ลงทุน KTAM LTF/RMF (ยกเว้น RM4) รับเงินคืน 100 บาท เข้ากองทุน KTPLUS ตั้งแต่วันนี้ - 29 ธ.ค. 60

ข่าว icon 12 ม.ค. 61 icon 3,706
ลงทุน KTAM LTF/RMF (ยกเว้น RM4) รับเงินคืน 100 บาท เข้ากองทุน KTPLUS ตั้งแต่วันนี้ - 29 ธ.ค. 60


ลงทุน KTAM LTF/RMF (ยกเว้น RMF4) รับเงินคืน 100 บาท เข้ากองทุน KTPLUS เมื่อมียอดลงทุนสุทธิทุกๆ 50,000 บาท (สำหรับการชำระทุกช่องทาง) วันนี้ - 29 ธันวาคม 2560 และสามารถชำระผ่านบัตรเครดิต KTC หรือใช้คะแนนสะสม KTC FOREVER REWARDS ทุก 1,000 คะแนน แทนเงินลงทุน 100 บาท
LTF เป็นกองทุนที่ส่งเสริมการลงทุนระยะยาวในหุ้น และ RMF ลงทุนเพื่อการเกษียณอายุ

การป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนในรูปสกุลเงินบาท ตามดุลยพินิจของผู้จัดการกองทุน : KT-BOND RMF, KT-HEALTHC RMF, KT-PROPERTY RMF (ข้อมูล Morningstar ณ วันที่ 30 เม.ย. 60 / ผลการดำเนินงานในอดีต มิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต ปัจจัยความเสี่ยงที่สำคัญ เช่น ความเสี่ยงจากความผันผวนของราคาหลักทรัพย์ / ความเสี่ยงในเรื่องอัตราแลกเปลี่ยน / ความเสี่ยงของประเทศที่ลงทุน
เงื่อนไขการรับเงินคืนและเงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่ บลจ.กรุงไทยและบัตรเครดิต KTC กำหนด ผู้ลงทุนต้องศึกษาข้อมูลของกองทุนรวม ทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน นโยบายการลงทุน ความเสี่ยง ข้อมูลเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ทางภาษีที่ระบุไว้ในคู่มือการลงทุนในกองทุน RMF/LTF และผลการดำเนินงานของกองทุนรวมที่เปิดเผยไว้ในแหล่งต่างๆ หรือให้ขอข้อมูลจากบุคคลที่ขายหน่วยลงทุนก่อนการตัดสินใจลงทุน
หลักเกณฑ์และเงื่อนไข
  • กองทุนเปิดกรุงไทยตลาดเงินเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF4) ไม่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้
  • นับยอดเงินสุทธิจากรายการในกองทุน RMF และ LTF ของ บลจ.กรุงไทย ทั้งปี 2560 ตั้งแต่ 4 ม.ค. - 29 ธ.ค. 2560 ทั้งนี้ ยอดซื้อและสับเปลี่ยนสุทธิของกองทุนที่ร่วมรายการรวมกันสูงสุดประเภทกองทุนละ 500,000 บาทต่อปีภาษี โดยไม่จำกัดยอดสูงสุดสำหรับรายการโอนระหว่าง บลจ.ต่อประเภทกองทุน
  • ยอดเงินสุทธิในการคำนวณของกำนัลพิจารณาจากยอดรวมของรายการซื้อ สับเปลี่ยนเข้า และโอนมาจาก บลจ.อื่น ที่ทำรายการ ตั้งแต่ 4 ม.ค. - 29 ธ.ค. 2560 หักด้วยยอดรวมของรายการขายคืน สับเปลี่ยนออก และโอนไปยัง บลจ.อื่น ตั้งแต่ 4 ม.ค. 2560 - 31 มี.ค. 2561 ของ RMF และ LTF ทุกกองทุนของ บลจ.กรุงไทยที่เข้าร่วมรายการ ทั้งนี้ ไม่นับยอดการสับเปลี่ยนภายในกลุ่ม RMF และ LTF ของ บลจ.กรุงไทย และการขายคืนกองทุน RMF และ LTF ที่อยู่ภายใต้การจัดการของ บลจ.กรุงไทย ณ ปี 2560 ที่ได้ถือครองจนครบระยะเวลาการลงทุนตามเงื่อนไขทางภาษีของกรมสรรพากร
  • ต้องคงยอดสุทธิไว้จนถึง 31 มี.ค. 2561 โดยจะได้รับหน่วยลงทุน KTPLUS ภายใน 15 พ.ค. 2561
  • คิดค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตในอัตราร้อยละ 2 โดยคิดเฉพาะส่วนที่ลงทุนผ่านบัตรเครดิต กรณีถือครองไม่ครบตามระยะเวลาที่กำหนด
  • กรณีผู้ลงทุนมีบัญชีมากกว่า 1 บัญชี นับยอดเงินจากทุกบัญชีของผู้ลงทุนรวมกับโดยยึดเลขที่บัตรประชาชนเป็นหลัก
  • การซื้อหน่วยลงทุน RMF/LTF ผ่านบัตรเครดิต ไม่ได้รับคะแนนสะสม ไมล์สะสม หรือเงินคืนกลับเข้าบัตรฯ และไม่ได้รับสิทธิ์แบ่งผ่อนชำระ
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์กรณีที่ได้รับสิทธิ์ในการรับของกำนัลจากโปรโมชั่น RMF/LTF นี้แล้วจะไม่สามารถรับของกำนัล/รางวัลใดๆ จากโปรโมชั่นอื่นๆ ของบริษัทอีกในช่วงระยะเวลาเดียวกันนี้
  • บลจ.ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2686-6100 กด 9

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ลงทุน รับเงินคืน ktam ltf rmf กองทุน ktplus

ข่าวและอีเว้นท์เศรษฐกิจล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)