x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ส่อง Vivo V20 Series มือถือสามพี่น้อง กล้องสวย สเปกดี กับราคาใหม่! จับต้องง่ายกว่าเดิม

icon 21 พ.ย. 65 icon 5,026
ส่อง Vivo V20 Series มือถือสามพี่น้อง กล้องสวย สเปกดี กับราคาใหม่! จับต้องง่ายกว่าเดิม
ส่อง Vivo V20 Series มือถือสามพี่น้อง กล้องสวย สเปกดี กับราคาใหม่! จับต้องง่ายกว่าเดิม
Vivo ประเทศไทย มีการประกาศปรับราคา Vivo V20 Series สามพี่น้อง V Series ที่ประกอบด้วย Vivo V20 Pro 5G, Vivo V20 และ Vivo V20 SE ใหม่ ทำให้กลายเป็นสมาร์ทโฟนที่มีความน่าสนใจยิ่งขึ้นเข้าไปอีก ที่จากเดิมก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างดีแล้ว ดังนั้นด้วยราคาใหม่ที่เร้าใจขึ้น ประกอบกับความน่าสนใจในตัวโปรดักส์เองที่อัดแน่นมาก ๆ โดยเฉพาะคุณภาพของกล้องถ่ายรูปที่ทำได้ดีในแต่ละช่วงราคา ซึ่งน่าจะทำให้หลายคนลังเลใจหรือสงสัยว่าจะเลือกรุ่นไหนดี? และแต่ละรุ่นแตกต่างกันมากไหม? มาครับ...บทความนี้มีคำตอบให้คุณได้แน่นอน!
" Design-camera-technology" คือจุดเด่นของ Vivo V20 Series
Vivo V20 Series ทั้งสามรุ่นไม่ว่าจะเป็นรุ่นเล็กไปจนถึงรุ่นพี่คนโตทั้งหมด มีจุดแข็งในตลาดด้วยคอนเซ็ปต์ของไลน์ซีรีย์เหมือนกัน 3 อย่าง คือ "ดีไซน์ กล้อง เทคโนโลยี" โดยที่จะมุ่งเน้นไปที่การออกแบบตัวเครื่องให้มีน้ำหนักเบาและบาง พร้อมกับตอบรับกับเทรนด์ความต้องการของลูกค้าด้วยกล้องคุณภาพสูง และสุดท้ายคือ 'เทคโนโลยี' ที่วีโว่มีของดีในบ้านมากมาย ดังนั้นจึงไม่พลาดที่จะนำเสนอเทคโนโลยีเหล่านั้นในแบบฉบับวีโว่
ขนาดตัวเครื่องของ Vivo V20 Series ทั้งสามรุ่น
  • Vivo V20 Pro 5G : ขนาดกว้าง 74.20 x สูง 158.82 x หนา 7.39 มิลลิเมตร และมีน้ำหนักรวม 170 กรัม
  • Vivo V20 : ขนาดกว้าง 74.20 x สูง 161.30 x หนา 7.38 มิลลิเมตร และมีน้ำหนักรวม 171 กรัม
  • Vivo V20 SE : ขนาดกว้าง 74.08 x สูง 161.0 x หนา 7.83 มิลลิเมตร และมีน้ำหนักรวม 170 กรัม
งานออกแบบตัวเครื่องของ Vivo V20 Series ทั้งสามรุ่น
  • Vivo V20 Pro 5G : มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงาม มีความบาง น้ำหนักเบา และโค้งมน วัสดุพรีเมี่ยม เป็นพลาสติกโครเมี่ยมและกระจก หน้าจอ AMOLED ขนาด 6.44 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 1080 x 2400 pixels (409 ppi) สีสันสวยงาม ความคมสูง หน้าจอสว่างใช้งานกลางแจ้งได้สบายๆ 
  • Vivo V20 :  มีสีตัวเครื่อง Sunset Melody เป็นสีไฮไลท์ประจำรุ่น สวยงามมากๆ ฝาหลังมีการเล่นสีที่แพรวพราว มองจากด้านนึงจะเป็นสีน้ำเงินอมม่วง พอมองอีกด้านนึงกระทบแสงแดดจะเป็นสีส้มเหลือง ดูสวยงาม รับรองว่าจะต้องชอบสีนี้กันอย่างแน่นอน เหมาะกับการใส่เคสใส จะได้ไม่บดบังสีสันของตัวเครื่อง สำหรับรุ่นนี้จะมาพร้อม หน้าจอ AMOLED ขนาด 6.44 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 1080 x 2400 pixels (409 ppi) สีสันสวยงาม
  • Vivo V20 SE : มาพร้อมคอนเซ็ปต์การออกแบบตัวเครื่อง "Sleek Design" กับการรังสรรค์ตัวเครื่องด้วยงานแบบสไตล์ 3D Curve ทำให้ตัวเครื่องออกมามีน้ำหนักเบาเพียง 171 กรัม มีความบางเพียง 7.83 มิลลิเมตร ซึ่งเป็นขนาดตัวเครื่องที่บางมากเมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ที่วางจำหน่ายอยู่ในตลาดตอนนี้ แต่เมื่อหยิบจับใช้งานกลับรู้สึกกระชับพอดีกับมือไม่ได้เล็กจนเกินไป
กล้องถ่ายรูปคุณภาพดี แนวหน้าของตลาดทุกช่วงราคา
เรื่องของกล้องถ่ายรูปกับคุณภาพของภาพถ่ายหลังกล้องที่ดี เป็นจุดเด่นของ Vivo V20 Series ทุกช่วงราคาเลยก็ว่าได้ ซึ่งส่วนตัวที่ได้สัมผัสและใช้งานตอนที่ได้รีวิวมา คิดว่าทางวีโว่พัฒนาและวางเทคโนโลยีกล้องถ่ายรูปมาได้ดีมากๆ ทำให้ V20 Series ทั้งสามรุ่น เป็นหนึ่งในรุ่นเด่นด้านกล้องถ่ายรูปในแต่ละช่วงราคานั้นๆ เลยล่ะครับ
สเปกของ Vivo V20 Pro 5G | Vivo V20 | Vivo S20 SE
ภาพตัวอย่างจากกล้อง Vivo V20 Pro 5G
ภาพตัวอย่างจากกล้อง Vivo V20
ภาพตัวอย่างจากกล้อง Vivo V20 SE
Best choice ที่น่าแนะนำให้ทุกช่วงราคา
จากเหตุผลทั้งหมดที่กล่าวมาด้านบนประกอบกับราคาจำหน่ายที่ทาง วีโว่ ประเทศไทย ประกาศใหม่ จึงทำให้สามพี่น้อง Vivo V20 Series เป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนของช่วงราคาตั้งแต่ 8,000 - 13,000 บาท ที่น่าสนใจ และจากที่จากประสบการณ์ที่ได้ทดสอบและใช้งานจริงจังในช่วงตอนรีวิว ก็ยอมรับว่าเป็นไลน์ซีรีย์ที่ทางวีโว่คิดมาดีเลยที่เดียว แต่สำหรับใครที่เป็นสายสเปกนำก็จะแมทช์เท่าไรนักนะครับ เพราะถ้าเทียบในเรื่องของสเปกที่เป็นข้อมูล Fact. แบบเพียวๆ แล้ว Vivo V20 Series อาจจะไม่ใช่ตัวเลือกแรก ๆ ในแต่ละช่วงราคาแน่นอน
แต่ถ้าหากมองในภาพรวมของการใช้งาน ประสบการณ์การใช้งานที่ได้รับเมื่อเทียบกับราคาค่าตัว รวมถึงไลฟ์สไตล์ออกแนวชอบท่องเที่ยว-ถ่ายรูปแชร์โซเชี่ยลตามจุดต่าง ๆ ที่ไปเช็คอิน ถ้าเหล่านี้คือไลฟ์สไตล์ของคุณ ผมก็ฟันธงให้ได้เลยว่า Vivo V20 Series ทั้ง 3 รุ่น จะเป็น Best choice ที่ลงตัวหรือน่าสนใจที่สุดในทุกช่วงราคาตามงบของคุณได้แน่นอนครับ
ราคาวางจำหน่าย
สำหรับราคาวางจำหน่ายที่ทาง Vivo ได้มีการประกาศปรับราคาใหม่ทั้งหมดของ Vivo V20 Series มีรายละเอียดดังนี้ 
  • Vivo V20 Pro 5G เดิมราคา 14,999 บาท ปรับราคาใหม่เป็น 12,999 บาท 

  • Vivo V20 เดิมราคา 11,999 บาท ปรับราคาใหม่เป็น 10,999 บาท

  • Vivo V20 SE ราคาเดิม 8,699 บาท ปรับราคาใหม่เป็น 8,499 บาท
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง vivo vivo v20 vivo v20 pro vivo v20 se
Mobile Guru
เขียนโดย วินระพี นาคสวัสดิ์ Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)