ไทยแลนด์ สมาร์ท มันนี่ จัดเต็ม ฝาก กู้ หุ้น LTF/RMF ประกัน อสังหาฯ พร้อมเชื่อมต่อพลังทางการเงิน ส่งท้ายปี 60

ข่าว icon 15 ธ.ค. 60 icon 1,823
ไทยแลนด์ สมาร์ท มันนี่ จัดเต็ม ฝาก กู้ หุ้น LTF/RMF พร้อมเชื่อมต่อพลังทางการเงินส่งท้ายปี 60


ไทยแลนด์ สมาร์ท มันนี่ กรุงเทพฯ ปีที่ 8 เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ ยกทัพสถาบันการเงินการลงทุนชั้นนำร่วมออกงานให้บริการทั้งฝาก-กู้-ลงทุน-ลดหย่อนภาษี ด้วยเงื่อนไขดอกเบี้ยอัตราพิเศษสุด พร้อมจัดแคมเปญที่มีแต่ได้กับได้ ภายใต้แนวคิด "Smart Transition" การเชื่อมต่อพลังทางการเงิน" ระหว่าง 15-17 ธันวาคม 2560 ณ Sky Hall ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
นายรัฐกร อัสดรธีรยุทธ์ ประธานเครือหนังสือพิมพ์ดอกเบี้ยธุรกิจ และบริษัท พี.เอ. พริ้นท์ติ้ง เฮ้าส์ จำกัด ในฐานะประธานจัดงานไทยแลนด์ สมาร์ท มันนี่ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 8 เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทฯ ได้นำทัพสถาบัน การเงินชั้นนำของประเทศไทยกว่า 30 ราย มาให้บริการทางการเงินการลงทุนอย่างครบวงจร เพื่อสร้างโอกาสและทางเลือกให้กับนักลงทุน และนักธุรกิจ โดยงานครั้งนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-17 ธันวาคมนี้ ณ Sky Hall ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ภายใต้แนวคิด "Smart Transition" การเชื่อมต่อพลังทางการเงิน" เพื่อสื่อถึงการเชื่อมต่อและส่งต่อพลังทางการเงินของทุกองค์กรทางการเงินที่จะนำนักลงทุนก้าวเข้าสู่ยุคดิจิตอล รวมถึงการใช้เครื่องมือและเทคโนโลยีทางการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพและอย่างชาญฉลาด
"บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับสถาบันการเงินชั้นนำของไทยจัดแคมเปญพิเศษมากมายในงาน ไม่ว่าจะฝากดอกเบี้ยสูง กู้ดอกเบี้ยต่ำ โปรโมชั่นบัตรเครดิต หรือการวางแผนการลงทุนต่างๆ ในหุ้น กองทุนรวม อสังหาริมทรัพย์ หรือ เอ็นพีเอที่สถาบันการเงินนำมาลดราคา รวมถึงการให้คำปรึกษาแนะนำการลงทุนสำหรับเอสเอ็มอี ไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ ตลอดจนการทำประกันภัย ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ การวางแผนการออม ผ่านการทำประกันชีวิต การลงทุนใน LTF/RMF เพื่อลดหย่อนภาษี นอกจากนี้ ยังมีบริการตรวจเช็คเครดิตการเงินกับเครดิตบูโรฟรี และ สแกนลายนิ้วมือวัด IQ และ EQ ในราคาพิเศษ โดยบริษัทฯ คาดว่าจะมียอดคนมางานตลอด 3 วัน ที่ 100,000 คน และมียอดธุรกรรมภายในงานไม่ต่ำกว่า 2.5 หมื่นล้านบาท"
"ปัจจุบัน สถานการณ์เศรษฐกิจ การค้า การลงทุน มีความผันผวน เนื่องจากปัจจัยภายนอกประเทศ แต่ประเทศไทยก็ยังมีศักยภาพในการเติบโต เป็นที่จับตามองของนักลงทุนและนักท่องเที่ยวต่างชาติ อีกทั้งภาคประชาชนยังให้ความสำคัญกับการออม การลงทุน เพื่อให้เงินงอกเงย บริษัทฯ จึงได้สร้างโอกาส และช่องทางให้กับประชาชนได้บริหารการเงินการลงทุนในช่วงส่งท้ายปีให้เข้าถึงแหล่งเงินทุน เช่น การกู้เงินอย่างสะดวกรวดเร็ว ดอกเบี้ยถูก ตลอดจนบริการรับฝากเงินในเงื่อนไขดอกเบี้ยพิเศษสุด การลงทุนในกองทุนประกันชีวิตที่มีอัตราผลตอบแทนคุ้มค่า และนำไปลดหย่อนภาษีได้ พร้อมบริการพิเศษมากมายจากทุกสถาบันการเงิน" นายรัฐกร อัสดรธีรยุทธ์ กล่าว
สำหรับงานไทยแลนด์ สมาร์ท มันนี่ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 8 มีธนาคารรัฐ ธนาคารเอกชน สถาบันการเงินชั้นนำ บริษัท ประกันชีวิต ประกันภัย บริษัทหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน บริษัทบัตรเครดิตมาร่วมให้บริการ ประกอบด้วย ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารออมสิน, ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร, ธนาคารอาคารสงเคราะห์, ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME Bank), ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK), เครดิตบูโร, บริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ (บสก), บริษัท ไทยประกันชีวิต ,บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต, บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต, บริษัท กรุงไทย-แอ็กซ่า ประกันชีวิต, บริษัท ทิพยประกันชีวิต, บริษัท ทิพยประกันภัย, บริษัท FWD, บริษัท ทรีด้อม, บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย), บริษัท บัตรกรุงไทย, ธนาคาร Citibank, ME by TMB, TMBAM , Finnomena และ Talent Detective
สำหรับกิจกรรมให้ความรู้ ทางผู้จัดงานได้จัดเตรียมคลินิกหุ้นสำหรับลูกค้าที่ต้องการปรึกษาเรื่องพอร์ตการลงทุน คลินิกโหรเพื่อปรึกษาดวงชะตา และสัมมนาเรื่องทิศทางเศรษฐกิจ การลงทุน หุ้น และทองคำ จากกูรูชื่อดัง อาทิ รณกฤต สารินวงศ์ (เด็กแนว), นพ.กฤชรัตน์ หิรัณยศิริ (MTS Gold แม่ทองสุก), มยุรี โชวิกานต์ (บล.หยวนต้า), สุเชษฐ์ สุขแท้ (บล.ไทยพาณิชย์), ณาศิส ประเสริฐสกุล (นายหมูบิน), สมพงศ์ เบญจเทพานันท์ (กระทิงอ้วน), กานต์ (เพจหุ้นปั่น) และณัฏฐะ มหัทธนา (บล.ทหารไทย)
"ผู้ลงทุนในงานมีสิทธิ์รับของที่ระลึกและลุ้นโชคหลายต่อ ต่อแรกคือรับของที่ระลึกและชิงรางวัลกับสถาบันการเงินที่มาร่วมออกบูธ จากนั้นสามารถนำหลักฐานการลงทุนมารับของที่ระลึกและร่วมลุ้นโชคต่อที่ 2 ชิงรางวัลประจำวัน และสิทธิ์จับรางวัลใหญ่ในวันที่ 17 ธันวาคม ซึ่งมีทั้งโทรศัพท์มือถือ เครื่องใช้ไฟฟ้า iPhone และสร้อยคอทองคำ นอกจากนี้ยังจะได้เพลิดเพลินกับการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินมากมาย"
"การจัดงานไทยแลนด์ สมาร์ท มันนี่ ในปี 2560 นี้ ทางบริษัทฯ ได้มีการจัดงานสัญจรไปทุกภาคเพื่อเปิดการลงทุนรูปแบบใหม่ และนำโปรโมชั่นทางการเงินมอบให้ถึงมือนักลงทุนในแต่ละภาค โดยเริ่มตั้งแต่จังหวัดขอนแก่น อุบลราชธานี พิษณุโลก สุราษฎร์ธานี และระยอง ซึ่งได้รับผลตอบรับดีมากในทุกจังหวัด ทั้งยังได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากทั้งผู้ประกอบการ นักลงทุน และหน่วยงานภาครัฐท้องถิ่น ซึ่งปีหน้าทางบริษัทฯ จะเพิ่มจังหวัด เชียงราย เพื่อขยายการจัดงานในโซนภาคเหนือ เพราะเชียงรายมีความสำคัญในด้านเศรษฐกิจของภาคและของประเทศ มีเศรษฐกิจที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากมีรายได้จากภาคการท่องเที่ยวและการค้าชายแดน" นายรัฐกร อัสดรธีรยุทธ์ กล่าวทิ้งท้าย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ltf rmf ไทยแลนด์ สมาร์ท มันนี่

ข่าวและอีเว้นท์เศรษฐกิจล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)