x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

พรีวิว VIVO V15 Blossom Pink Limited Edition มือถือสีชมพูบอสซัม ที่ใครเห็นก็หลงรัก

icon 3 พ.ค. 62 icon 15,277
พรีวิว VIVO V15 Blossom Pink Limited Edition มือถือสีชมพูบอสซัม ที่ใครเห็นก็หลงรัก

พรีวิว VIVO V15 Blossom Pink Limited Edition สีชมพูบอสซัม ที่ใครเห็นก็หลงรัก
เติมความสดใสเบาๆ ท่ามกลางแดดอันระอุกันสักหน่อยกับสมาร์ทโฟน Vivo V15 Blossom Pink Limited Edition ที่มาพร้อมสีชมพูโทนบอสซัมน่ารักสดใสแต่แอบแฝงความเรียบหรูเอาไว้ด้วย เชื่อว่าสาวๆ คนไหนได้เห็นสีนี้เข้าไปรับรองว่าได้มีหลงเสน่ห์สีใหม่นี้ของ Vivo V15 กันอย่างแน่นอน (อย่าว่าแต่สาวๆ เลย หนุ่มๆ อย่างผมเห็นครั้งแรกก็รู้สึกอยากซื้อมาไว้ประดับมือบ้างเหมือนกัน ส่วนรายละเอียดอื่นๆ จะเป็นอย่างไร รับชมได้ด้านล่างนี้เลยครับ!

Design (ดีไซน์)
Vivo V15 Blossom Pink Limited Edition มีการปรับโทนสีของตัวเครื่องทั้งหมดให้เป็นสีชมพู-ทอง เฉดบอสซัม ทำให้รู้สึกถึงกลิ่นอายของสไตล์วินเทจหน่อยๆ ดังนั้นถ้าสาวๆ คนไหนที่ชอบใช้กระเป๋าถือหรือใส่เสื้อผ้าโทนสีอ่อนอยู่แล้ว และได้ V15 Blossom Pink ไปใช้งาน มันจะเป็นอะไรที่เข้าเซ็ตกันทันทีเลยล่ะ 


ตัวเครื่องของ Vivo V15 Blossom Pink จะเป็นการผสมผสานระหว่างสีชมพูบอสซัมกับสีทองโรสโกลด์ ทำให้ตัวเครื่องเวลาเหลือบกับแสงที่ผ่านมาโดนบริเวณขอบโลหะรอบตัวเครื่อง หรือฝาหลังที่มีการไล่เฉดสีแบบ Gradient จะยิ่งทำให้ตัวเครื่องดูหรูหรายิ่งขึ้น ในขณะที่การจัดวางปุ่มและเซ็นเซอร์ต่างๆ ยังคงเหมือนรุ่นปกติทุกประการ







อุปกรณ์ภายในกล่อง
รายละเอียดสเปกตัวเครื่อง Vivo V15 Blossom Pink

สำหรับสเปกตัวเครื่องของ Vivo V15 Blossom Pink Limited Edition จะเหมือนกับรุ่นปกติที่วางจำหน่ายก่อนหน้านี้ทั้งหมด โดยมีรายละเอียด ดังนี้
  • หน้าจอแสดงผล Halo ขนาด 6.53 นิ้ว ความละเอียดระดับ FullHD+
  • CPU MediaTek Helio P70
  • GPU Mali G72 MP3
  • RAM 6GB
  • ROM 128GB
  • MicroSD Card 256GB
  • Triple camera ความละเอียด 24+8+5 ล้านพิกเซล (Main+Wide+Depth)
  • กล้องหน้าแบบป็อปอัพความละเอียด 32 ล้านพิกเซล
  • Dual SIM
  • Android 9.0 With FunTouch OS 9.0
  • Battery 4,000 mAh


จุดเด่น
สำหรับจุดเด่นของรุ่นนี้นอกจากกล้องหน้าป็อปอัพได้ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Vivo V15 อยู่แล้ว ก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องของสีสันตัวเครื่องสีใหม่ สีชมพู Blossom Pink ที่สวย หรูหรา น่ารักและสาวๆ จะต้องชอบกันแน่นอน โดยเฉพาะคนที่ชอบแต่งตัวโทนสีบอสซัมบอกเลยว่า "ห้ามพลาดเลยครับ"


รูปถ่ายตัวอย่างจากกล้อง Vivo V15 Blossom Pink Limited Edition

Vivo V15 Blossom Pink Limited Edition ยังคงใช้เซ็นเซอร์กล้องทั้งหมดเหมือนรุ่นปกติ โดยมาพร้อมกล้องแบบ Triple camera ความละเอียด 24+8+5 ล้านพิกเซล (Main+Wide+Depth) ส่วนกล้องหน้าป็อปอัพให้ความละเอียดมาที่ 32 ล้านพิกเซลเลยทีเดียว 

ภาพตัวอย่างจากกล้อง




ภาพตัวอย่างจากกล้องหน้า



การวางจำหน่าย

Vivo V15 Blossom Pink Limited Edition เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา ในราคาเดิมคือ 10,999 บาท ดังนั้นสามารถไปจับจองกันได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ แถมตอนนี้ทาง Vivo ยังจัดโปรโมชั่นสำหรับ 200 ท่านแรกรับไปเลย!! ลิปสติกลิปสติกจากแบรนด์ NARS รุ่น Afterglow Lip Balm Limited Edition มูลค่า 1,090 บาท อีกด้วยนะ

อ่านบทความรีวิว Vivo V15 ฉบับเต็มมได้ตามลิ้งก์ด้านล่างนี้
แท็กที่เกี่ยวข้อง vivo vivo v15 vivo v15 blossom pink
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)