x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เมื่อโจ๊กเกอร์โชว์ป๋า! ยกมือถือ OPPO R17 Pro ให้กับ "น้องกีต้าร์" ฟรี ๆ : IT Snack EP.3

icon 2 ต.ค. 64 icon 2,728
เมื่อโจ๊กเกอร์โชว์ป๋า! ยกมือถือ OPPO R17 Pro ให้กับ "น้องกีต้าร์" ฟรี ๆ : IT Snack EP.3
เมื่อโจ๊กเกอร์โชว์ป๋า! ยกมือถือ OPPO R17 Pro ให้กับ "น้องกีต้าร์" ฟรี ๆ : IT Snack EP.3
OPPO R17 Pro สมาร์ทโฟนในตระกูล R Series รุ่นล่าสุดจาก ออปโป้ ดีไซน์สวยโดดเด่นสะดุดตา มาพร้อมเฉดสี Radiant Mist ไล่สีโทนแนวขวางจากสีฟ้าไปจรดสีชมพู และ Emerald Green เฉดสีดำอมน้ำเงินที่มีเหลือบสีเขียวคล้ายปีกแมลงทับ ให้ความรู้สึกหรูหราและเนี้ยบในทุกรายละเอียด ในส่วนของหน้าจอ OPPO R17 Pro มาพร้อมกับจอแสดงผล AMOLED Water Drop ขนาด 6.4 นิ้ว เลือกใช้หน่วยประมวลผล CPU Snapdragon 710 ใช้งานได้ลื่นไหลและรวดเร็วดีมาก แถมแบตเตอรี่ยังสามารถใช้งานได้แบบครบวัน พร้อมด้วยระบบชาร์จไฟที่รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็วที่ดีที่สุดในเวลานี้อย่าง SuperVOOC Flash Charge
ในส่วนของกล้องถ่ายรูป OPPO R17 Pro มาพร้อมกับกล้อง Triple Camera ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ในขณะที่กล้องตัวที่สองใส่ความละเอียดมาที่ 20 ล้านพิกเซล และกล้องตัวที่สามเป็นกล้องสำหรับใช้งาน 3D TOF หรือใช้สำหรับการวัด / ถ่ายภาพเชิงลึกแบบสามมิติ พร้อมระบบ AI Ultra-Clear อัจฉริยะ รวมทั้งระบบชดเชยสี PI ที่ช่วยให้สีสันภาพถ่ายสวยงามยิ่งกว่าเดิม นอกจากนี้ OPPO R17 Pro ยังมาพร้อมกับ Ultra Night Mode ชูความสามารถถ่ายภาพกลางคืนได้อย่างน่าทึ่ง สมกับสโลแกน "Seize The Night" ซึ่งหลังจากแอดมินของเราได้ไปลองทดสอบใช้งานจริงมาแล้ว ถึงขนาดกับจะขายโทรศัพท์ที่ใช้อยู่แล้วไปถอย OPPO R17 Pro รุ่นนี้มาใช้กันเลยทีเดียว จะเจ๋งแค่ไหน? ตามมาดูกันได้เลย กับ "IT Snack EP.3 : เมื่อโจ๊กเกอร์โชว์ป๋า! กับ OPPO R17 Pro"
สำหรับใครที่อยากให้พวกเรานำเสนอเรื่องราวอะไรใหม่ ๆ สามารถเข้าไปบอกกล่าวกันที่แฟนเพจ Mobile GURU Thailand ได้เลย แล้วมาทำให้ "IT เป็นเรื่องง่าย สนุก เหมือนขนมขบเคี้ยว" ไปกับพวกเรากันนะคะ

สามารถอ่านบทความรีวิว OPPO R17 Pro เพิ่มเติมได้ที่นี่
แท็กที่เกี่ยวข้อง oppo android smartphone oppo r17 pro it snack
Mobile Guru
เขียนโดย สโรชา ศรีชัย Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)