ซื้อ iPhone 7 กับบัตรเครดิต KTC รับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 10 เดือน พร้อมแลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 50%

ข่าว icon 25 ต.ค. 59 icon 33,879
ซื้อ iPhone 7 กับบัตรเครดิต KTC รับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 10 เดือน พร้อมแลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 50%


ซื้อ iPhone 7 ที่ใช่ กับบัตรเครดิต KTC วันนี้.. รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3% หรือใช้คะแนนสะสมแลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 50% เมื่อแบ่งชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ อาทิ AIS, DTAC, Truemove H, Jaymart, Studio 7, iStudio, Banana IT, Power Buy และ Power Mall
รายละเอียดโปรโมชั่น
  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3% เมื่อแบ่งชำระเครื่องศูนย์
เมื่อแบ่งชำระเครื่องศูนย์ AIS DTAC Truemove H Jaymart 
รับเครดิตเงินคืน
โดยไม่ต้องใช้คะแนนสะสม 
3% 2% 1% 1%
  • แลกรับเครดิตเงินคืนเเพิ่มสูงสุด 50%
    เมื่อใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards ทุก 2,500 คะแนน แลกรับเครดิตเงินคืนเพิ่ม 1% จากราคาเครื่อง เมื่อแบ่งชำระ 0% ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ

หรือลงทะเบียนออนไลน์

พิเศษแลกรับส่วนลดทันที 10% สำหรับรายการชำระเต็มจำนวน โดยใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards ครึ่งหนึ่ง ของราคาสินค้า เฉพาะ True shop ที่ร่วมรายการ
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ธ.ค. 59
เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
เงื่อนไขการรับเครดิตเงินคืน
  • เครดิตเงินคืนสูงสุด 3% เฉพาะการแบ่งชำระ KTC Flexi 0% iPhone 7 และ 7 Plus รุ่นที่กำหนด ผ่านบัตรเครดิต KTC ที่ทำรายการโดยใช้รหัสสินค้าที่ KTC กำหนด โดยเป็นสินค้าศูนย์ AIS / DTAC / TRUE / Jaymart ที่ร้านค้าสาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น
  • แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 50% เฉพาะการแบ่งชำระ 0% iPhone 7 และ 7 Plus รุ่นที่กำหนด ผ่านบัตรเครดิต KTC ที่ทำรายการโดยใช้รหัสสินค้าที่ KTC กำหนด โดยเป็นสินค้าจาก AIS / DTAC / TURE / Jaymart / iStudio / Banana IT / Powerbuy / Powermall ที่ร้านค้าสาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น โดยจำนวนคะแนนสูงสุดที่สามารถแลกได้คือ 125,000 คะแนน
  • การแบ่งชำระ 0% จากราคาหลังหักยอดมัดจำ หรือเพียงบางส่วนของราคาสินค้า ไม่สามารถร่วมรายการรับเครดิตเงินคืน
  • บริษัทฯ จะทำการตัดคะแนนสะสม KTC Forever Rewards ตามจำนวนที่ระบุ โดยจะตัดคะแนนเป็นจำนวนที่หารด้วย 2,500 ได้ลงตัวเท่านั้น โดยจำนวนคะแนนที่ต่ำกว่าหรือส่วนเกินจะไม่ถูกตัด และหากไม่ประสงค์แลกคะแนนสะสมให้ใส่จำนวนคะแนนเป็น 0
  • สินค้า iPhone 7 และ 7 Plus นอกเหนือจากสินค้าศูนย์ AIS / DTAC / TRUE / Jaymart ไม่สามารถร่วมรายการรับเงินคืนสูงสุด 3%
  • KTC จะคืนเงินเข้าบัญชีบัตรฯ ภายใน 31 มีนาคม 2560
  • สงวนสิทธิ์งดให้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards สำหรับรายการแบ่งชำระที่ได้รับเงินคืน
  • สงวนสิทธิ์ไม่ร่วมรายการสำหรับบัตรเครดิต KTC VISA CORPORATE GOLD, บัตรเครดิต KTC VISA SME COMMERCIAL GOLD, บัตร KTC เพื่อหน่วยงานรัฐ, บัตรเครดิต KTC - ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย และบัตรเครดิต KTC CASH BACK
  • สงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงรายละเอียดข้อกำหนดและเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และกรณีพิพาทคำตัดสินของ KTC ถือเป็นที่สิ้นสุด
เงื่อนไขการแลกรับส่วนลด 10%
  • เฉพาะการชำระสินค้า iPhone 7 และ iPhone 7 Plus แบบเต็มจำนวนผ่านบัตรเครดิต KTC ที่ True Shop ที่ร่วมรายการเท่านั้น
  • ระแบบของเคทีซีจะทำการตัดคะแนนสะสมจำนวนครึ่งหนึ่งของราคาสินค้าที่ซื้อ พร้อมกับมอบส่วนลดให้ทันที 10% ของราคาสินค้า โดยจำนวนคะแนนที่ตัด และราคาสินค้าหลังหักส่วนลดจะแสดงอยู่บนเซลล์สลิป
  • กรณีคะแนนสะสมไม่เพียงพอ ไม่สามารถรับส่วนลด 10% ได้
  • สงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงรายละเอียดข้อกำหนดและเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และกรณีพิพาทคำตัดสินของ KTC ถือเป็นที่สิ้นสุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-123-5000 กด 6 หรือเว็บไซต์ www.ktc.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัตรเครดิต credit card บัตรเครดิต ktc ktc iphone 7 โปรโมชั่นบัตรเครดิต

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)