x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ดี - แลนด์ กรุ๊ป ผนึกกำลังสู้วิกฤต Covid-19 ออกมาตรการเข้มข้น ดูแลพนักงาน ลูกค้า พร้อมช่วยเหลือสังคม

ข่าว icon 31 มี.ค. 63 icon 2,333
ดี - แลนด์ กรุ๊ป ผนึกกำลังสู้วิกฤต Covid-19 ออกมาตรการเข้มข้น ดูแลพนักงาน ลูกค้า พร้อมช่วยเหลือสังคม


นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ พระราม 2 - สมุทรสาคร โซนภาคตะวันออก และโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การระบาดโควิด-19 ประกอบกับปัจจัยสถานการณ์ทั้งภายใน - นอกประเทศ ที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ ส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นของคนไทยอย่างยิ่ง ซึ่งในสถานการณ์ที่ท้าทายนี้ บริษัทยังคงเดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นและดูแลลูกค้า - สังคม อย่างต่อเนื่อง โดยการออกมาตรการเข้มข้นในการรักษาความปลอดภัย ดูแลทั้งพนักงาน ลูกค้า และสังคมรอบข้าง ไปพร้อมๆ กัน

เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรค Covid - 19 บริษัทฯ จึงได้กำหนดมาตรการควบคุมดังต่อไปนี้
1. จัดจุดบริการแอลกอฮอล์เจลล้างมือ บริเวณทางเข้าสำนักงาน และให้พนักงานล้างมือก่อนเข้าสำนักงานทุกครั้ง
2. จัดจุดตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย บริเวณทางเข้าสำนักงาน หากพบว่ามีอุณหภูมิสูงเกินกว่า 37.5 องศาเซลเซียส จะไม่อนุญาตให้เข้าพื้นที่สำนักงาน
3. แจกหน้ากากอนามัยให้พนักงานทุกคน
4. จัดให้มีการทำความสะอาดจุดที่มีการสัมผัสบ่อยๆ ทุก 2 ชั่วโมง ด้วยแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ
5. งดประชุม อบรม สัมมนา หรือกิจกรรมใดๆ ทั้งภายในและภายนอกที่มีผู้เข้าร่วมตั้งแต่ 30 คน ขึ้นไป
6. กำหนดให้บุคคลภายนอก ได้แก่ ลูกค้า ผู้รับเหมาก่อสร้าง และซัพพลายเออร์ ที่เข้ามาติดต่อกับสำนักงาน ต้องปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันด้วยเช่นกัน
7. จัดตั้งคณะทำงานป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid - 19 โดยคณะกรรมการทำหน้าที่ในการติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาด และกำหนดมาตรการดูแล ป้องกันพนักงาน
8. ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อที่สำนักงานใหญ่และสำนักงานขาย บ้านตัวอย่างทุกโครงการ
9. ให้พนักงานสำนักงานใหญ่ Work from Home




นอกจากนี้ ดี - แลนด์ ยังได้ห่วงใย ใส่ใจสังคม ร่วมใจ ต้านภัยไวรัส Covid-19 โดยการมอบอุปกรณ์ป้องกันภัยส่วนบุคคล (Personal Protective Equipment : PPE) จำนวน 600 ชุด ให้แก่บุคลากรด้านการแพทย์ โรงพยาบาลสมุทรสาคร เพื่อลดความเสี่ยงในการสัมผัสเชื้อโรค และเพิ่มความปลอดภัยในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ โดยมี นายแพทย์อนุกูล ไทยถานันดร์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมุทรสาคร ให้เกียรติเป็นผู้รับมอบ
ทั้งนี้การดำเนินงานในช่วงไตรมาส 2/2563 บริษัทฯ ยังคงมีการจัดกิจกรรมทางการตลาดเพื่อส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง และเชื่อมั่นว่า สถานการณ์การระบาดของไวรัส Covid - 19 ในประเทศไทยจะสามารถคลี่คลายลงได้ในไม่ช้า ซึ่งคาดว่าไม่เกินไตรมาส 3/2563 นี้ ก็จะสามารถควบคุมสถานการณ์และปรับตัว ทำให้กลับมาฟื้นได้ในช่วงครึ่งปีหลัง ดังนั้นสิ่งที่ต้องคำนึงในขณะนี้คือ การบริหารงานให้เกิดสภาพคล่องที่สุด และแคมเปญการตลาดที่จัดต้องเอื้อประโยชน์สูงสุดต่อลูกค้า เพื่อสร้างความเชื่อมั่น ตลอดจนการดูแลการขอสินเชื่อของลูกค้าอย่างเป็นพิเศษ อีกด้วย นายศิริพงษ์ กล่าวสรุป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสนใจเยี่ยมชมโครงการ ติดต่อสำนักงานขาย โทร. 1793 เว็บไซต์ : https://dl.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โควิด-19

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)