ฟรี! iPhone 7 มูลค่า 26,500 บาท ง่ายๆ เพียงแนะนำเพื่อนสมัครบัตรเครดิตซิตี้ วันนี้ - 31 ธ.ค. 59

ข่าว icon 14 พ.ย. 59 icon 3,157
ฟรี! iPhone 7 มูลค่า 26,500 บาท ง่ายๆ เพียงแนะนำเพื่อนสมัครบัตรเครดิตซิตี้ วันนี้ - 31 ธ.ค. 59


รับ 3 ต่อ! เพียงแนะนำเพื่อนสมัครบัตรเครดิตซิตี้ สำเร็จ.. ของรางวัลพิเศษสูงสุด iPhone 7 32 GB มูลค่า 26,500 บาท และกล้อง GoPro HERO5 Session มูลค่า 10,999 บาท
  • ต่อที่ 1 : เครดิตเงินคืนสำหรับผู้แนะนำ
    - 2,000 บาท สำหรับบัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ หรือ รอยัล ออร์คิด พลัส พรีเฟอร์
  • ต่อที่ 2 : ของรางวัลพิเศษ
    - รับ iPhone 7 32 GB มูลค่า 26,500 บาท เมื่อสะสมครบ 10 สิทธิ์
    - รับกล้อง GoPro HERO5 Session มูลค่า 10,999 บาท
    จากการแนะนำเพื่อนสมัครบัตรฯ ซิตี้ ระหว่างวันนี้ - 31 ธ.ค. 59
  • ต่อที่ 3 : พิเศษสำหรับผู้แนะนำบัตรฯ ซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส
    - รับเพิ่ม 35,000 ไมล์ เมื่อแนะนำเพื่อนสมัครบัตรฯ ซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส สำเร็จครบ 2 ท่าน เทียบเท่าบัตรโดยสารการบินไทย ชั้นประหยัด ไป-กลับ กรุงเทพฯ-ฮ่องกง (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม)
ระยะเวลาโปรโมชั่นการแนะนำเพื่อนสมัครบัตรฯ : วันนี้ - 31 ธ.ค. 59
เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
  • เมื่อบัตรได้รับการอนุมัติพร้อมใบแจ้งยอดบัญชีอิเล็กทรอนิกส์ และมีการใช้จ่าย 1 ครั้ง ภายใน 30 วัน หลังได้รับอนุมัติ
  • ผู้แนะนำจะต้องให้รายละเอียดของเพื่อนทั้ง ชื่อ นามสกุล เบอร์โทรศัพท์กับธนาคารฯ โดยผู้แนะนำต้องได้รับความยินยอมการเปิดเผยข้อมูลดังกล่าวจากเพื่อนก่อน
  • ผู้แนะนำที่ร่วมโปรแกรมเพื่อนแนะนำเพื่อนต้องเป็นผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารซิตี้ หรือเป็นผู้ที่ทำการสมัครและรอการอนุมัติ หรือเป็นผู้ที่เคยสมัครบัตรเครดิตธนาคารซิตี้ ภายในระยะเวลา 1 ปี ย้อนหลัง นับจากวันที่ทำการแนะนำเพื่อน
  • เครดิตเงินคืนที่ท่านจะได้รับจากการแนะนำเพื่อนให้ สมัครบัตรฯ จะขึ้นอยู่กับจำนวนเพื่อนที่ท่านแนะนำ ซึ่งเพื่อนของท่านจะต้องทำการสมัครบัตรฯ ใหม่ และบัตรฯ ได้รับการอนุมัติ และจะต้องเป็นผู้ที่ไม่ได้ถือบัตรเครดิตซิตี้ ไม่ว่าประเภทใดอยู่ในปัจจุบัน และ/หรือเป็นผู้ที่ยกเลิกบัตรฯ มาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 เดือน
  • ผู้แนะนำจะได้รับเครดิตเงินคืนท่านละ 800 บาท หรือ 2,000 บาท ตามเงื่อนไขของแต่ละประเภทบัตรที่เพื่อนสมัคร หากทั้งสองท่านได้รับการอนุมัติบัตรเครดิต และมีการใช้จ่าย 1 ครั้ง ภายใน 30 วัน โดยทางธนาคารฯ จะทำการโอนเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรฯ ภายในวัน 30 วันหลังจากผู้ถูกแนะนำมีการใช้จ่ายผ่านบัตร และสงวนสิทธิ์มอบเครดิตเงินคืนเข้าบัตรเฉพาะท่านที่ยังคงสมาชิกภาพบัตรฯ และมีประวัติการชำระเงินที่ดีเท่านั้น
  • ถ้าหากผู้แนะนำไม่ได้รับการอนุมัติแต่ผู้ถูกแนะนำได้รับการอนุมัติ ผู้แนะนำจะได้รับบัตรกำนัลมูลค่าเทียบเท่ามูลค่าเครดิตเงินคืน และเพื่อนจะได้รับเครดิตเงินคืน ตามเงื่อนไขข้างต้น
  • ในกรณีที่ผู้แนะนำ แนะนำเพื่อนมากกว่า 1 สิทธิ์ แต่ไม่ถึง 5 สิทธิ์ จะได้รับเป็นเครดิตเงินคืน หรือบัตรกำนัล
  • ผู้แนะนำจะได้รับกล้อง GoPro Hero5 Session มูลค่า 10,999 บาท เมื่อสะสมครบ 5 สิทธิ์ หรือได้รับโทรศัพท์ iPhone 7 32GB มูลค่า 26,500 บาท จำนวน 1 เครื่อง เมื่อสะสมครบ 10 สิทธิ์ จากการแนะนำเพื่อนสำเร็จภายในวันที่ 1 พ.ย. - 31 ธ.ค. 2559 และในกรณีแนะนำเพื่อนสมัครบัตรฯ ผู้สมัครบัตรฯ ต้องมีการใช้จ่ายอย่างน้อย 1 ครั้ง ภายใน 30 วันหลังบัตรฯ ได้รับอนุมัติ
  • ในกรณีที่ผู้แนะนำ แนะนำเพื่อนมากกว่า 5 สิทธิ์ หรือ 10 สิทธิ์ ผู้แนะนำจะได้รับทั้งของรางวัล และเครดิตเงินคืน
  • ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิเปลี่ยนแปลงรายละเอียด หรือเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีมีข้อพิพาทให้ถือว่าคำตัดสินของธนาคารฯ เป็นที่สุด
  • สำหรับท่านที่ได้รับของกำนัล (Go Pro Hero 5 Session และ iPhone 7 32GB) เจ้าหน้าที่ของทางธนาคารฯ จะติดต่อแจ้งรายละเอียดและนัดวันรับของกำนัลที่ธนาคารซิตี้แบงก์สำนักงานใหญ่ ภายในวันที่ 31 ม.ค. 60
  • ราคาของกำนัล Go Pro Hero 5 Session และ iPhoe 7 32 GB เป็นราคา ณ วันที่ 21 ต.ค. 59
  • ทางธนาคารฯ อาจจะทำการตรวจสอบกลับไปยังเพื่อนที่ท่านแนะนำ และขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกการมอบของรางวัลและเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีหากผู้ได้รับการแนะนำยืนยันว่าไม่รู้จักกับท่าน
  • ทางธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสินใจเลือกให้รางวัลผู้แนะนำที่ทำการแนะนำเพื่อนก่อน ในกรณีที่ผู้ถูกแนะนำคนเดียวกันถูกนำแนะจากหลายท่านธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่เปิดเผยผลการอนุมัติ เนื่องจากเป็นข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ได้รับการอนุมัติ แต่ธนาคารฯ จะแจ้งให้ทราบถึงจำนวนทั้งหมดของผู้ที่ท่านแนะนำที่เปิดบัญชีไพรออริตี้ หรือบัญชีซิตี้โกลด์ และ/หรือสมัครบัตรเครดิตและได้รับการอนุมัติจากธนาคารฯ
  • ธนาคารฯ มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้า หากมีปัญหา หรือข้อสงสัยโปรดติดต่อร้านค้าที่ให้บริการโดยตรง
  • มูลค่าของของรางวัลที่ได้รับจากการเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อนแนะนำเพื่อน รวมถึงคะแนนสะสม, บัตรกำนัล, เครดิตเงินคืน และสินค้า/ของกำนัล ถือเป็นเงินได้พึงประเมินที่ต้องเสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ธนาคารซิตี้แบงก์มีหน้าที่ยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่ายโดยเปิดเผยมูลค่าของรางวัล ซึ่งถือว่าเป็นเงินได้พึงประเมินให้กับกรมสรรพากรตามกฎหมาย ผู้เข้าร่วมกิจกรรมมีหน้าที่แจ้งแหล่งที่มาและมูลค่าของรางวัลที่ได้รับ พร้อมกับยื่นแบบแสดงรายการชำระภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาจากการเข้าร่วมกิจกรรมนี้ด้วยตนเอง และสามารถขอใบยืนยันมูลค่าของรางวัลได้จากธนาคารฯ เพื่อใช้ในการยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา
  • ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาตัดสินข้อโต้แย้งหรือข้อพิพาทใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับรายการส่งเสริมการขายนี้
  • ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ รวมทั้งเปลี่ยนแปลง แก้ไขกำหนดและเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายครั้งนี้ตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1588 หรือเว็บไซต์ www.citibank.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัตรเครดิต credit card สมัครบัตรเครดิต citibank citibank credit card ซิตี้แบงก์ บัตรเครดิตซิตี้

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)