x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

หัวเว่ย เตรียมจัดงาน HUAWEI New Product Launch Event เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 21 ตุลาคม 2564 นี้

ข่าว icon 13 ก.ย. 64 icon 3,077
หัวเว่ย เตรียมจัดงาน HUAWEI New Product Launch Event เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 21 ตุลาคม 2564 นี้


มีข่าวคราวใหม่จากหัวเว่ยมาให้ชื่นใจกันแล้วค่ะ หลังจากที่ทาง GSMArena ได้เผยภาพมาให้เห็นว่า หัวเว่ย กำลังเตรียมจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ HUAWEI New Product Launch Event ในวันที่ 21 ตุลาคม 2564 นี้ ที่กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย ในเวลาบ่าย 3 โมง ตามเวลามาตรฐาน Central European Time (CET) ซึ่งจะถูกจัดขึ้นโดย Derek Yu ประธาน HUAWEI Central Eastern Europe, Nordic and Canada ของ Huawei Consumer Business Group
แม้ว่าทาง HUAWEI จะยังไม่ได้เปิดเผยรายชื่อของผลิตภัณฑ์ที่จะเปิดตัวออกมาให้เราทราบกันว่าจะมีอะไรบ้าง (หรืออาจจะเปิดตัวแค่อย่างเดียว) แต่ดูจากบัตรเชิญแล้ว ก็คาดการณ์ได้ว่าน่าจะมีการเปิดตัวสมาร์ตโฟน HUAWEI P50 Series เวอร์ชั่น Global หลังจากที่เปิดตัวในประเทศจีนไปแล้วเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ใครที่รอว่าจะเป็น Mate 50 Series หรือเปล่า? อันนี้น่าจะลุ้นยากสักหน่อย เพราะก่อนหน้านี้มีรายงานว่า HUAWEI Mate 50 Series จะถูก Skip ไปก่อนในปีนี้ และไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นการเปิดตัวของ nova 9 ในเวอร์ชั่น Global แทน เพราะที่จีนเอง กำลังเตรียมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 23 กันยายนนี้ค่ะ
สำหรับ HUAWEI P50 Series จะมาใน 2 โมเดล คือ HUAWEI P50 และ HUAWEI P50 Pro ซึ่งทั้ง 2 รุ่น จะมาพร้อมกับเซนเซอร์กล้องหลักความละเอียด 50MP โดย P50 จะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 888 SoC ในขณะที่ P50 Pro จะใช้เป็น Kirin 9000
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei huawei p50 series huawei new prouct launch event

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)