x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

บุกถึงถิ่น! ตามพิสูจน์กับคำถามที่ว่า "Apple ขายของแพงจริงเหรอ?" : IT Snack EP.2

icon 2 ต.ค. 64 icon 4,843
บุกถึงถิ่น! ตามพิสูจน์กับคำถามที่ว่า "Apple ขายของแพงจริงเหรอ?" : IT Snack EP.2
บุกถึงถิ่น! ตามพิสูจน์กับคำถามที่ว่า "Apple ขายของแพงจริงเหรอ?" : IT Snack EP.2
แอปเปิ้ล เปิดตัว Apple Store แห่งแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา โดยตั้งอยู่บนชั้น 2 ของศูนย์การค้า ICONSIAM บรรยากาศติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา เรียกว่า สำหรับ Apple ICONSIAM แห่งนี้ ก็เป็นสถานที่ที่มีเอกลักษณ์ และมีความยิ่งใหญ่ของความเป็น APPLE ที่ใครได้มีโอกาสไปสัมผัสมาแล้วก็น่าจะประทับใจอยู่ไม่น้อย ด้วยความหลากหลายของสินค้า และการให้บริการจากพนักงานที่ให้คำแนะนำเป็นอย่างดี 
หลังจากที่มีการพาไปเยี่ยมชมสโตร์ของ Apple แห่งแรกในประเทศไทยกันไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งในช่วงเดียวกันนั้น ผลิตภัณฑ์ใหม่ของทางแอปเปิ้ลเองก็เพิ่งมีการเปิดตัวออกมา สำหรับในเรื่องของราคานั้นก็ถึงขั้นที่ต้องร้อง อู้หู! จนหลายคนแซวกันหนักว่า แพงถึงขนาดให้ขายไตเพื่อไปซื้อสินค้าแอปเปิ้ลกันเลยทีเดียว ซึ่งที่ว่าแพงนั้น จริงๆ มันแพงหรือเปล่า? แล้วมีสาเหตุอะไรที่ทำให้มันแพงล่ะ? วันนี้เราจะพาทุกท่านบุกไปพิสูจน์กันถึงจุดแลนด์มาร์คของ แอปเปิ้ล ประเทศไทย กับคำถามยอดฮิตที่ว่า "Apple ขายของแพงจริงเหรอ?" อยากรู้ตามไปหาคำตอบกับสองแอดมินของเรา "โจ๊กเกอร์ - เฟิร์ส" ในรายการ IT SNACK EP.2 กันได้เลย
สำหรับใครที่มีข้อสงสัย อยากรู้ลึกรู้จริงเกี่ยวกับเรื่องอะไร หรือมีประเด็นน่าสนใจที่อยากให้พวกเรานำเสนอ สามารถเข้ามาบอกกล่าวกันที่แฟนเพจ Mobile GURU Thailand ได้เลยนะคะ แล้วมาทำให้ "IT เป็นเรื่องง่าย สนุก เหมือนขนมขบเคี้ยว" ไปกับ IT SNACK ด้วยกันค่ะ

สามารถอ่านบทความฉบับเต็มพาเที่ยว Apple Store สาขา Iconsiam ได้ที่นี่
แท็กที่เกี่ยวข้อง apple iphone apple store iconsiam apple iconsiam
Mobile Guru
เขียนโดย สโรชา ศรีชัย Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)