TGHDIGI โอกาสในการสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนในกลุ่ม Digital Health ทั่วโลก

ข่าว icon 7 ก.ย. 64 icon 1,020
TGHDIGI โอกาสในการสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนในกลุ่ม Digital Health ทั่วโลก


TGHDIGI ลงทุนในเทคโนโลยีเปลี่ยนโลก
ลงทุนในหุ้นของบริษัทที่ใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีในการนำเสนอผลิตภัณฑ์หรือบริการทางการแพทย์ (Digital Health) ทั่วโลก (รวมถึงกลุ่มประเทศตลาดเกิดใหม่) ผ่านกองทุนรวมต่างประเทศ CS (Lux) Global Digital Health Equity ชนิดหน่วยลงทุน IB USD เฉลี่ยรอบปีบัญชีไม่น้อยกว่า 80% ของ NAV
ทำไมต้อง TGHDIGI
  • โอกาสสร้างผลตอบแทนจากหุ้นกลุ่ม Digital Health ที่ได้รับประโยชน์จาก 2 Mega trend ที่สำคัญของโลก คือ การเปลี่ยนแปลงโครงสร้างประชากรและสังคม และความก้าวหน้าของเทคโนโลยี จากแรงผลักดันด้านความต้องการสินค้าและบริการทางการแพทย์ที่เพิ่มสูงขึ้น และการพัฒนาของเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน
  • กองทุนมีศักยภาพในการเติบโตสูง จากการลงทุนในธุรกิจ Digital Healthที่อยู่ในช่วงแรกของวัฏจักรการเติบโต (Early Stage) และมีโอกาสขยายตัวอย่างแข็งแกร่งในระยะยาว
  • บริหารจัดการโดย Credit Suisse Asset Management บริษัทจัดการสัญชาติสวิสเซอร์แลนด์ ที่มีสินทรัพย์ภายใต้การจัดการกว่า 425 ล้านล้านเหรียญสหรัฐฯ (ข้อมูล ณ มี.ค. 63) และทีมจัดการลงทุนได้รับรางวัล The Best Fund Group 2020 Equity – Global Theme จาก Citywire Switzerland
TGHDIGI เหมาะกับใคร
  • ผู้ที่มองหาโอกาสในการสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนในกลุ่ม Digital Health ทั่วโลก
  • ผู้ที่รับความเสี่ยงได้สูง หรือสามารถรับความผันผวนของราคาหุ้นที่กองทุนรวมไปลงทุนได้ และสามารถลงทุนได้ตั้งแต่ 5 ปีขึ้นไป
คำเตือน
  • ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน ความเสี่ยง ก่อนตัดสินใจลงทุน ทั้งนี้ผลการดำเนินงานในอดีตของกองทุนรวม มิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต 
  • เอกสารฉบับนี้จัดทำขึ้นจากเอกสารของกองทุนหลัก ณ มี.ค. 63 แต่ธนาคารมิอาจรับรองความถูกต้อง ความน่าเชื่อถือ และความสมบูรณ์ของข้อมูลทั้งหมด โดยธนาคารขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงข้อมูลทั้งหมดโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 
  • กองทุนป้องกันความเสี่ยงด้านอัตราแลกเปลี่ยนตามดุลยพินิจของผู้จัดการกองทุน จึงมีความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยน ซึ่งอาจทำให้ผู้ลงทุนขาดทุนหรือได้รับกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยน หรือได้รับเงินคืนต่ำกว่าเงินลงทุนเริ่มแรกได้ ทั้งนี้ โดยปกติกองทุนป้องกันความเสี่ยงด้านอัตราแลกเปลี่ยนประมาณร้อยละ 90 ของมูลค่าเงินลงทุนในต่างประเทศ
  • กองทุนลงทุนกระจุกตัวในหมวดธุรกิจดูแลสุขภาพ จึงมีความเสี่ยงที่ผู้ลงทุนอาจสูญเสียเงินลงทุนจำนวนมาก ผู้ลงทุนควรขอคำแนะนำเพิ่มเติมก่อนทำการลงทุน
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ในฐานะผู้สนับสนุนการขายและรับซื้อคืนหน่วยลงทุนให้กับบริษัทจัดการเท่านั้น
ผู้ลงทุนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และขอรับหนังสือชี้ชวนได้ที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยาทุกสาขา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

กองทุน กองทุนรวม บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด โปรโมชั่นบัตรเดบิต ชิลดี ลงทุนกองทุนรวม กองทุน tghdigi

ข่าวและอีเว้นท์เศรษฐกิจล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)