x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Infinix รับรางวัลใหญ่ "สุดยอดแบรนด์นวัตกรรมดีเด่นแห่งปี 2564" จากสมาร์ตโฟน Infinix รุ่น HOT 10S

ข่าว icon 16 ก.ย. 64 icon 1,855
Infinix รับรางวัลใหญ่ "สุดยอดแบรนด์นวัตกรรมดีเด่นแห่งปี 2564" จากสมาร์ตโฟน Infinix รุ่น HOT 10S


อินฟินิกซ์ (Infinix) โดย นายเจอร์รี่ กง ผู้จัดการประจำประเทศไทย อินฟินิกซ์ ไทยแลนด์ รับรางวัลชนะเลิศสุดยอดแบรนด์นวัตกรรมดีเด่นแห่งปี 2564 ในสาขาสินค้าประเภทเทคโนโลยี กลุ่มโทรศัพท์เคลื่อนที่ The Best Budget Gaming Smartphone จากสมาร์ตโฟน Infinix รุ่น HOT 10S

นายเจอร์รี่ กง ผู้จัดการประจำประเทศไทย อินฟินิกซ์ ไทยแลนด์ รับรางวัลชนะเลิศสุดยอดแบรนด์นวัตกรรมดีเด่นแห่งปี 2564
Infinix HOT 10S สมาร์ตโฟนที่มาพร้อมกับดีไซน์ทันสมัยและผสานด้วยเทคโนโลยีต่างๆ เพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกม เพื่อให้ผู้ใช้งานเล่นเกมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและยาวนานยิ่งขึ้น ซึ่งรุ่นนี้ถือเป็นสมาร์ตโฟนสำหรับสายเกมราคาดีที่สุด ในราคาไม่เกิน 5,000 บาท โดยรางวัลดังกล่าวจัดโดยนิตยสาร BUSINESS+ ในโครงการ "BUSINESS+ PRODUCT INNOVATION AWARDS 2021" จัดขึ้นเพื่อคัดเลือกสินค้าและบริการที่มีนวัตกรรมในหลากหลายประเภทสินค้า โดยผ่านการคัดเลือกจากทีมบรรณาธิการและผู้ทรงคุณวุฒิจากวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล รวมทั้งคะแนนโหวตจากประชาชนผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อมอบรางวัลในครั้งนี้ เมื่อเร็วๆ นี้ ณ ห้อง Salon A โรงแรมสวิสโฮเทล รัชดา
ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและดูโปรโมชั่นพิเศษของสมาร์ตโฟน Infinix ได้ทาง www.facebook.com/InfinixMobileThailand หรือเว็บไซต์ www.infinixmobility.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)