2 กองทุนหุ้น KFTHAISM และ KFTSTAR-D รับโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อลงทุนระหว่างวันที่ 1 ส.ค. - 29 ก.ย. 60

ข่าว icon 20 พ.ย. 60 icon 2,960
2 กองทุนหุ้น KFTHAISM และ KFTSTAR-D รับโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อลงทุนระหว่างวันที่ 1 ส.ค. - 29 ก.ย. 60


2 กองทุนหุ้น KFTHAISM และ KFTSTAR-D เด่นทั้งผลตอบแทนย้อนหลัง และกลยุทธ์การลงทุน รับโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อลงทุนระหว่างวันที่ 1 ส.ค. - 29 ก.ย. 60
  • ยอดเงินลงทุนสะสม 100,000 - 999,999 บาท ทุกๆ 100,000 บาท รับหน่วยลงทุน KFCASH มูลค่า 100 บาท
  • ยอดเงินลงทุนสะสมตั้งแต่ 1,000,000 บาทขึ้นไป ทุกๆ 100,000 บาท รับหน่วยลงทุน KFCASH มูลค่า 150 บาท (ตั้งแต่ 100,000 บาทแรก)
รายละเอียดและเงื่อนไขฯ
  • กองทุนที่ร่วมรายการได้แก่ กองทุน KFTHAISM และ KFTSTAR-D
  • ยอดเงินลงทุนที่มีสิทธิได้รับรางวัลตามรายการส่งเสริมการขายนี้ จะต้องเป็นยอดเงินลงทุนสะสมในช่วงระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม - 29 กันยายน 2560 โดยนับรวมเงินลงทุนสะสมในสองกองทุนที่ร่วมรายการ (ยอดเงินลงทุนสะสม หมายถึง ยอดซื้อ บวก ยอดสับเปลี่ยนเข้าในกองทุนที่ร่วมรายการ)
  • การคำนวณยอดเงินลงทุนที่มีสิทธิได้รับรางวัลตามรายการส่งเสริมการขายนี้ จะไม่นับรวมเงินลงทุนจากรายการส่งเสริมการขายการสมัครใช้บริการวางแผนการลงทุนแบบประจำ (Regular saving plan) สำหรับกองทุนหุ้น ที่กำหนดให้มีการลงทุนเท่ากันทุกเดือนต่อเนื่อง ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2560 - พฤษภาคม 2561 และรายการส่งเสริมการขายอื่นที่จัดขึ้นในช่วงเวลาเดียวกัน
  • การซื้อกองทุนผ่านกรมธรรม์ประกันชีวิตควบหน่วยลงทุนจะไม่ถูกนำมารวมในรายการส่งเสริมการขายนี้
  • บริษัทจะพิจารณายอดเงินลงทุนจากแต่ละบัญชีผู้ถือหน่วยลงทุนเป็นหลัก ในกรณีที่ผู้ลงทุนมีบัญชีหน่วยลงทุนกับบริษัทมากกว่า 1 บัญชี บริษัทจะไม่นำหน่วยลงทุนของแต่ละบัญชีไปคำนวณรวมเพื่อรับสิทธิส่งเสริมการขายนี้
  • ยอดรวมการลงทุนที่ต่ำกว่า 100,000 บาท จะไม่ถูกนำมาคำนวณเพื่อรับหน่วยลงทุนกองทุน KFCASH ตามรายการส่งเสริมการขายนี้
  • บริษัทจะจัดสรรและโอนหน่วยลงทุนกองทุน KFCASH ให้แก่ผู้ลงทุนที่ได้รับสิทธิตามรายการส่งเสริมการขายนี้ภายในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2560 โดยจำนวนหน่วยลงทุนของกองทุน KFCASH จะถูกคำนวณจากราคาหน่วยลงทุนในวันที่ทำการโอนหน่วยให้แก่ผู้ลงทุน
  • บริษัทขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงการรับหน่วยลงทุนกองทุน KFCASH เป็นอย่างอื่นที่มีมูลค่าเทียบเท่า รวมถึงเงื่อนไขข้อกำหนดของรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของบริษัท
  • ค่าใช้จ่ายในรายการส่งเสริมการขายนี้ บริษัทเป็นผู้รับผิดชอบทั้งสิ้น ไม่เกี่ยวข้องหรือเรียกเก็บเป็นค่าใช้จ่ายกองทุนแต่อย่างใด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ผลตอบแทน กองทุนหุ้น kfthaism kftstar-d หน่วยลงทุน

ข่าวและอีเว้นท์เศรษฐกิจล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)