นสำคัญ กรุณาเก็บหลักฐานการเข้าร่วมรายการ และเซลส์สลิปไว้ตรวจสอบกรณีจำเป็น
  • บริษัทฯ จะเรียกคืนสิทธิประโยชน์หรือเรียกเก็บเงินจากบัญชีบัตรเครดิตของสมาชิกบัตรตามมูลค่าของสิทธิประโยชน์ที่สมาชิกบัตรได้รับ ในกรณีที่มีการให้สิทธิประโยชน์ไปโดยผิดพลาดหรือคลาดเคลื่อน หรือกรณีที่สมาชิกบัตรยกเลิก/ปฏิเสธรายการหรือการชำระเงินในภายหลัง / กรณีสมาชิกบัตรไม่ได้รับสิทธิประโยชน์ หรือได้รับแต่ไม่ถูกต้อง โปรดติดต่อศูนย์บริการบัตรภายใน 90 วัน นับจากวันสิ้นสุดรายการ มิเช่นนั้นจะถือว่าสมาชิกบัตรยอมรับว่าการดำเนินการของบริษัทฯ ถูกต้องแล้ว
  • ของสมนาคุณไม่สามารถโอน เปลี่ยน แลก ทอน เป็นเงินสดได้
  • พนักงานในเครือกรุงศรีฯ ไม่สามารถเข้าร่วมโปรโมชั่นนี้ได้
  • เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
  • ให้บริการบัตรเครดิตโดย บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด

แท็กที่เกี่ยวข้อง สมัครบัตรเครดิต สมัครออนไลน์ บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เรดซ์ โปรโมชันสมัครบัตรเครดิต
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)