x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

L'Oréal Water Saver เทคโนโลยีฝักบัวประหยัดน้ำ ติดโผยอดนวัตกรรมของนิตยสารไทม์

ข่าว icon 7 ก.พ. 65 icon 1,173
ลอรีอัล วอเทอร์ เซฟเวอร์ (L'Oréal Water Saver) ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในนวัตกรรมที่ดีที่สุดของนิตยสารไทม์ในปีที่ผ่านมา โดย ลอรีอัล วอเทอร์ เซฟเวอร์ เป็นฝักบัวที่มีเอกลักษณ์พิเศษ สามารถลดปริมาณการใช้น้ำได้มากถึง 65% โดยยังคงความเพลิดเพลินและประสิทธิภาพของการสระและชำระล้างเส้นผม ซึ่งการติดตั้งเทคโนโลยีนี้ในร้านซาลอน 100,000 แห่ง จะสามารถช่วยประหยัดน้ำได้ถึง 6.8 พันล้านลิตร
ลอรีอัล วอเทอร์ เซฟเวอร์ หนึ่งในเทคโนโลยี Beauty Tech ของลอรีอัล กรุ๊ป ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นจากความร่วมกับโจซา (Gjosa) บริษัทนวัตกรรมด้านสิ่งแวดล้อม เพื่อรับมือกับภาวะขาดแคลนน้ำทั่วโลกที่ขยายวงมากยิ่งขึ้น เทคโนโลยีดังกล่าวได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อการใช้งานในร้านซาลอน และเปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่แล้ว โดยลอรีอัล วอเทอร์ เซฟเวอร์ ถูกจัดส่งไปยังซาลอนต่าง ๆ ในโครงการนำร่องแบบไม่คิดค่าใช้จ่าย ฝักบัวในระบบลอรีอัล วอเทอร์ เซฟเวอร์ จะถูกติดตั้งไว้ที่อ่างสระผม โดยมีช่อง 3 ช่องสำหรับใส่แชมพู ครีมนวดผม และครีมบำรุงผม ซึ่งจะถูกปล่อยออกไปในกระแสน้ำโดยตรง เทคโนโลยีดังกล่าวทำงานด้วยการผลิตหยดน้ำที่แตกตัวเป็นไอออนในระดับไมโครแล้วรวมตัวกันจนเป็นสายน้ำที่มีแรงดันสูง จึงทำให้สามารถลดปริมาณการใช้น้ำลงได้อย่างมากต่อการสระผมหนึ่งครั้ง
"ลอรีอัล วอเทอร์ เซฟเวอร์ เป็นการหลอมรวมกันของเทคโนโลยีและวิทยาศาสตร์ทำให้เราสามารถคิดค้นนวัตกรรม Beauty Tech เพื่อประโยชน์ของผู้บริโภค และโลกใบนี้ เรามุ่งมั่นที่จะเดินทางต่อไปในเส้นทางนี้ด้วยการคิดค้นนวัตกรรมออกมาอีกมากมาย ซึ่งจะสร้างหนทางใหม่ ๆ ออกมา แต่ในขณะเดียวกันก็ยังให้ความสำคัญกับทรัพยากรอันมีค่าของโลกใบนี้" บาร์บารา ลาเวอร์นอส รองซีอีโอของลอรีอัล ฝ่ายวิจัย นวัตกรรม และเทคโนโลยี กล่าว
ดูรายชื่อ 100 นวัตกรรมที่ดีที่สุดประจำปี 2564 ของนิตยสารไทม์ได้ที่
time.com/collection/best-inventions-2021
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับลอรีอัล วอเตอร์ เซฟเวอร์ ได้ที่
www.loreal.com/en/articles/science-and-technology/loreal-water-saver-the-new-sustainable-haircare-system

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เทคโนโลยี L'Oréal L'Oréal Water Saver

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)