x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

รีวิว ตัวอย่างภาพถ่ายสุดแจ่มจาก Honor 9 Lite สมาร์ทโฟนกล้อง 4 ตัว ราคาประหยัดเพียง 6,490 บาทเท่านั้น

icon 10 เม.ย. 61 icon 4,586
รีวิว ตัวอย่างภาพถ่ายสุดแจ่มจาก Honor 9 Lite สมาร์ทโฟนกล้อง 4 ตัว ราคาประหยัดเพียง 6,490 บาทเท่านั้น

รีวิว ตัวอย่างภาพถ่ายสุดแจ่มจาก Honor 9 Lite สมาร์ทโฟนกล้อง 4 ตัว ราคาประหยัดเพียง 6,490 บาทเท่านั้น!
Honor เป็นแบรนด์พี่แบรนด์น้องของ หัวเหว่ย ที่แยกออกมาทำตลาดเองอย่างเต็มตัว ล่าสุดได้เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟน 2 รุ่น ได้แก่ Honor 9 Lite และ Honor 7X สำหรับบทความนี้เรามีตัวอย่างภาพถ่ายจาก Honor 9 Lite  มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน มาดูกันครับว่ากล้องคู่ของรุ่นนี้จะน่าสนใจแค่ไหน

ก่อนอื่นมาดูสเปคกล้องกันครับ Honor 9 Lite มาพร้อมจุดขายสำคัญกล้อง 4 ตัวประกอบด้วยกล้องคู่ความละเอียด 13MP + 2MP, PDAF, ไฟแฟลช LED, กล้องหน้าคู่ความละเอียด 13MP + 2MP เท่ากับกล้องหลัง, บันทึกวีดีโอความละเอียด Full HD 1080P 30 FPS
จัดเต็มลูกเล่นในการถ่ายภาพแบบครบเครื่องทั้ง Beauty Mode และ Portrait Mode คุณภาพกล้องน่าสนใจครับ ถ่ายออกมาสว่างสวย ในส่วน Portrait Mode ฉลาดพอที่จะปรับความสว่างของแบบให้ออกมาดูดี ช่วยให้เราสามารถถ่ายภาพได้ในหลายๆสภาพแสง แต่บางทีก็ดูจะปรับแต่งมากเกินไปซักหน่อย
และด้วยความที่เป็นรุ่นราคาไม่แพงความฉลาดในการแยกแยะวัตถุทำได้ไม่ดีนักครับ ถ้าถ่ายเดี่ยวๆ ไม่มีปัญหา แต่ถ้าถ่ายแบบกลุ่ม บางมันจะละลายคนที่อยู่ข้างๆ เพราะนึกว่าเป็นฉากหลัง วิธีแก้คือต้องยืนชิดกันหน่อยครับ นอกจากนี้ยังมีปัญหาในการประมวลผลภาพ บางทีต้องรอนานพอสมควรกว่าจะประมวลผลสำเร็จเวลาที่เราจะเปิดดูรูป ส่วน Beauty Mode ผมว่าทำได้ดีครับ ทั้งกล้องหลังและกล้องหน้า
ถ้าเพื่อนๆสนใจสามารถคลิกซื้อได้ที่ลิงค์นี้เลยครับ Shopee จัดดีลพิเศษ 24 ชั่วโมงเท่านั้น หมดเขต 11 เมษายน ตอนเที่ยงวันครับ! Honor 9 Lite ราคาเพียง 6,490 บาท พิเศษลดเพิ่ม 200 บาททันที เมื่อใช้โค้ด HFF200 เป็นส่วนลดเฉพาะลูกค้า 100 คนแรกเท่านั้น! พร้อมรับเงินคืน 10% (ทุกๆ 100 บาท รับเงินคืน 10 บาท) โดยจะได้รับเงินคืนในรูปแบบ Shopee Coins เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด รีบเลยนะครับสินค้ามีจำนวนจำกัด

ตัวอย่างจากกล้องของ Honor 9 Lite





























ตัวอย่างจากกล้องหน้าของ Honor 9 Lite


แท็กที่เกี่ยวข้อง honor honor 9 lite
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)