x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Vivo V11 มือถือชาร์จเร็ว จะเร็วจริงอย่างที่ว่าไว้หรือไม่ ต้องดู! : IT Snack EP.1

icon 22 ต.ค. 61 icon 8,644
Vivo V11 มือถือชาร์จเร็ว จะเร็วจริงอย่างที่ว่าไว้หรือไม่ ต้องดู! : IT Snack EP.1
Vivo V11 มือถือชาร์จเร็ว จะเร็วจริงอย่างที่ว่าไว้หรือไม่ ต้องดู! : IT Snack EP.1
Vivo V11 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก วีโว่ ที่มีดีไซน์ที่สวยงามมากๆ มีการไล่เฉดสีและมีประกายแวววาวสวยงาม พร้อมติ่งหน้าจอแบบใหม่ที่เรียกว่า Halo FullView พร้อมจุดขายที่โดดเด่นสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ In-Display Fingerprint Scanning ระบบชาร์จเร็วที่ได้รับการอัพเกรดให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น Dual-Engine Fast Charging ซึ่งมาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยถึง 9 ขั้นตอน ทำให้มั่นใจได้เลยในเรื่องของความปลอดภัย แถมยังจัดเต็มระบบ AI Scene Recognition สามารถแยกแยะชนิดของการถ่ายภาพได้อย่างอัจฉริยะด้วยนะครับ มีด้วยกัน 2 สีได้แก่ Starry Night และ Nebula ซึ่งสวยงามมากๆ ทั้งคู่เลย ราคาเปิดตัว 13,999 บาท

หลังจากจัดรีวิวกันไปแล้ว วันนี้เราจะมาเจาะกันในส่วนของ ระบบชาร์จเร็ว Dual-Engine Fast Charging ซึ่งมาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยถึง 9 ขั้นตอน จะทำได้ดีขนาดไหน เรามีคำตอบในรายการใหม่ล่าสุด IT Snack ครับ ใครที่สนใจ Vivo V11 อยู่ไม่ควรพลาด

ส่วนใครที่มีข้อสงสัย หรืออยากให้พวกเรานำเสนอเรื่องราวอะไร สามารถบอกกันได้ที่แฟนเพจ Mobile GURU Thailand ทางเรา "จะทำให้ IT เป็นเรื่องง่าย สนุก เหมือนขนมขบเคี้ยว" สำหรับใครที่สนใจสามารถอ่านรีวิวแบบจัดเต็มของ Vivo V11 ได้ตามลิงค์นี้เลยครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง vivo vivo v11 dual-engine fast charging it snack
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)